Dịch vụ cộng thêm

Tính năng cộng thêm sẽ giúp phần mềm CRM của bạn hoàn hảo hơn

Dịch vụ tích hợp Zalo với phần mềm CRM
27/11/2019 1.989 lượt xem
Zalo là một trong những mạng xã hội được ưa chuộng nhất hiện nay với lượng người dùng rất lớn lên đến 100 triệu. Chính vì vậy, xu hướng bán hàng trên Zalo ngày càng trở nên phổ biến, thu hút một lượng lớn người bán hàng trên khắp cả nước, đặc biệt là giới trẻ.
Dịch vụ tích hợp Facebook với CRM
27/11/2019 1.065 lượt xem
Facebook chính là trang mạng xã hội lớn nhất thế giới. Tính đến hiện tại Facebook đã có cho mình hơn 1 tỷ tài khoản người dùng, tại Việt Nam...
Dịch vụ tích hợp website/ landing page vào CRM
27/11/2019 1.088 lượt xem
Việc tích hợp CRM vào Landing Page hay ngược lại đã không còn quá mới đối với người dùng doanh nghiệp. Bởi lẽ việc kết hợp cả hai giúp cho v...
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhận bài viết mới nhất
Dịch vụ tích hợp tổng đài IP với CRM
28/11/2019 1.194 lượt xem
Tổng đài IP Call Center là trung tâm tiếp nhận hoặc gọi ra một lượng lớn các cuộc gọi điện thoại. Call Center được xây dựng trên nền tảng IP...
Dịch vụ tích hợp SMS brandname vào CRM
27/11/2019 1.274 lượt xem
Sms Brand Name (Tin nhắn thương hiệu) là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng hoặc quả...
Dịch vụ tích hợp Mautic vào CRM
27/11/2019 1.654 lượt xem
Mautic Là một nền tảng mã nguồn mở cung cấp khả năng Marketing Automation (tiếp thị tự động) giúp bạn tạo ra những chiến dịch marketing, gửi...
Tính năng quản lý các bước bán hàng
12/12/2019 931 lượt xem
Chắc hẳn các bạn đã nghe nói rất nhiều về sale pipeline hay quy trình bán hàng cho doanh nghiệp tuy nhiên đôi khi nó chỉ dừng lại ở mức khái...
Tính năng Timesheet - Work log
11/12/2019 1.086 lượt xem
Work log và timesheet là hai tiện ích mà hầu hết các phần mềm quản lý công việc điều có. Tuy nhiên, đối với các phần mềm quản trị khách hàng...
Tích hợp hệ thống POS
11/12/2019 1.009 lượt xem
Giải pháp quản lý bán hàng qua phần mềm POS sẽ giúp cải thiện khả năng bán hàng và quản lý cửa hàng. Giải pháp khắc phục được những bất cập...
Tính năng quản lý Combo sản phẩm
06/12/2019 836 lượt xem
Đối với chức năng quản lý sản phẩm, phần mềm CloudPro CRM hỗ trợ nhiều hình thức khác nhau. Trong đó, việc quản lý sản phẩm theo dạng combo...
Tích hợp công cụ Elastic Search
06/12/2019 849 lượt xem
Elasticsearch là một công cụ tìm kiếm dựa trên phần mềm Lucene. Nó cung cấp một bộ máy tìm kiếm dạng phân tán, có đầy đủ công cụ với một gia...
Tính năng quản lý kho
05/12/2019 960 lượt xem
Bạn là một doanh nghiệp chuyên về bán hàng hay là một doanh nghiệp chuyên về sản xuất thì việc quản lý kho là vô cùng quan trọng đối với doa...
Tính năng quản lý KPI
05/12/2019 877 lượt xem
Những lợi ích khi sử dụng KPI trong đánh giá hiệu quả công việc, Các tính năng quản lý KPI trên phần mềm CloudPro CRM.
Tính năng tích luỹ điểm và phân loại khách hàng trên CloudPro CRM
04/12/2019 1.424 lượt xem
“Tích điểm” khi mua hàng từ lâu đã trở thành một hình thức phổ biến trong việc mua sắm của chúng ta. Hầu hết các cửa hàng ngày nay điều sử d...
Tính năng phân bổ Lead tự động
04/12/2019 714 lượt xem
Đối với các doanh nghiệp đang ra sức tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng cho mình, thì việc quản lý và phân loại nguồn khách hàng này một cá...
Hãy để CloudProCRM đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu