Tư vấn triển khai CRM
Bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề quản lý khách hàng và muốn tìm một giải pháp cho vấn đề này. OnlineCRM sẽ tư vấn giúp bạn quá trình triển khai cũng như một số kinh nghiệm triển khai của OnlineCRM đối với một số khách hàng hy vọng giúp bạn tìm ra được giải pháp cho doanh nghiệp của mình
Huấn luyện sử dụng CRM
Đây là dịch vụ cơ bản nhất giúp doanh nghiệp tiếp cận và làm quen bước đầu với CRM. Khi đã sử dụng thành thạo các tính năng cơ bản của CRM, doanh nghiệp có thể tiến hành nâng cấp phần mềm CRM của mình lên với các chức năng nghiệp vụ chuyên sâu hơn theo từng lĩnh vực…
Tùy biến tính năng theo yêu cầu
Việc tùy biến tính năng CRM để theo sát quy trình của mỗi doanh nghiệp là cần thiết để tối ưu hiệu quả đầu tư của doanh nghiệp
Bảo trì phần mềm hằng năm
Đối với trường hợp khách hàng đang sử dụng SugarCRM và có nhu cầu thuê một đơn vị chuyên nghiệp để hỗ trợ, duy trì sự động xuyên suốt của phần mềm thì có thể sử dụng dịch vụ bảo trì phần mềm hằng năm của chúng tôi. Chi phí bảo trì phần mềm là 10% giá trị hợp đồng/năm. Đối với các trường hợp đặc bi