Dịch vụ tích hợp Facebook với CRM

Như tất cả mọi người điều biết, Facebook chính là trang mạng xã hội lớn nhất thế giới. Tính đến hiện tại Facebook đã có cho mình hơn 1 tỷ tài khoản người dùng, tại Việt Nam với hơn 20 triệu người dùng thường xuyên truy cập. Với số liệu đó Facebook chính là một kênh truyền thông đầy tiềm năng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn mang thương hiệu của mình lên Newfeed của người dùng.

Truyền thông trên Facebook quan trọng thế nào?

Theo thống kê, tại Việt Nam có hơn 60 triệu người dùng Facebook và chiếm 58% dân số. Điều này có nghĩa là bất cứ một thông tin truyền thông nào trên Facebook cũng có cơ hội tiếp cận đến số lượng người dùng này.

Một nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng người Việt Nam có thói quen cập nhật tin tức thông qua mạng xã hội nhiều hơn là đọc tin thông qua các báo khác. Nói cách khác tin của bạn sẽ đến được người đọc một cách nhanh nhanh nhất khi nó được đăng tải trên Facebook.

Nhìn về thực tế ngày nay, Facebook được xem như một kênh marketing hiệu quả nhất mà tất cả các doanh nghiệp lớn đến các cửa hàng nhỏ đều sử dụng. Minh chứng cho việc này là doanh thu từ ngành quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam đã tăng lên 490 triệu đô từ đầu năm 2019.

CloudPro CRM làm được gì sau khi tích hợp với Facebook

Sau khi tích hợp Facebook với CloudPro CRM, hệ thống người dùng có thể thực hiện các nghiệp vụ sau:

  • Marketing: Đăng bài viết, tạo chiến dịch bài viết, thao tác trên tập hàng từ Facebook Ads, Tạo dựng và phân loại nguồn khách hàng tiềm năng, ...
  • Bán hàng: Trả lời tin nhắn, tiếp nhận đơn hàng, tạo hoá đơn, tạo hợp đồng, ...
  • Chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ tư vấn khách hàng qua tin nhắn, theo dõi và tương tác với các bài post,...

Quản lý trang Fanpage của bạn

Với chức năng này, mọi thao tác trên fanpage của bạn điều có thể thực hiện trên CloudPro CRM:

  • Các tài khoản tương tác với các fanpage bằng việc thích, bình luận, chia sẻ,… sẽ được đồng bộ về module Lead, Target hoặc Contact.
  • Đồng bộ các bài viết trên Facebook (text, hình ảnh, thích, bình luận,…) về CRM.
  • Với các bài viết trên Facebook, cho phép người dùng thao tác (đăng, bình luận, phản hồi,…) trực tiếp tại CRM.

Tính năng Social Chat tiện lợi

Social Chat là tính năng cho phép ta trò chuyện trực tiếp với người dùng Social trực tiếp tại giao diện của CRM mà không cần phải chuyển đổi trang qua lại.

Tạo một cửa sổ quản lý chat với các tài khoản social trên CRM. Tất cả những tin nhắn social đến và đi ở Fanpage/OA sẽ được hiển thị tại cửa sổ này, cho phép người dùng trực tiếp nhắn tin thay vì chuyển đổi giữa các trang.

Quản lý chiến dịch quảng cáo

Mục đích là lấy dữ liệu các quảng cáo, biểu mẫu và dữ liệu khách hàng tiềm năng từ các biểu mẫu trên Facebook về CRM. Khi đồng bộ về, đồng thời chuyển đổi các trường trên biểu mẫu này thành các trường tại CRM.

Phía trên là những chia sẻ của chúng tôi về các tính năng nổi bật việc tích hợp Facebook với phần mềm CloudPro CRM. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, các bạn vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp một cách nhanh nhất.