Trang chủKiến thức CRMOnline CRMĐiều kiện cần triển khai CRM thành công

Nhằm giúp quý khách hàng hiểu rõ thêm các lý do triển khai CRM thất bại cũng như những điều kiện cần để triển khai CRM thành công,  OnlineCRM xin giới thiệu tới quý khách hàng bài viết sau:

Điều kiện cần triển khai CRM thành công

  • Quyết tâm cao của ban lãnh đạo
  • Sẵn sàng thay đổi cách làm việc, cải thiện quy trình (nếu cần)
  • Có cơ chế chế tài để nhân viên liên quan nhập liệu đầy đủ trong thời gian đầu
  • CRM chỉ là công cụ, không phải “đũa thần”
  • Thực hiện kiểm tra, giám sát, đánh giá, thúc đẩy sử dụng CRM xuyên suốt và liên tục.

Một số nguyên nhân triển khai CRM thất bại: 

  • Thay đổi cơ cấu tổ chức: 29%
  • Bất ổn nội bộ/sự trì trệ: 22%
  • Không am hiểu CRM: 20%
  • Kế hoạch kém: 12%
  • Thiếu kỹ năng CRM: 6%
  • Vấn đề ngân sách: 4%
  • Vấn đề phần mềm: 2%
  • Tư vấn sai: 1%
  • Các lí do khác: 4%

Tham khảo các bài viết liên quan khác:

Hiện trạng & mục tiêu triển khai CRM

Giới thiệu SugarCRM

Một số vấn đề về triển khai CRM

Một số lợi ích và tính năng của riêng SugarCRM

10 lợi ích khi triển khai CRM

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.