Du lịch Hoàn Mỹ chọn giải pháp của OnlineCRM

TRIỂN KHAI CRM CHO CÔNG TY DU LỊCH HOÀN MỸ

Qua thời gian tìm hiểu lẫn nhau, ngày 13/09 công ty Du lịch Hoàn MỹOnlineCRM đã tiến hành kí kết hợp đồng triển khai dự án CRM cho Hoàn Mỹ.

Hợp đồng triển khai nhiều hạng mục với tổng thời gian thực hiện là 4,5 tháng tính từ ngày ký kết hợp đồng.

Sau đây, SugarCRM xin trích bài giới thiệu trên website của Du Lịch Hoàn Mỹ để quí vị tiện theo dõi:

GIỚI THIỆU CÔNG TY DU LỊCH HOÀN MỸ

Công ty du lịch Hoàn Mỹ

Tập thể nhân viên Du lịch Hoàn Mỹ

  • Được thành lập từ năm 1997 chỉ với 6 thành viên - kể cả giám đốc kiêm người sáng lập, đến nay, Công ty Du lịch Hoàn Mỹ đã phát triển thành một trong những đơn vị lữ hành tư nhân hàng đầu tại TPHCM, với đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm (bao gồm nhân viên chính thức và hướng dẫn viên cộng tác)
  • Du lịch Hoàn Mỹ là thành viên chính thức của các Hiệp hội du lịch quốc tế như: ASTA (Hiệp hội Du lịch Mỹ), JATA (Hiệp hội Du lịch Nhật Bản), PATA (Hiệp hội Du lịch Thái Bình Dương) và AOTS (Hội cựu tu nghiệp sinh Nhật Bản).

CHUYÊN TOUR MỸ

  • Là công ty duy nhất tại Việt Nam khởi hành tour Mỹ đều đặn 4 ĐOÀN/THÁNG, chắc chắn và không đổi suốt 05 năm nay.
  • Là công ty có số lượng tour Mỹ phong phú nhất hiện nay với hơn 12 chương trình du lịch, đưa du khách tham quan hầu hết các thành phố lớn và nổi tiếng của nước Mỹ như: New York, Philadelphia, Washington DC, Buffalo, Boston, Los Angeles, Las Vegas, San Jose, San Francisco, Hawaii, Denver, Miami...
  • Sau khi kết thúc tour, du khách có thể ở lại thăm thân nhân từ 1 đến 6 tháng trước khi bay về Việt Nam hoặc đăng ký tham dự các hội chợ - triển lãm quốc tế diễn ra thường xuyên ở Mỹ nhằm tìm hiểu môi trường đầu tư - kinh doanh, mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng.
  • Công ty có văn phòng đại diện tại Mỹ, sẵn sàng hỗ trợ du khách khi cần thiết

DỊCH VỤ CHỌN LỌC

  • Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng - dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản: tất cả các dịch vụ từ du lịch Mỹ, du lịch nước ngoài (châu Âu, châu Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc...), du lịch trong nước (Đà Lạt, Nha Trang, miền Trung, miền Bắc...), cho đến dịch vụ bán vé máy bay - visa, đón - tiễn ở sân bay... trước khi phục vụ khách hàng đều được thẩm định, đánh giá, xếp loại và chọn lọc phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.
  • Các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, xe vận chuyển, điểm tham quan, mua sắm, hướng dẫn viên... được giám sát liên tục, để kịp thời điều chỉnh nhằm đáp ứng mong đợi và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
  • Cán bộ và nhân viên công ty được đào tạo và tái đào tạo theo tiêu chuẩn Nhật Bản, thông qua các chương trình đào tạo nội bộ, các khóa học chuyên ngành trong và ngoài nước. Hướng dẫn viên được đào tạo theo tiêu chuẩn của Dự án phát triển nguồn nhân lực du lịch do Châu Âu tài trợ và huấn luyện (Tour Guiding Trainer - chứng chỉ năm 2007).

ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

  • Đối tượng khách hàng mục tiêu của Công ty Du lịch Hoàn Mỹ là giới trung lưu - trung niên và người về hưu

DỊCH VỤ MỚI TRONG NĂM

  • Tư vấn du học
  • Tư vấn định cư
  • Inbound tours

SỨ MẠNG

  • Mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng
  • Đối với Khách hàng: Ngoài giá trị cốt lõi là chọn lọc và cung cấp những dịch vụ du lịch có chất lượng, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng; doanh nghiệp còn mang đến cho du khách những giá trị cộng thêm như mở mang kiến thức, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng nhiều mối quan hệ mới... thông qua những trải nghiệm thú vị trên đường du lịch.
  • Đối với nhân viên: Đảm bảo sự phát triển bền vững và lâu dài, mang đến cho nhân viên một công việc ổn định, có thu nhập cao và nhiều cơ hội thăng tiến. Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, tiện nghi và văn hóa. Tạo điều kiện cho nhân viên nâng cao kiến thức nghiệp vụ thông qua các khóa đào tạo, huấn luyện tại chỗ hoặc bên ngoài.
  • Đối với cộng đồng: Cùng nhân viên và khách hàng chung tay bảo vệ môi trường bằng những hoạt động thiết thực như sử dụng tiết kiệm điện - nước - giấy, không hút thuốc, không xả rác, không dùng bao nilon... Đồng thời góp phần cải thiện môi trường tự nhiên thông qua các chương trình thu gom và nhặt rác bãi biển, nạo vét kênh rạnh, trồng cây gây rừng.... Giáo dục nhân viên và định hướng khách hàng luôn cư xử tử tế và có trách nhiệm với nhau để cải thiện môi trường văn hóa chung của xã hội. Ngoài ra, doanh nghiệp còn thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện, thăm và tặng quà cho trẻ mồ côi, người già neo đơn, người tàn tật... nhằm xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa doanh nghiệp, nhân viên và khách hàng với cộng đồng xung quanh.

TẦM NHÌN

  • Kết thúc thành công kế hoạch 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu DU LỊCH HOÀN MỸ - CHUYÊN TOUR MỸ (2006 - 2010)

  • Tiếp tục triển khai kế hoạch đa dạng hóa và hoàn thiện chất lượng tất cả các dịch vụ, phấn đấu trở thành công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam về chất lượng dịch vụ trong vòng 05 năm tới (2015).

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Du lịch Hoàn Mỹ đề cao 3 giá trị cốt lõi: trách nhiệm, trung thực và tử tế.

  • Trách nhiệm: Đề cao tinh thần trách nhiệm của nhân viên đối với công việc, khách hàng, với cộng đồng xã hội. Thực hiện đúng cam kết với khách hàng và chăm sóc khách hàng tận tình như đối với người thân
  • Trung thực: Trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch với khách hàng, đối tác. Xây dựng niềm tin của khách hàng, đối tác khi làm việc và hợp tác với Du lịch Hoàn Mỹ
  • Tử tế: Luôn cư xử tử tế và có văn hóa với nhau.

GIẢI THƯỞNG

  • "Thương hiệu Chuyên tour Mỹ" do Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn trong 05 năm 2006 - 2007 - 2008 - 2009 - 2010.
  • Giải thưởng "Top 3 Dịch vụ Lữ hành nước ngoài tốt nhất năm 2010" do người tiêu dùng bình chọn qua cuộc điều tra do báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức.
  • Giải thưởng "Top 4 Dịch vụ Lữ hành nước ngoài được hài lòng 2009" do người tiêu dùng bình chọn qua cuộc điều tra do báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức
  • "Top 10 Thương hiệu Việt yêu thích nhất" và "Thương hiệu vàng" do Sở DL TPHCM và báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng trong 6 năm liền 2005 - 2006 - 2007 - 2008 - 2009 - 2010
  • "Doanh nghiệp lữ hành được hài lòng" do độc giả báo Sài Gòn Tiếp Thị bình chọn trong hai năm liền 2004 - 2005.
  • "Cúp vàng Thương hiệu Việt hội nhập WTO" do Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam trao tặng năm 2007.

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Ngân hàng Đông Á, Eximbank, Petrolimex, Công ty Cao Su Tây Ninh, Mỹ phẩm UNZA (Romano),Dược phẩm Glaxo Smith Kline, Sanofi, Zuelig Pharma, Servier, Cargill (thức ăn gia súc), Cadivi, Việt Tiến, ĐH Sài Gòn, Sadeco, Intresco, Hiệp Hội Nhựa.....

LIÊN HỆ:

Trụ sở chính:
- Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P3, Q5, THCM
- Điện thoại: (84-8) 38 336 336
- Fax: (84-8) 38 325 022
- Email: infodulichhoanmy.comĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

- Website: www.dulichhoanmy.com

Chi nhánh 1:
- Địa chỉ: P205, Lầu 2, số 130 Pasteur, P.Bến Nghé, Q1, TPHCM
- Điện thoại: (84-8) 2244 6145 – 0938 336 336

Chi nhánh 2:
- Địa chỉ: 28/17 Lữ Gia, P.15, Q11, TPHCM
- Điện thoại: 0935 336 336 – 0122 336 336

Văn phòng tại USA:
- Địa chỉ: 2567 Glenrio Drive, San Jose, CA 95121
- ĐT: 408 750 4543
- Email: perfectourvngmail.comĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

- Website: www.perfectourvn.com