CloudGO Công cụ tùy chỉnh Editor Kits - Bộ công cụ tùy chỉnh

Tạo nên một CRM khác biệt cho riêng doanh nghiệp bạn

Bộ công cụ cho phép bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh phần mềm CRM theo nhu cầu của doanh nghiệp mình một cách dễ dàng

Tạo nên một CRM khác biệt cho riêng doanh nghiệp bạn trên phần mềm CRM

Tuỳ chỉnh layout là gì?

Editor Kits - Bộ công cụ tùy chỉnh bao gồm nhiều công cụ khác nhau giúp bạn tùy chỉnh phần mềm CRM như Layout Editor (tùy chỉnh giao diện),Field Editor (tùy chỉnh trường dữ liệu),Lable Editor (tùy chỉnh nhãn dữ liệu),Dropdown Editor (tùy chỉnh giá trị dropdown),View & Filter (xem và tạo bộ lọc dữ liệu),...

Layout Editor sẽ giúp bạn


Layout Editor

Bố cục tùy chỉnh theo ý thích của bạn

Bạn có thể sắp xếp các giao diện cơ bản của các module như màn hình danh sách, màn hình chi tiết, màn hình tạo mới theo thói quen và nhu cầu sử dụng của bạn chỉ với thao tác kéo thả. Đồng thời, bạn cũng có thể gom các trường dữ liệu với nhau thành một nhóm dữ liệu giúp việc quản lý cũng như nhập liệu thông tin trở nên khoa học hơn.

Layout Editor

Bố cục tùy chỉnh theo ý thích của bạn

Bạn có thể sắp xếp các giao diện cơ bản của các module như màn hình danh sách, màn hình chi tiết, màn hình tạo mới theo thói quen và nhu cầu sử dụng của bạn chỉ với thao tác kéo thả. Đồng thời, bạn cũng có thể gom các trường dữ liệu với nhau thành một nhóm dữ liệu giúp việc quản lý cũng như nhập liệu thông tin trở nên khoa học hơn.

Field Editor

Thêm bớt trường dữ liệu không giới hạn

Bạn có thể thêm mới, ẩn đi hoặc xóa bỏ bất kỳ trường dữ liệu nào trên phần mềm CRM một cách linh hoạt nhất. Với mỗi trường dữ liệu, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tủy chỉnh:

Kiểu dữ liệu: văn bản, số, ngày giờ, tiền tệ, email, số điện thoại, dropdown hay checkbox...

Tên trường dữ liệu theo các ngôn ngữ

Danh sách giá trị

Giá trị mặc định

Và các thuộc tính: bắt buộc, tạo nhanh, thông tin cơ bản hay cho phép chỉnh sửa hàng loạt

Field Editor

Thêm bớt trường dữ liệu không giới hạn

Bạn có thể thêm mới, ẩn đi hoặc xóa bỏ bất kỳ trường dữ liệu nào trên phần mềm CRM một cách linh hoạt nhất. Với mỗi trường dữ liệu, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tủy chỉnh:

Kiểu dữ liệu: văn bản, số, ngày giờ, tiền tệ, email, số điện thoại, dropdown hay checkbox...

Tên trường dữ liệu theo các ngôn ngữ

Danh sách giá trị

Giá trị mặc định

Và các thuộc tính: bắt buộc, tạo nhanh, thông tin cơ bản hay cho phép chỉnh sửa hàng loạt

Lable Editor

"Doanh nghiệp hóa" dữ liệu của bạn

Với các nhãn dữ liệu, bạn hoàn toàn có thể thay đổi tên của nhãn dữ liệu theo nghiệp vụ hoặc cách gọi của doanh nghiệp bạn để việc ứng dụng CRM vào doanh nghiệp trở nên linh hoạt nhất, khớp với hoạt động của doanh nghiệp mà không cần phải lập trình. Chẳng hạn, trên phần mềm đang đặt là "khách hàng" nhưng với mô hình bệnh viện thì bạn hoàn toàn có thể thay đổi thành "bệnh nhân"

Lable Editor

"Doanh nghiệp hóa" dữ liệu của bạn

Với các nhãn dữ liệu, bạn hoàn toàn có thể thay đổi tên của nhãn dữ liệu theo nghiệp vụ hoặc cách gọi của doanh nghiệp bạn để việc ứng dụng CRM vào doanh nghiệp trở nên linh hoạt nhất, khớp với hoạt động của doanh nghiệp mà không cần phải lập trình. Chẳng hạn, trên phần mềm đang đặt là "khách hàng" nhưng với mô hình bệnh viện thì bạn hoàn toàn có thể thay đổi thành "bệnh nhân"

View & Filter

Tạo bộ lọc, phân loại dữ liệu chuyên nghiệp

Bạn có thể dễ dàng tạo các bộ lọc theo nhiều nhu cầu và mục đích khác nhau để phục vụ cho quá trình tương tác dữ liệu của doanh nghiệp mình. Khi tạo bộ lọc bạn có thể đặt tên cho bộ lọc này, tùy chọn các trường dữ liệu muốn hiển thị, đồng thời thiết lập các điều kiện khác nhau. Hơn nữa, bạn cũng có thể ghim bộ lọc này ra Dashboard để xem nhanh chóng hơn hay chia sẻ nó với đồng nghiệp của mình.

View & Filter

Tạo bộ lọc, phân loại dữ liệu chuyên nghiệp

Bạn có thể dễ dàng tạo các bộ lọc theo nhiều nhu cầu và mục đích khác nhau để phục vụ cho quá trình tương tác dữ liệu của doanh nghiệp mình. Khi tạo bộ lọc bạn có thể đặt tên cho bộ lọc này, tùy chọn các trường dữ liệu muốn hiển thị, đồng thời thiết lập các điều kiện khác nhau. Hơn nữa, bạn cũng có thể ghim bộ lọc này ra Dashboard để xem nhanh chóng hơn hay chia sẻ nó với đồng nghiệp của mình.

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Mobile App cho Sales
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Dashboard Editor
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Mobile App cho Sales
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Dashboard Editor

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu