Tài liệu miễn phíTemplate CBA phân tích giá trị CRM
26/03/2021 288 lượt xem

Template CBA phân tích giá trị CRM

Khi tìm hiểu về vai trò, lợi ích của CRM đối với một doanh nghiệp chúng ta hay thường gặp những phát biểu dạng như “CRM sẽ giúp doanh nghiệp tăng 20% doanh thu”, “CRM sẽ giúp doanh nghiệp giảm 30% chi phí”,… Vậy nếu doanh nghiệp của bạn đưa hệ thống phần mềm vào vận hành thực tế thì sẽ những con số đó sẽ cụ thể như thế nào? Nắm bắt được điều đó, OnlineCRM đã thiết lập sẵn 1 file excel giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng ước lượng được những con số trừu tượng này.

File CBA phân tích định lượng giá trị CRM sẽ giúp doanh nghiệp trả lời được một số câu hỏi sau:

  • Phần mềm CRM sẽ giúp doanh nghiệp kiếm thêm được bao nhiêu khách hàng?
  • Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp giữ chân được bao nhiêu khách hàng?
  • Doanh thu, lợi nhuận sau khi doanh nghiệp áp dụng phần mềm CRM là bao nhiêu?
  • Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm được bao nhiêu chi phí?
  • Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm bao nhiêu thời gian?

Bạn có thể đăng ký nhận file phân tích mẫu Tại đây!

OnlineCRM – Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu