CLOUDPRO CRM + TIN NHẮN ZNS
Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng hoàn hảo

Gửi thông báo chăm sóc khách hàng với chi phí tiết kiệm

TÔI MUỐN TƯ VẤN

Không thông tin tức thì đến khách hàng: trạng thái đơn hàng, thông tin vận chuyển, thông tin tài khoản...

Chi nhiều tiền cho việc gửi thông báo đến khách hàng nhưng không đo lường chính xác được hiệu quả

Không thể tương tác 2 chiều với khách hàng sau khi gửi thông báo

Không thể chủ động gửi tin nhắn Zalo cho khách hàng nếu khách hàng chưa theo dõi kênh Zalo OA

Không quản lý được Marketing List một cách tự động mà phải import tệp khách hàng một cách thủ công

Vấn đề mà kênh Zalo OA thông thường gặp phải

Không lưu được lịch sử 360 độ khách hàng dẫn đến gửi không đúng người, không đúng nội dung, không đúng thời điểm.

TÔI MUỐN TƯ VẤN

Đâu là giải pháp giúp doanh nghiệp khắc khắc phục các vấn đề trên?

Hãy cùng tìm hiểu giải pháp Zalo OA kết hợp cùng với phần mềm CRM

ZNS là viết tắt của Zalo Notification Service, đây là dịch vụ tin nhắn tiện ích nằm trong giải pháp Official Account (OA) của Zalo giúp Doanh nghiệp tăng cường khả năng cung cấp thông tin tới khách hàng. Giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng qua Zalo OA ngay cả khi khách hàng chưa quan tâm kênh OA.

Giải pháp của chúng tôi là: CloudPro CRM + tin nhắn ZNS

TÔI MUỐN TƯ VẤN

Sự kết hợp hoàn hảo với những tính năng tiêu biểu sau:

Gửi tin nhắn chăm sóc tự động

Quản lý & phân loại khách hàng

Báo cáo thống kê

Cá nhân hoá nội dung tin nhắn

Gửi tin nhắn thông báo theo quy trình

Thống kê kết quả và tỷ lệ gửi tin giúp đánh giá được hiệu quả của chiến dịch. Lưu trữ lịch sử và nội dung gửi tin nhắn theo từng khách hàng giúp xem lại nội dung đã gửi cho khách hàng trước đó.

Danh sách khách hàng (marketing list) được lưu trữ, phân loại và quản lý một cách khoa học trên phần mềm CRM. Từ đó doanh nghiệp có thể gửi đúng nội dụng cho đúng đối tượng nhằm nâng cao hiệu quả gửi tin.

Nội dung tin nhắn được cá nhân hoá theo từng khách hàng để đảm bảo đạt được hiệu quả gửi tin nhắn cao nhất. 

Doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn cho khách hàng ngay cả khi họ chưa đăng ký kênh OA với các mẫu tin nhắn được đăng ký trước. Ngoài ra tin nhắn còn được gửi kèm với nút CALL TO ACTION giúp khách hàng có thể tương tác với doanh nghiệp nhanh chóng.

Xây dựng các quy trình gửi thông báo tự động cho khách hàng khi phát sinh tương tác với doanh nghiệp như: phát sinh giao dịch, tình trạng đơn hàng, tình trạng vận chuyển, thông tin gia hạn...

Giải pháp này phù hợp với...

Nền tảng mạng xã hội Zalo tại Việt Nam có hơn 60 triệu người dùng, chiếm hơn 50% dân số và gần 95% người trong độ tuổi lao động sử dụng. Doanh nghiệp thường sử dụng kênh Zalo OA đề gửi thông tin đến khách hàng của mình. Mặc dù Zalo OA đã có nhiều cải thiện hơn tin nhắn SMS thông thường, tuy nhiên vẫn còn nhiều hạn chế. Chính vì thế giải pháp tích hợp Zalo ZNS vào CloudPro CRM sẽ trở thành một giải pháp phù hợp với các doanh nghiệp đang mong muốn cải thiện hiệu quả chăm sóc khách hàng qua kênh Zalo.

Tiết kiệm chi phí gửi tin

Chi phí gửi tin nhắn Zalo ZNS thấp hơn tin nhắn SMS có thể lên đến 50%. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Tương tác hiệu quả

Do kiểm soát được 360 độ về khách hàng nên hệ thống sẽ chọn lọc và gởi tin ĐÚNG người – ĐÚNG nội dung – ĐÚNG thời điểm

Tương tác chủ động

Doanh nghiệp có thể gửi tin ZNS đến khách hàng bất kỳ  ngay cả khi khách hàng chưa quan tâm kênh OA của doanh nghiệp miễn là khách hàng có sử dụng Zalo.

Tiết kiệm thời gian

Có thể thiết lập để gởi tin tự động theo kịch bản dựng trước, tiết kiệm thời gian, nhân lực cho các bộ phận liên quan.

Artboard 34

TÔI MUỐN TƯ VẤN

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp của chúng tôi?

(*) Đây chỉ là bảng giá mang tính chất tham khảo, quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 29 29 90 để được tư vấn và báo giá.

BẢNG TỔNG HỢP CHI PHÍ SỬ DỤNG GIẢI PHÁP:
CLOUDPRO CRM + TIN NHẮN ZNS

Chi phí tích hợp

MIỄN PHÍ tích hợp với với Zalo ZNS khi sử dụng gói CloudPro CRM C3
(Tham khảo danh sách bên dưới)

  • Chi phí đăng ký mẫu tin nhắn
  • Chi phí gửi tin nhắn cho 

(Tham khảo bảng giá bên dưới)

Chi phí sử dụng tin nhắn ZNS

Chi phí phần mềm CloudPro CRM

Chi phí thuê phần mềm
quản lý Tiếp thị, Bán hàng và CSKH 
(Xem bảng giá chi tiết tại đây)

Bảng giá tham khảo chi phí tin nhắn ZNS

Tuỳ chọn

CALL TO ACTION

  • Miễn phí khi CTA về tổng đài, website, kênh OA của doanh nghiệp.
  • 400 VNĐ cho CTA về ứng dụng, fanpage, landing page của doanh nghiệp.
  • 300 VNĐ khi CTA về website không phải của doanh nghiệp
  • 600 VNĐ khi CTA về ứng dụng không phải của doanh nghiệp

Lưu ý: +100 VNĐ khi gắn vào CTA thứ 2

220 VNĐ / tin

loại thường

  • Thời gian nhận tin trong 2 giờ
  • Hiển thị logo doanh nghiệp
  • Tin nhắn tối đa 400 ký tự
  • Hỗ trợ tin nhắn dạng bảng
  • Tối đa 2 nút CTA
  • Theo dõi báo cáo

TÔI MUỐN TƯ VẤN

330 VNĐ / tin

LOẠI ưu tiên

  • Thời gian nhận tin trong 15 giây
  • Hiển thị logo doanh nghiệp
  • Tin nhắn tối đa 400 ký tự
  • Hỗ trợ tin nhắn dạng bảng
  • Tối đa 2 nút CTA
  • Theo dõi báo cáo

TÔI MUỐN TƯ VẤN

Khách hàng tiêu biểu của chúng tôi

Xem thêm khách hàng khác >>

Câu hỏi thường gặp

Bạn đang có thắc mắc? Hãy tham khảo những câu hỏi dưới đây.

03.

Nội dung tin nhắn ZNS có cần đăng ký trước hay không?

Nội dung ZNS mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng cần phải được đăng ký trước với Zalo. Tuỳ vào cấp độ OA mà doanh nghiệp sẽ gửi được những nội dung khác nhau. Thời gian kiểm duyệt trung bình khoảng 1-2 ngày làm việc.

01.

Tin nhắn ZNS được tính phí như thế nào?

ZNS tính phí dựa trên số lệnh được xử lý thành công trong khoảng thời gian cam kết. Nếu xử lý thất bại (thông báo ZNS không đến máy người nhận) hoặc xử lý thành công nhưng không nằm trong thời gian cam kết thì sẽ không tính phí.

04.

Tôi muốn gắn 2 nút CTA vào tin nhắn ZNS của mình thì có được không?

Tuỳ vào mục đích của tin nhắn ZNS mà doanh nghiệp có thể gắn CTA phù hợp. Tối đa mỗi tin nhắn gắn được 2 nút CTA với chi phí phụ thuộc vào nội dung của từng nút (CTA thứ hai sẽ đắt hơn CTA thứ nhất 100đ).

02.

Người nhận không theo dõi kênh OA của doanh nghiệp thì có nhận được tin nhắn ZNS không?

Thông báo ZNS được truyền đến số điện thoại liên kết với tài khoản Zalo và người dùng chưa quan tâm OA vẫn có thể nhận được thông báo ZNS. Lưu ý rằng doanh nghiệp cần khai báo trước với Zalo về mục đích và điều kiện gửi tin. Các khai báo này cần phù hợp với quy định về chính sách và dịch vụ của ZNS.

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu

Đang kết nối