Trang chủKiến thức CRMOnline CRMSugarCRM-RealEstate: Giải pháp CRM cho lĩnh vực bất động sản

Áp dụng SugarCRM vào hoạt động quản lý dự án:

  • Quản lý thông tin khách hàng, người liên hệ
  • Quản lý hoạt động của nhân viên sale: gọi điện tư vấn, gửi email, dẫn khách đi tham quan, ghi nhận ý kiến phản hồi của khách
  • Quản lý hoạt động marketing: gửi email, SMS
  • Quản lý thông tin sản phẩm
  • Quản lý theo dõi nguồn hàng, đặt cọc
  • Quản lý tiến trình xử lý thủ tục pháp lý
  • Quản lý giao dịch của khách hàng: mua, bán, thuê, ký gửi, đặt cọc.
  • Quản lý hợp đồng, báo giá
  • marketing
  • Tạo các chiến dịch quảng bá online, gởi SMS marketing
  • Và còn rất nhiều tính năng hữu ích khác nữa

Tham khảo các giải pháp khác:

Gói giải pháp “SugarCRM-D.C” dành cho phòng khám, bệnh viện, trung tâm tư vấn sức khỏe, sinh lý, tâm lý

Gói giải pháp “SugarCRM-HR” dành cho hoạt động tư vấn, tuyển dụng nhân sự

Gói giải pháp “SugarCRM-Travel” dành cho hoạt động ngành du lịch

Gói giải pháp “SugarCRM-Groupon” dành cho lĩnh vực “Mua chung, Cùng mua, Nhóm mua”

Gói giải pháp “SugarCRM-eTimeSheet” dành quản lý dự án trong lĩnh vực “Phần mềm, thiết kế, quảng cáo thương hiệu, …”

Sales: [email protected]

Kỹ thuật: [email protected]

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.