Trang chủCâu hỏi thường gặpCRM Chuyên sâuCRM CloudHỗ trợ thông tin khách hàng theo ý người dùng

Khi sử dụng và khai thác thông tin của từng khách hàng của từng nhân viên phụ trách, khách hàng  không muốn các nhân viên cùng cấp dưới thấy thông tin của khách hàng đó, phần mềm có phân cấp như vậy được không? (tránh nhân viên này chăm sóc khách hàng của nhân viên khác)

Trả lời:

Vấn đề này phần mềm đáp ứng thông qua chức năng phân quyền.

Các nhân viên cùng cấp chỉ thấy dữ liệu của chính mình mà không thấy của nhân viên khác cùng cấp.

Xem thêm:

Bài viết tham khảo:

Một số lợi ích và tính năng của riêng SugarCRM

Hiện trạng & mục tiêu triển khai CRM

Điều kiện cần triển khai CRM thành công

10 lợi ích khi triển khai CRM

Sales: [email protected]

Kỹ thuật: [email protected]

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.