Hội thảo “Xây dựng hệ thống Sales Automation bứt phá doanh số sau dịch”

Việt Nam - một trong những quốc gia đầu đầu tiên trên thế giới thoát khỏi đại dịch Covid-19 và khôi phục phát triển kinh tế. Các ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã thay đổi sâu sắc bức tranh kinh tế trên toàn thế giới và tại Việt Nam. Chúng ta sẽ không bàn nhiều đến các ảnh hưởng tiêu cực mà nó đã gây ra cho các doanh nghiệp, người lao động trên tổng thể các ngành nghề, lĩnh vực. Nhưng có một điều chắc chắn các nhà quản trị và quản lý doanh nghiệp sẽ phải thay đổi sâu sắc, đó chính là góc nhìn và tư duy về cách chúng ta về cách vận hành mô hình kinh doanh hiện tại. Đã đến lúc chúng ta bắt buộc phải thay đổi phương thức tiếp cận thị trường, phương thức bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng trong điều kiện hiện tại, một điều kiện bình thường mới.

Trong nguy có cơ, trong thách thức có cơ hội, hơn bao giờ hết Doanh nghiệp Việt sẽ có cơ hội cực lớn để chuyển đổi số, và thay đổi toàn diện sâu sắc phương thức bán hàng tiếp thị bên cạnh mô hình kinh doanh dựa vào các kênh truyền thống đã được chứng minh đầy rủi ro và chúng ta không thể chỉ bỏ trứng vào một rổ.

Hội thảo sales automations

Số hóa doanh nghiệp, đưa các kênh tiếp thị bán hàng lên internet, cụ thể hơn là tiếp cận và xây dựng chiến lược tiếp thị số (digital marketing), ứng dụng công nghệ vào hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng là một yêu cầu không còn là lựa chọn mang tính “có cũng được, không có cũng không sao”, mà đó là nhiệm vụ chiến lược, mang tính bắt buộc để sinh tồn trong bối cảnh kinh doanh hoàn toàn mới này.

Và đó cũng chính là lý do để Công ty Phần mềm quản lý Khách hàng Việt Nam (OnlineCRM) dưới sự bảo trợ tổ chức của Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương phối hợp với các doanh nghiệp Công nghệ hàng đầu tổ chức Hội thảo: "Xây dựng hệ thống Sales Automation bứt phá doanh số sau dịch" để chia sẻ các chiến lược ứng dụng công nghệ nhằm tối ưu hóa, đơn giản hóa và tự động hóa hoạt động tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp trên môi trường online.

Khi tham gia Hội thảo bạn sẽ nhận được các kiến thức và kỹ năng cực kỳ có giá trị sau:

  • Nhận thức về các “lỗ hổng” trong quy trình bán hàng thông thường mà 99% doanh nghiệp VN đang gặp phải.
  • Nắm vững cách để tự động thu thập hàng ngàn dữ liệu khách hàng tiềm năng mỗi tháng.
  • Nắm vững nguyên tắc & cách thức tự động lọc nhu cầu và chỉ phân bổ khách hàng tiềm năng chất lượng cao cho sales.
  • Nắm vững nguyên tắc và cách thức tự động nâng cao tỷ lệ chốt deal từ 10- 15% lên 25-30% bằng sức mạnh của việc ứng dụng công nghệ tự động hóa bán hàng.
  • Nắm vững các nguyên tắc và kỹ thuật tự động chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng bị bỏ quên.
  • Nắm vững các kỹ thuật bán cross-sell, up-sell tự động trên nền tảng công nghệ để gia tăng gấp X2 đến X3 lần doanh thu hiện tại!
  • Hướng dẫn step-by-step cách xây dựng các phễu tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động điển hình cho một doanh nghiệp

Đối tượng tham gia:

  • Chủ Doanh nghiệp, Nhà điều hành, quản lý đã từng triển khai nhưng chưa thành công hệ thống Marketing & Sales automation.
  • Chủ Doanh nghiệp, CEO, CMO, Marketer, Sale Manager... muốn biến ước mơ tự động hóa hoạt động Marketing và Sale thành sự thật.

Diễn giả chia sẻ:

  1. Bà Nguyễn Thị Minh Thúy - Giám đốc Trung tâm Ứng dụng công nghệ thông tin, Cục xúc tiến thương mại. Bà từng tốt nghiệp thạc sĩ quản trị công Đại học Hawaii Hoa Kỳ và hiện là chuyên gia tư vấn của tổ chức Liên hợp quốc về xúc tiến thương mại.

  2. Ông Bùi Cao Học – CEO & Founder OnlineCRM: Trong 12 năm qua, anh là người thuyền trưởng âm thầm đứng sau những dự án xây dựng hệ thống CRM và tự động hóa doanh nghiệp cho các thương hiệu rất lớn tại Việt Nam như: Viettel, CMC Telecom, Vingroup, FPT, Mobifone ... và hơn 2,000 dự án lớn nhỏ khác.

  3. Ông Đỗ Tô Hoài – CEO & Founder The Cont & Company - Funnel: Là 1 Funnel Maker, anh Hoài cùng TCnC đã có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng hệ thống Sales & Marketing Automation Funnel thành công cho các startup tại Việt Nam: Luxstay, Gateway International School, Yên Tử Legacy, Thời trang Elise, Sakuko Japanese Stores..

  4. Ông Trương Công Hải - CEO & Founder Hana.ai: Là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu về công nghệ chatbot và cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng chatbot trong hoạt động Marketing và Sales Automation, anh đã triển khai và tư vấn cho nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ trong các lĩnh vực Bán lẻ, TMĐT, FMCG, Dịch vụ sức khoẻ... như: Viettel, Mobifone, Masan, FRIESLANDCAMPINA Việt Nam...

Đăng ký tham dự Hội thảo:

Số lượng đăng ký hội thảo có giới hạn, anh chị nhanh tay đăng ký sớm tại đây: https://event.onlinecrm.vn/hoi-thao-sales-automation

  • Hà Nội: 18h00-20h30 ngày 05/06/2020 tại tầng 4 tòa nhà MIPEC số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (xem bản đồ).
  • Hồ Chí Minh: 18h00-20h30 ngày 12/06/2020 tại số 273 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh (xem bản đồ)