HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM SUGARCRM CE

SUGARCRM CE- KHÁI NIỆM, QUY TRÌNH VÀ CÁCH SỬ DỤNG

Giới thiệu các khái niệm:

  • Module
  • Màn hình edit
  • Màn hình listview
  • Màn hình detail

Hướng dẫn thực hiện theo quy trình:

  1. Khách hàng có nhu cầu/quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của công ty liên hệ với nhân viên sale và nhân viên này ghi nhận thông tin khách hàng đầu mối.
  2. Nhân viên sale thực hiện chăm sóc khách hàng này: gọi điện, gửi mail, gặp mặt.
  3. Sau khi chăm sóc khách hàng, nếu xác định đây là khác hàng tiềm năng, nhân viên sale sẽ thực hiện convert khách hàng đầu mối này và tạo Cơ hội bán hàng.
  4. Ghi nhận các hoạt động chăm sóc liên quan đến Cơ hội bán hàng.
  5. Sau quá trình chăm sóc, kết quả của cơ hội bán hàng sẽ là ký hợp đồng hoặc không ký hợp đồng.
  6. Đối với khách hàng ký hợp đồng, họ trở thành khách hàng thật sự. Nếu có phát sinh các vụ việc liên quan đến khách hàng, nhân viên chăm sóc ghi nhận vụ việc.

Bạn có thể xem trực tiếp video để biết rõ hơn: https://youtu.be/mInBJ5eEsyU

Hướng dẫn thêm:

  • Delete
  • Edit
  • Tìm kiếm toàn cục
  • Tìm kiếm trong module
  • Select
  • Multi select
  • Kỹ thuật tìm kiếm cơ bản

Bài viết liên quan: SugarCRM CE Vs GenCRM Vs MisaCRM