Chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng tự động với Chatbot AI và CloudPro CRM

Công cụ áp dụng: Chatbot, Cloudpro CRM

Mục đích sử dụng: Tiếp thị tự động, phễu nuôi dưỡng khách hàng, chăm sóc khách hàng tự động, remarketing…

Đối tượng nên sử dụng giải pháp: Bộ phận tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng của các Công ty đã, đang và sẽ khai thác mạng xã hội Facebook.


Vấn đề doanh nghiệp bạn có thể đang gặp phải?

Quản lý một lúc nhiều Fanpage, lượng inbox, comment ngày càng nhiều đang làm cho nhân viên của bạn quá tải, không đảm bảo cho việc tư vấn và giải đáp các thắc mắt của khách hàng.
Loay hoay trong việc nhận biết đâu là khách hàng cũ, đâu là khách hàng mới. Không biết được lịch sử tư vấn, chăm sóc, mua hàng của khách hàng.
Mất nhiều thời gian để tổng hợp và lưu trữ thủ công thông tin khách hàng liên hệ sau nhiều chiến dịch quảng cáo Facebook. Không nắm bắt được hành vi của khách hàng.
Mù mờ trong việc thống kê phân tích lượng tương tác của khách hàng, tình hình chăm sóc tương tác của nhân viên, hiệu quả của các chiến dịch Facebook marketing.

Vậy hệ quả của những vấn đề trên là gì?

Hằng ngày nhân viên phải đăng nhập vào mọi trang Fanpage của công ty để trực inbox, comment. Đối với những Fanpage có lượng follow lớn thì việc trả lời inbox, comment chậm hoặc không trả lời là điều xảy ra thường xuyên và không thể tránh khỏi. Nó vô tình làm mất đi cơ hội kết nối, khai thác bán hàng và xa hơn nữa là làm mất một phần doanh thu của doanh nghiệp.

Bối rối khi trao đổi với khách hàng vì không biết đây là khách hàng mới hay cũ, không biết đã gọi bao nhiêu cuộc, đã gặp mặt hay chưa, khách hàng đã mua sản phẩm gì… Điều đó đã làm giảm sự chủ động của nhân viên tư vấn và đồng thời giảm lòng tin nơi khách hàng.

Tổng hợp thông tin khách hàng hằng ngày, hằng tuần, sau mỗi chiến dịch là điều cần nhiều thời gian. Việc bỏ sót thông tin hoặc trùng lặp thông tin khách hàng là điều sẽ xảy ra bởi một khách hàng một ngày họ có thể comment ở nhiều bài viết, inbox, share nhiều lần.

Chưa có một cái nhìn tổng quát về sức khỏe của các Fanpage: số bài viết mới, lượng follow mới, inbox mới. Chưa nắm được lượng khách hàng, doanh số, doanh thu thu về sau một chiến dịch marketing sẽ dẫn đến việc đầu tư thiếu hiệu quả vào chi phí quảng cáo.

Có một giải pháp giúp giải quyết tất cả các vấn đề trên một cách tự động

Bạn đã biết chưa?

Để tìm một công cụ, giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả các Fanpage, nuôi dưỡng, chăm sóc khách hàng tự động trên Facebook thì đó chỉ có thể là CHATBOT - xu hướng digital marketing nổi bật của năm 2018. Chatbot giúp doanh nghiệp tư vấn, chăm sóc kịp thời cho khách hàng vào bất kì lúc nào và ở bất kì đâu. Hơn thế nữa, chatbot cũng giúp tiết kiệm chi phí nhân sự và inbound marketing.

Giải pháp tích hợp chatbot vào CRM

Vậy hiệu quả mang lại từ giải pháp này là gì?

Giải pháp này sẽ phù hợp với...

Bộ phận Marketing

Bộ phận marketing sẽ cố một giải pháp giúp thu thập, nuôi dưỡng khách hàng một cách tự động, remarketing 0 đồng góp phần tiết kiệm chi phí marketing

Bộ phận bán hàng

Bộ phận bán hàng có thể áp dụng giải pháp để quản lý vòng đời của khách hàng. Việc nuôi dưỡng, chăm sóc khách hàng thường xuyên sẽ làm tăng khả năng chốt deal.

Bộ phận chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng tự động theo kịch bản xây dựng trước. Tiếp nhận và phản hồi ticket không thể tiện lợi hơn với sự kết nối xuyên suốt giữa CRM và CHATBOT

Các bộ phận quản lý

Bộ phận quản lý của doanh nghiệp có cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết về mọi dữ liệu được tập hợp về một hệ thống duy nhất chính là CRM

Làm sao để có được giải pháp này?

Phương án triển khai

Bộ giải pháp gồm Chatbot AI và CloudPro. Khách hàng có thể thuê hoặc mua

Tham khảo bảng giá

Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với OnlineCRM

Hướng dẫn mua hàng và tư vấn miễn phí: 1900 29 29 90 hoặc email support@onlinecrm.vn

Tôi cần tư vấn thêm

zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu