Trang chủTin thị trườngTin tức sự kiện[Infographic] So sánh giữa Inbound marketing và Outbound marketing

Sự phổ biến của internet đã thay đổi dần cách chúng ta tương tác với thương hiệu. Hình thức tiếp thị truyền thống như TVC, banner, quảng cáo báo, billboards, thư điện tử, v.v đã dần mất đi tính hiệu quả. Các hình thức tiếp thị mới qua các công cụ marketing online được hình thành qua việc mang đến nhiều giá trị hơn qua việc tương tác với người tiêu dùng.

“Tiếp thị truyền thống” – Outbound Marketing là phương thức tiếp thị nhằm đẩy sản phẩm hay dịch vụ đến với người tiêu dùng. “Tiếp thị mới” – Inbound Marketing là phương thức tiếp thị với mục tiêu tạo sự thích thú của mọi người thay vì thúc đẩy họ mua hàng.

Inbound Marketing là một chiến lược online marketing hai chiều nhắm đến khách hàng tương lai bằng cách cung cấp thông tin hữu ích thông qua các kĩ thuật viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm… Khách hàng sẽ tìm thấy bạn khi họ thực hiện qui trình tìm kiếm trên mạng. Ưu điểm tuyệt vời của Inbound Marketing là chúng không làm phiền đến khách hàng thông qua hiệu quả từ các công cụ marketing online như chiến lược marketing truyền thống.

Để có thể hiểu rõ được sự khác nhau và mức độ hiệu quả của hai phương thức tiếp thị này, các bạn hãy tham khảo phần phân tích chi tiết qua hình thức thể hiện infographic sau:

Sales: [email protected]

Kỹ thuật: [email protected]

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.