Kanban view trên CloudPro CRM

Kanban View là một công cụ giúp bạn có một cái nhìn trực quan nhất về dữ liệu cũng như là cung cấp các thao tác hỗ trợ trực tiếp ngay trên bảng hiển thị. Nói một cách đơn giản, Kanban View là chế độ xem dữ liệu theo bảng với những thông tin hiển thị trực quan, được lọc và sắp xếp theo từng cột khác nhau. Ví dụ, với một danh sách Khách hàng tiềm năng bạn có thể hiển thị tách biệt chúng theo nguồn khách hàng thành một bảng với mỗi cột là một nguồn khách hàng khác nhau và mỗi dòng là danh sách các khách hàng tiềm năng tương ứng.

Vậy KanBan có thể làm được gì?

Xem dữ liệu một cách trực quan

Hãy thử tượng tượng bạn có hàng trăm cơ hội bán hàng và bạn muốn xem ở từng bước bán hàng có những cơ hội nào, giá trị là bao nhiêu, do ai phụ trách và đã có cuộc gọi nào với người liên hệ của cơ hội đó hay chưa? Điều đó thật khó khi bạn có một danh sách dài ngoằng và quá nhiều thông tin như thế này:

Nhưng điều đó sẽ khác nếu nó được hiển thị như thế này:

Việc xem thông tin lúc này có vẻ sinh động hơn rồi đấy, nhưng giả sử một câu chuyện khác. Bạn đang mở Kanban ở trên, bạn bỗng thấy một cơ hội có dấu hiệu bất thường nên bạn muốn xem chi tiết lịch sử với cơ hội đó để rồi bạn phát hiện một vấn đề vô cùng “khủng khiếp” rằng cơ hội này bị sai thông tin và bạn muốn sửa lại mà không cần phải quay lại module cơ hội để chỉnh sửa. Vậy thì hãy đọc tiếp nhé!

Thao tác nhanh chóng và dễ dàng

Tiếp tục với câu chuyện trên, việc bạn cần làm lúc này là click ngay vào tên cơ hội để hiển thị các thông tin cơ bản về cơ hội đó, trong đó bao gồm lịch sử chỉnh sửa, sau đó chỉ cần nhấn vào nút sửa và cập nhật thông tin ngay trên màn hình Kanban.

Ngoài ra, còn rất nhiều thao tác mà bạn có thể thực hiện nhanh chóng và dễ dàng trên màn hình Kanban mà không cần phải tìm đến từng module:

  • Thao tác nhanh chóng chỉ với một cú click chuột: Click một cái để gọi điện ngay lập tức, click một cái để chỉnh sửa thông tin tức thì, click một cái để tạo lịch hẹn nhanh chóng, click thêm cái nữa để xem lịch sử cuộc gọi...
  • Chuyển đổi dễ dàng chỉ bằng một cú kéo thả: kéo thả một cái để chuyển đổi cơ hội từ bước này sang bước khác, kéo thả một lần nữa từ tình trạng này sang tình trạng khác, kéo một lần nữa rồi thả để chuyển đổi ngành nghề của một công ty một cách dễ dàng.
  • Sắp xếp và lọc dữ liệu tiện lợi theo bất kỳ điều kiện nào: lọc dữ liệu theo bất kỳ thời gian nào (ngày, tuần, tháng, quý, năm...), sắp xếp theo bất kỳ điều kiện nào (ngày tạo tăng dần, ngày sửa giảm dần, giá trị cơ hội tăng dần, thời gian liên hệ gần nhất...)
  • Tìm kiếm nhanh chóng theo từng cột, tìm kiếm cột nào nhập từ khóa vào cột đó.

Nói tóm lại mục tiêu mà Kanban View muốn hướng đến chính là giúp cho người dùng khả năng làm việc cả ngày và làm mọi thứ họ cần làm với trang duy nhất này mà không cần phải truy cập quá nhiều module. Đó là lý do Kanban có các chức năng như vậy!

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu toàn diện

TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM

Đăng ký tư vấn

Khảo sát yêu cầu