Trang chủCâu hỏi thường gặpCRM Chuyên sâuCRM CloudKhách hàng muốn cuối tháng trích lọc theo các yêu cầu?

Khách hàng muốn cuối tháng trích lọc theo các yêu cầu:

a) Lịch sử làm việc của từng nhân viên trong tháng? Được hay không?

Trả lời:  Được. Hệ thông báo cáo sẽ cho phép quản trị xem được lịch sử làm việc của nhân viên.

b)   Trích chi tiết lịch sử của nhân viên theo từng mục theo yêu cầu ( khách hàng mới trong tháng, lần chăm sóc, gặp gỡ khách hàng ở đâu, hay giải quyêt yêu cầu của KH,…) được hay không?

Trả lời:

Khách hàng mới trong tháng: Được

Lần chăm sóc: ??? chưa rõ yêu cầu

Gặp khách hàng ở đâu: Được

c) Cuối tháng muốn báo cáo lên cấp quản trị, thì tôi phải trích in một cách chi tiết, và thao tác nhanh gọn, phần mềm có cho phép không?

Trả lời:

Hệ thống CRM có các mẫu báo cáo được tậo lập sẵn. Người dùng định kỳ click vào xem và xuất ra file PDF để gởi sếp xem hoặc sếp có thể trực tiếp vào xem định kỳ mà ko cần nv gởi file nữa.

Sales: [email protected]

Kỹ thuật: [email protected]

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.