CloudGO Chăm sóc khách hàng Kho kiến thức

Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng với kho kiến thức

Chất lượng chăm sóc khách hàng trở nên tốt hơn và thống nhất hơn sẽ dẫn đến sự hài lòng của khách hàng sẽ được cải thiện

Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng với kho kiến thức trên phần mềm CRM

Kho kiến thức là gì?

Module quản lý kiến thức được tích lũy trong quá trình xử lý ticket hoặc các kiến thức chung được tạo ra nhằm giúp nhân viên tìm kiếm, tra cứu và phản hồi khách hàng được nhanh chóng, chính xác.

Kho kiến thức sẽ giúp bạn


Tra cứu thông tin nhanh chống

Khi khách hàng hay nội bộ công ty có câu hỏi hoặc gặp vấn đề, bạn có thể tra cứu thông tin cần cung cấp một cách nhanh chóng chính xác và nhất quán

Chất lượng chăm sóc khách hàng đồng đều

Nội dung trong kho kiến thức được lưu trữ trên 1 hệ thống, có chung câu trả lời chung cho 1 vấn đề, tất cả người dùng đều nhìn thấy và sử dụng, khi phản hồi khách hàng có sự nhất quán, không có khái niệm "Ông nói gà, bà nói vịt"

Tiết kiệm thời gian tranning nhân viên mới

"Kho kiến thức cũng là nơi chia sẻ kiến thức nộ bộ như: cách xử lý tình huống, kiến thức về sản phẩm, dịch vụ hoặc các câu hỏi khách hàng thường hay hỏi, điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho việc đào tạo nhân viên mới, khi cần tham khảo nội dung nhân viên mới có thể chủ động tra cứu để tìm hiểu. "

Thêm mới kiến thức mọi lúc mọi nơi

Dễ dàng thêm mới kiến thức nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi

Bên cạnh phiên bản trên máy tính thì bạn hoàn toàn có thể thêm kiến thúc ngay trên chiếc điện thoại của mình ở bất kỳ đầu, bất kỳ lúc nào

Bên cạnh phiên bản trên máy tính thì bạn hoàn toàn có thể thêm kiến thúc ngay trên chiếc điện thoại của mình ở bất kỳ đầu, bất kỳ lúc nào trên phần mềm CRM
Thêm mới kiến thức mọi lúc mọi nơi

Dễ dàng thêm mới kiến thức nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi

Bên cạnh phiên bản trên máy tính thì bạn hoàn toàn có thể thêm kiến thúc ngay trên chiếc điện thoại của mình ở bất kỳ đầu, bất kỳ lúc nào

Bên cạnh phiên bản trên máy tính thì bạn hoàn toàn có thể thêm kiến thúc ngay trên chiếc điện thoại của mình ở bất kỳ đầu, bất kỳ lúc nào trên phần mềm CRM
Tra cứu kiến thức ngay khi đang thực hiện cuộc gọi với khách hàng trên phần mềm CRM
Tra cứu FAQ trong cuộc gọi

Dễ dàng tìm kiếm thông tin ngay trong cuộc gọi

Không chỉ hỗ trợ tra cứu trên module "Kho kiến thức" mà phần mềm CRM còn hỗ trợ nhân viên thực hiện tra cứu ở giao diện cuộc gọi tổng đài, nhân viên có thể tìm nhanh câu trả lời và phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng

Tra cứu FAQ trong cuộc gọi

Dễ dàng tìm kiếm thông tin ngay trong cuộc gọi

Không chỉ hỗ trợ tra cứu trên module "Kho kiến thức" mà phần mềm CRM còn hỗ trợ nhân viên thực hiện tra cứu ở giao diện cuộc gọi tổng đài, nhân viên có thể tìm nhanh câu trả lời và phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng

Tra cứu kiến thức ngay khi đang thực hiện cuộc gọi với khách hàng trên phần mềm CRM
Tra cứu FAQ cho khách hàng

Khách hàng cũng có thể chủ động tra cứu thông tin

Trong một số tình huống, khi khách hàng cần tham khảo thông tin cũng có thể tra cứu kiến thức trên app Customer Portal. Trong module Kho kiến thức, bạn có thể tạo các câu hỏi và câu trả lời tương ứng và chia sẻ cho khách hàng, Khi cần khách hàng cũng có thể chủ động tra cứu thông tin trên trang tài liệu hỗ trợ docs.olinecrm.vn hoặc app Customer Portal của OnlineCRM.

Tra cứu FAQ cho khách hàng

Khách hàng cũng có thể chủ động tra cứu thông tin

Trong một số tình huống, khi khách hàng cần tham khảo thông tin cũng có thể tra cứu kiến thức trên app Customer Portal. Trong module Kho kiến thức, bạn có thể tạo các câu hỏi và câu trả lời tương ứng và chia sẻ cho khách hàng, Khi cần khách hàng cũng có thể chủ động tra cứu thông tin trên trang tài liệu hỗ trợ docs.olinecrm.vn hoặc app Customer Portal của OnlineCRM.

Khách hàng cũng có thể chủ động tra cứu thông tin trên phần mềm CRM
Khách hàng cũng có thể chủ động tra cứu thông tin trên phần mềm CRM

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Quản lý Ticket
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Quản lý SLA (Service Level Agreement)
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Quản lý Ticket
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Quản lý SLA (Service Level Agreement)

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu