Kho kiến thức (FAQ) trên ClouPro CRM

Ở bất kỳ lĩnh vực nào khách hàng luôn là người cần tìm kiếm thông tin về sản phẩm và dịch vụ của bạn, chính khách hàng là người cần biết các thông tin về sản phẩm của bạn. Chính vì thế, việc giải đáp các thắc mắc cho khách hàng chính là việc mà tất cả các doanh nghiệp điều phải thực hiện. Nhưng việc giải đáp tất cả các thắc mắc là một việc vô cùng tốn thời gian và công sức. Do đó, các doanh nghiệp thường lựa chọn việc xây dựng kho kiến thức (FAQ) để giải quyết vấn đề này.

Trong bài viết dưới đây, Cloudpro CRM sẽ giới thiệu đến các bạn tính năng FAQ (Câu hỏi thường gặp). Tại sao chúng ta cần phải xây dựng FAQ?

Câu hỏi thường gặp (FAQ) là gì?

FAQ (Frequently Asked Questions) - Câu hỏi thường gặp là các câu hỏi và trả lời thường theo cùng một chủ đề nhất định. Thông thường FAQ sẽ được doanh nghiệp soạn trước và cập nhật dần theo thời gian. Bởi vì đối với từng ngành khác nhau sẽ có những FAQ khác nhau.

Tại sao cần phải có (FAQ)?

Kho kiến thức FAQ được người dùng truy cập để tìm kiếm giải đáp các thắc mắc khi sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp hay bất kỳ chủ đề nào có liên quan. Chính vì thế việc xây dựng một một kho FAQ với thật nhiều câu hỏi và các giải đáp là việc mà bất cứ công ty nào cũng điều mong muốn.

Quản lý danh sách các FAQ hiệu quả sẽ giúp công ty của bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc trả lời các thắc mắc của khách hàng. Hơn thế, nhờ FAQ mà các câu trả lời sẽ được thống nhất với nhau, không bị biến đổi qua nhiều người tư vấn. Từ đó hiệu quả trong việc trả lời sẽ được nâng cao. CHính vì thế càng nhiều câu hỏi trên kho FAQ thì kho FAQ càng có giá trị.

Chức năng FAQ của CloudPro CRM

Tạo danh mục các câu hỏi thường gặp

Đối với các câu hỏi được khách hàng thường xuyên hỏi, bạn có thể tạo sẵn câu trả lời và lưu trữ chúng trên CloudPro CRM. Để lưu trữ chúng một cách thuận tiện và khoa học thì CloudPro có thể cho phép bạn tạo các danh mục câu hỏi khác nhau như: Câu hỏi về sản phẩm, câu hỏi về giá, câu hỏi về bảo hành,.... điều này giúp cho việc quản lý và tìm kiếm một cách dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.

Khi thêm câu hỏi thường gặp, bạn cần nhập đầy đủ các thông tin bắt buộc và chọn danh mục lưu trữ rõ ràng, để việc quản lý được dễ dàng hơn. Khi tạo xong bạn cũng có thể sửa chữa lại nếu có thay đổi sau này.

Xoá, chỉnh sửa và thêm bình luận

Các chức năng phụ trợ bao gồm:

  • Sửa chữa các “câu hỏi thường gặp" đã tạo trước đó. Chức năng này cho phép bạn cập nhật các câu hỏi theo thời gian khi phát sinh các vấn đề mới trong quá trình chăm sóc khách hàng.

  • Xoá: Xoá bỏ các FAQ đã tạo, nếu như câu hỏi đó bị sai hay không còn dùng đến nữa.

  • Bình luận: tạo bình luận, hay ghi chú cho “câu hỏi thường gặp" giúp cho những người khác nhau có thể hiểu được ý của nhau. Điều này giúp thống nhất trong việc CSKH nâng cao hiệu quả làm việc.

Sắp xếp, quản lý, tìm kiếm các FAQ dễ dàng

Cũng giống như những tính năng khác của CloudPro CRM, tính năng FAQ cũng cho phép người dùng quản lý sắp xếp theo các trật tự mong muốn.

Bạn có thể tìm kiếm nhanh các FAQ đã tạo bằng nhiều hình thức khác nhau. Chúng được gom theo tên, danh mục, tình trạng,... Việc này có ý nghĩa quan trọng trong việc truy tìm thông tin, tư vấn trả lời cho khách hàng một cách nhanh nhất.

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu toàn diện

TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM