Kiến thức CRM

Giúp bạn có một cái nhìn toàn diện về CRM

17/11/2018
11021 Lượt xem
Làm thế nào để một doanh nghiệp biết mình có cần đến CRM hay không? Hãy cùng xem qua 9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM của OnlineCRM...
10/11/2018
17320 Lượt xem
Top 10 phần mềm CRM tốt nhất thế giới năm 2020 do OnlineCRM tổng hợp. Những thông tin và ưu điểm của từng phần mềm CRM. Phần mềm CRM nào ph...
10/02/2020
12146 Lượt xem
Cũng như các phần mềm khác, việc lựa chọn 1 giải pháp CRM cần có những tiêu chí làm căn cứ đánh giá. Vậy những tiêu chí cơ bản để đánh giá đ...
10/02/2020
11123 Lượt xem
Thế nào là một hệ thống CRM toàn diện, các tính năng của một hệ thống CRM toàn diện đối với một doanh nghiệp. Các tính năng hữu ích của phần...
08/01/2020
4082 Lượt xem
Sự khác nhau giữa các sản phẩm CRM trên thị trường, các loại CRM phổ biến hiện nay và sự khác nhau giữa CRM tiêu chuẩn và CRM theo ngành. Đâ...
06/12/2019
3655 Lượt xem
Giới thiệu sơ lược về một số phương án triển khai CRM hiện nay trên thị trường. So sánh đánh giá giữa các phương án triển khai CRM đâu là ph...
02/11/2019
1710 Lượt xem
SMS Brand Name (Tin nhắn thương hiệu) là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng hoặc quả...
01/11/2019
1826 Lượt xem
Bài viết sau đây sẽ chứng minh cho bạn rằng mọi bộ phận từ bán hàng, tiếp thị, nhân sự, kế toán cho đến những nhà quản lý của một doanh nghi...
12/09/2019
2871 Lượt xem
Với nhu cầu liên lạc với khách hàng ngày càng tăng cao, các mô hình hệ thống tổng đài ngày cũng được ra đời theo xu hướng đó. Trong đó, có h...
Hãy để CloudProCRM đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn

Đăng ký tư vấn

Khảo sát yêu cầu