Tính năng quản lý công nợ trên phần mềm CloudPro CRM
Quản lý công nợ: Là một quá trình quản lý, theo dõi các khoản thu và chi của một doanh nghiệp. Quá trình này có 2 nhiệm vụ ch...
Xem thêm
Tích hợp thành công Zalo vào phần mềm CloudPro CRM
Zalo chính là một trong những mạng xã hội mang tính thuần Việt rất cao để xây dựng chiến dịch quảng cáo ZALO OA. Đó là nguyên...
Xem thêm
Phân công công việc hợp lý và hiệu quả hơn với Multi Assigned User
Multi Assigned User là một tính năng giúp cho việc phân công công việc, nhiệm vụ trong phần mềm quản lý được rõ ràng hơn bằng...
Xem thêm
Call Center và Contact Center - đâu là điểm khác biệt?
Với nhu cầu liên lạc với khách hàng ngày càng tăng cao, các mô hình hệ thống tổng đài call center và contact center cũng được...
Xem thêm
Tổng đài Yeastar với phần mềm CRM giải pháp tổng đài toàn diện
Tổng đài Yeastar S-Series VoIP PBX là hệ thống tổng đài IP mới nhất của Yeastar hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích cho các doanh...
Xem thêm
Cẩm nang về CRM (phần 2): 5 hiểu lầm về CRM mà các doanh nghiệp hay mắc phải
Có thể đâu đó vẫn có người hiểu lầm về ý nghĩa của CRM? CRM (Customer Relationship Management) là công cụ hỗ trợ đắc lực cho...
Xem thêm
Cẩm nang về CRM (phần 1): Định nghĩa, phân loại và 5 sai lầm điển hình khi áp dụng CRM
Hiểu cơ bản về CRM, có những cách phân loại phần mềm CRM nào, các khía cạnh nào khi hiểu về phần mềm CRM hiện nay và có những...
Xem thêm
9 tiêu chí lựa chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp
Có rất nhiều nguyên nhân đã được chỉ ra và một trong số đó là do công ty chưa lựa chọn đúng phần mềm CRM cho doanh nghiệp của...
Xem thêm
Tổng đài di động là gì? Có nên sử dụng số di động làm Hotline?
Tổng đài di động là một giải pháp sử dụng các thiết bị di động và số di động để cung cấp các chức năng của một tổng đài giú...
Xem thêm
SMS Marketing và những sai lầm nên tránh khi sử dụng
SMS Marketing, không phải doanh nghiệp cũng marketing hiệu quả, bởi lẽ có nhiều sai lầm khi gửi SMS Marketing mà doanh nghiệp...
Xem thêm
Tổng đài IP là gì? Liên lạc với khách hàng tiết kiệm nhất
Tổng đài IP là một mạng điện thoại riêng dùng giao thức Internet để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài, thường áp...
Xem thêm
SO SÁNH CRM VÀ ERP : SỰ KHÁC BIỆT GIỮA 2 GIẢI PHÁP
So sánh CRM là gì và ERP là gì để biết sự khác nhau giữa 2 giải pháp ? CRM và ERP là hai giải pháp phần mềm để hỗ trợ quá trì...
Xem thêm

Share