Giải pháp CRM đóng gói tiêu chuẩn với đầy đủ tính năng của 1 CRM tiêu chuẩn
Giải pháp CRM được thiết kế và xây dựng chuyên sâu theo đặc thù riêng của từng ngành
Tiếp thị nhanh chóng - Bán hàng dễ dàng - Chăm sóc hiệu quả qua Email
Tiếp cận và giữ chân khách hàng bằng các thông điệp được cá nhân hóa
Giải pháp nhận diện khách hàng và giám sát thông minh
Nắm bắt khách hàng, bứt phá doanh thu ngay từ những tương tác đầu tiên
Giải pháp tổng đài toàn diện giúp nâng tầm thương hiệu & gắn kết khách hàng
Gửi thông báo chăm sóc khách hàng với chi phí tiết kiệm
TIN TỨC - SỰ KIỆN
ONLINECRM
Bài trước
OnlineCRM thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương năm 2020
Bài tiếp theo
Lễ ký kết triển khai phần mềm CRM cho Cục Xúc Tiến Thương Mại Việt Nam
OnlineCRM tham gia trình bày tại buổi toạ đàm "Giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp” tỉnh Hậu Giang
02/06/2022
8 hình thức tiếp thị hiệu quả được doanh nghiệp sử dụng
5 bước để xây dựng chiến lược Digital Marketing
5 bí quyết giúp bạn luôn thành công trong kinh doanh
OnlineCRM thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 - 01/05 năm 2022
OnlineCRM nhận giải thưởng TOP 10 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2022
Giải pháp CloudPro CRM vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2022
OnlineCRM tham gia câu lạc bộ Phát Triển & Ứng Dụng Công Nghệ Số Thành Phố Thủ Đức - TDAC
OnlineCRM đồng hành cùng HCA tại Hội Nghị Kết Nối Doanh Nghiệp 2022
Đặt lịch tư vấn
Khảo sát yêu cầu