Lợi ích của phần mềm CRM cho các đối tượng sử dụng

Hầu hết các Doanh Nghiệp đều biết đến những lợi ích mà một phần mềm CRM có thể mang lại. Tuy nhiên Doanh nghiệp thường không biết cho tiết các lợi ích này đối với các đối tượng sử dụng khác nhau sẽ như thế nào.

Trong bài viết này OnlineCRM sẽ giúp Doanh Nghiệp hiểu rõ hơn về lợi ích mà phần mềm CRM đem lại cho từng đối tượng cụ thể.

Một số lợi ích mà CRM mang lại cho các đối tượng sử dụng phần mềm

Một số lợi ích mà CRM mang lại cho các đối tượng sử dụng phần mềm

Tất cả các bộ phận

  • Báo cáo thống kê có sẵn, chạy realtime
  • Kết nối phòng ban tự động theo workflow, tối ưu hóa quy trình
  • Năng suất và hiệu quả công việc được nâng cao

Bộ phận quản lý

  • Nắm bắt tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ ra quyết định
  • Theo dõi và đánh giá được kết quả công việc của từng phòng ban, nhân viên
  • Lên kế hoạch và quản lý dự án một cách dễ dàng
  • Giao việc cho cấp dưới một cách nhanh chóng

Bộ phận bán hàng

  • Quản lý data khách hàng khoa học, theo dõi được toàn bộ lịch sử trước đó của khách
  • Phân loại và thống kê tự động các khách hàng tiềm năng, giảm bớt các công việc phải làm thủ công như nhập liệu, báo cáo,..
  • Chủ động trong việc tương tác và xác định bước bán hàng cho mỗi khách hàng
  • Nhân viên có thời gian tập trung vào quá trình chốt sales giải quyết các vấn đề của khách hàng

Xem thêm các tính năng bán hàng tự động trên phẩn mềm CRM

Bộ phận tiếp thị

  • Tổng hợp data tự động từ nhiều nguồn và phân tích hiệu và của từng nguồn, chiến dịch
  • Ghi nhận hành trình của khách hàng từ đó thấu hiểu khách hàng hơn
  • Phân tích data hỗ trợ tiếp thị theo nhiều tiêu chí, nhiều kênh khác nhau
  • Quản lý và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị

Xem thêm các tính năng tiếp thị tự động trên phần mềm CRM

Bộ phận chăm sóc khách hàng

  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động giảm tải thời gian chăm sóc cho nhân viên
  • Hỗ trợ thông báo nhắc nhở chăm sóc khách hàng tự động
  • Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng nhanh chóng hơn. Khách hàng sẽ hài lòng hơn về dịch vụ của DN
  • Nhân viên dễ dàng nắm bắt được tình trạng của khách hàng, có quy trình chăm sóc rõ ràng hiệu quả

Xem thêm các tính năng chăm sóc khách hàng trên phần mềm CRM

Bộ phận nhân sự

  • Quản lý toàn bộ các thông tin và hồ sơ quan trọng về nhân sự theo cách vô cùng dễ dàng nhưng vẫn rất chuyên nghiệp
  • Giám sát quá trình quản lý hiệu quả nhất bên cạnh đó đồng thời cũng giúp giám sát về hiệu suất làm việc hàng ngày của mỗi một nhân viên
  • Giúp tiết kiệm thời gian khi điều hành nhân sự, đưa ra các quyết định về nhân viên cũng đúng hơn

Bộ phận kế toán

  • Quy trình nhập dữ liệu toán đơn giản và nhanh chóng
  • Tự động hóa, thay thế những thao tác tính toán thông thường
  • Luôn nắm được đầy đủ thông tin tài chính của doanh nghiệp
  • Tự động thông báo và nhắc hẹn hợp đồng

Trải nghiệm miễn phí phần mềm CloudPro CRM

OnlineCRM - Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

Đăng ký tư vấn

Khảo sát yêu cầu