Trang chủKiến thức CRMLựa Chọn Đúng Phần Mềm CRM
[IMG]

Bởi vì có rất nhiều giải pháp CRM đang tồn tại trên thị trường, vậy nên các doanh nghiệp sẽ dễ hoang mang và coi một hệ thống CRM đơn giản biến thành một vấn đề khó quản lý, và cuối cùng dẫn đến thất bại. Nghiên cứu cho thấy rằng 70% các dự án CRM đã thất bại.

Để tránh cho doanh nghiệp của bạn cũng được bao gồm trong các con số này, chúng tôi đưa ra 5 yếu tố quan trọng bạn nên lưu ý để lựa chọn một hệ thống CRM phù hợp.

1. Đánh giá tình hình hiện tại của bạn

Nhiều người nghĩ rằng CRM có thể giải quyết tất cả mọi thứ và ngay lập tức giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, nhưng không may, điều này sẽ không thể xảy ra nếu ít nhất không có một số suy tính trước. Trước khi bắt đầu triển khai CRM, bạn phải đánh giá được tình hình hiện tại của mình:

– Doanh nghiệp của bạn đang ở trong tình trạng như thế nào?

– Những thử thách nào mà doanh nghiệp của bạn phải giải quyết ngay lập tức?

– Bạn muốn giải quyết chúng như thế nào?

2. Lựa chọn giải pháp CRM phù hợp với doanh nghiệp bạn:

Không phải tất cả các CRM đều được tạo ra giống hệt nhau và giải pháp CRM phù hợp nhất với bạn phụ thuộc vào những nhu cầu của doanh nghiệp và hệ thống công nghệ thông tin của bạn.

3. Giữ cho mọi việc đơn giản:

CRM là phần mềm nơi mà lớn hơn thì chưa hẳn đã tốt hơn. Tiêu chí quan trọng nhất để triển khai thành công hệ thống CRM là các cá nhân trong một tổ chức sử dụng phần mềm nhiều đến thế nào và giải pháp này liên kết với các quá trình kinh doanh cụ thể tốt đến mức nào.

4. Nhận thức được rằng tính khả dụng là tiêu chí chủ chốt:

Con người không thích sự thay đổi. Nếu một giải pháp CRM tốn quá nhiề công sức để học cách sử dụng, các nhân viên bán hàng sẽ chống lại các công việc được thêm vào.

5. Nhận những hỗ trợ triển khai CRM ban đầu:

Dù một giải pháp có đơn giản đến mức nào, vẫn khôn ngoan hơn nếu có những hỗ trợ chuyên nghiệp, đặc biệt là nếu bạn chỉ mới bắt đầu với hệ thống CRM mà không có, hoặc có số lượng nhân viên IT hạn chế. Những hỗ trợ CRM ban đầu giúp bạn khởi động và đẩy nhanh tốc độ triển khai CRM và đảm bảo rằng bạn bắt đầu với những bước chân vững chắc.

Tham khảo bài viết trên http://giaiphapcrm.vn/

Sales: [email protected]

Kỹ thuật: [email protected]

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.