Marketing - Bán hàng Email Automation5 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc cần thay đổi hệ thống Tiếp thị tự động
Cập nhật lần cuối: 19/08/2022 1.703 lượt xem

5 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc cần thay đổi hệ thống Tiếp thị tự động

Mục tiêu cuối cùng của tiếp thị tự động là làm cho cuộc sống của những nhà tiếp thị trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, nhân lực và chi phí. Việc chuyển đổi sang một hệ thống mới và bắt đầu lại từ đầu không phải là một quyết định mà bạn có thể dễ dàng đưa ra, nhưng đó là một việc cần thiết khi mà hệ thống cũ không còn đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp. Nếu bạn đang có ý định chuyển đổi hệ thống marketing automation của mình nhưng chưa chắc đây có phải là một quyết định đúng đắn hay không thì những yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn cân nhắc trong việc chuyển đổi của mình.

5 yếu tố cho thấy việc chuyển đổi hệ thống tiếp thị tự động (Marketing Automation) là một quyết định đúng đắn

5 yếu tố chuyển đổi hệ thống

1. Nhà cung cấp hiện tại của bạn không hỗ trợ những thứ mà bạn cần.

Vấn đề có thể không đến từ hệ thống mà đến từ nhà cung cấp công cụ của bạn. Bên cạnh một hệ thống tốt, bạn còn mong muốn nhận được sự training đào tạo, được hướng dẫn sử dụng và hơn hết bạn cần một đội ngũ sẵn sàng giúp đỡ bạn khi có sự cố xảy ra nhưng nhà cung cấp lại không làm điều đó cho bạn.

2. Hệ thống đã có đã có nhưng thời gian thì không.

Doanh nghiệp của bạn đã có sẵn công cụ, nhưng bạn lại không có thời gian để làm quen với chúng. Mặt khác, khi bạn đã làm quen được với một phần hệ thống, liệu bạn có đủ thời gian để đào tạo phần còn lại cho đội ngũ của mình hay không?

3. Hệ thống Tiếp thị tự động (Marketing Automation) hiện tại không đáp ứng được mục tiêu của bạn.

Thật khó có thể chấp nhận khi bạn đã chi một khoảng tiền không hề nhỏ cho một công cụ tiếp thị với mong muốn nó sẽ giúp công việc của bạn được cải thiện hơn, để rồi bạn nhận ra rằng nó không giúp bạn đạt được những mục tiêu mà bạn mong muốn trong khi đối thủ của bạn lại đang thành công với một công cụ khác.

4. Chi phí cho các hệ thống Tiếp thị tự động ngày càng cao.

Chi phí để thuê hay mua một hệ thống, dịch vụ Marketing Automation cho doanh nghiệp của bạn đang tăng nhanh như cái cách mà khẩu trang tăng giá trong mùa dịch bệnh Covid. Điều đó cũng có nghĩa là bạn đang chi trả quá nhiều tiền mỗi tháng nhưng những gì mà bạn nhận lại thậm chí ít hơn những gì mà bạn đã bỏ ra. Mặc dù chi phí trả trước cho việc chuyển đổi hệ thống có thể nhiều hơn con số mà bạn mong muốn nhưng hãy tin rằng bạn có thể tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc trong dài hạn nếu bạn chuyển đổi ngay từ bây giờ.

5. Đội ngũ tiếp thị của bạn chưa hài lòng với hệ thống hiện tại của doanh nghiệp.

Bạn có đang lo lắng rằng sự thất vọng và không hài lòng với hệ thống hiện tại sẽ ảnh hưởng đến tinh thần và năng suất của đội ngũ marketing không? Một hệ thống với những tính năng và lợi ích tốt hơn để đáp ứng được nhu cầu của họ cũng sẽ là yếu tố thúc đẩy bạn chuyển đổi hệ thống hiện tại.

Tiếp thị tự động với CloudPro CRM, bạn có nên cân nhắc?

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động

Nếu bạn đã tìm đến nhiều giải pháp Marketing Automation mà vẫn chưa đáp ứng được mong muốn của mình thì tại sao bạn không cân nhắc đến một giải pháp CRM có chức năng tiếp thị tự động. Không chỉ hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng, CloudPro CRM còn là một giải pháp mạnh mẽ cho tiếp thị với những công cụ tiếp thị tự động được tích hợp vào hệ thống.

  • Tiếp thị đa kênh: Một giải pháp tích hợp mạnh mẽ với những kênh tiếp thị hàng đầu có phải là điều mà bạn đang mong muốn? Từ những kênh tiếp thị phổ biến như SMS Marketing, Tổng đài hay Email Marketing cho đến những kênh tiếp thị đang ngày càng chứng tỏ sức hút của mình như Facebook, Zalo,...

  • Hoàn toàn tự động: Những thao tác thủ công đang dần mất đi để nhường chỗ cho “tự động”. Tự động gửi SMS chúc mừng sinh nhật khách hàng, tự động chăm sóc khách hàng qua Email theo kịch bản, trả lời tin nhắn, comment của khách hàng trên Facebook hay tự động lấy và đổ dữ liệu khách hàng từ Zalo về CRM…

  • Quản lý và đánh giá chiến dịch: Dữ liệu tiếp thị, thông tin chiến dịch của bạn sẽ được quản lý tập trung trên CRM đồng thời với hệ thống báo cáo trực quan (bảng biểu, biểu đồ…) sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Phần mềm CRM hỗ trợ quản lý chiến dịch đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho doanh nghiệp. CRM tạo ra sự trao đổi thông tin linh hoạt giữa dữ liệu của Marketing với các bộ phận khác.

  • Hướng dẫn sử dụng đầy đủ và chi tiết: Bên cạnh những buổi training miễn phí thì bạn sẽ được cung cấp những tài liệu hướng dẫn (tài liệu giấy, file tài liệu, video hướng dẫn sử dụng…) một cách đầy đủ, chi tiết và được cập nhật thường xuyên.

  • Đội ngũ hỗ trợ 24/7: Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào, qua bất kỳ kênh nào từ Email, tổng đài cho đến các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Skype… Ngoài ra, khi sử dụng CloudPro CRM bạn còn được cung cấp tài khoản để sử dụng trên Cổng thông tin hỗ trợ khách hàng của CloudGO, đảm bảo rằng bất kỳ vấn đề nào xảy ra với bạn đều được xử lý nhanh chóng nhất.

Chuyển đổi hệ thống tiếp thị tự động (Marketing Automation) không phải là một quyết định dễ dàng bởi sau những lần thất vọng thì niềm tin vào một hệ thống mới thay thế hệ thống cũ gần như là rất thấp. Tuy nhiên, hãy luôn tin rằng sẽ có những giải pháp tốt hơn có thể giải quyết được những vấn đề của bạn.

Và nếu bạn đang quan tâm đến CloudPro CRM - giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng của CloudGO thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với CloudGO để được tư vấn hoặc đăng ký dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

CloudGO - Bộ giải pháp chuyển đổi số tinh gọn

CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu