Giải pháp CRM Email AutomationMautic là gì? Bắt đầu Marketing Automation với Mautic + CloudPro CRM
Cập nhật lần cuối: 08/04/2021 224 lượt xem

Mautic là gì? Bắt đầu Marketing Automation với Mautic + CloudPro CRM

Bạn đang hoạt động trong lĩnh vực Marketing và muốn tìm kiếm một giải pháp tự động hóa các chiến dịch qua Email, SMS với 90% tỷ lệ không vào spam? Vậy đừng loay hoay đi tìm câu trả lời nữa bởi vì hôm nay, OnlineCRM sẽ giới thiệu đến bạn một phương pháp Marketing Automation hiệu quả, cá nhân hóa email tự động, không phải mất thời gian sử dụng những phương thức thủ công nữa. Và đó chính là giải pháp Mautic + CloudPro CRM.

Mautic là gì?

Mautic là một nền tảng Marketing Automation (tiếp thị tự động) giúp chúng ta tạo ra những chiến dịch marketing, gửi email/sms, xây dựng landing page, thiết kế kịch bản marketing tự động có tính cá nhân hoá cao, đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

CloudPro CRM là gì?

CloudPro CRM là giải pháp phần mềm quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện được nghiên cứu và phát triển bởi OnlineCRM.

Ai nên sử dụng giải pháp Mautic + CloudPro CRM?

  • Công ty tiếp thị: Công ty tiếp thị có thể ứng dụng giải pháp này cho khách hàng của mình hay chính bản thân công ty để cải thiện và gia tăng hiệu quả tiếp thị, tiết kiệm thời gian và chi phí tiếp thị
  • Bộ phận Tiếp thị: Bộ phận tiếp thị của 1 doanh nghiệp sẽ có một công cụ tiếp thị tự động, nuôi dưỡng tự động mạnh mẽ, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa
  • Bộ phận Kinh doanh: Bộ phận kinh doanh sẽ được hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động bằng các phễu bán hàng định trước nhằm tối đa hóa hiệu quả bán hàng theo từng kênh
  • Bộ phận Chăm sóc khách hàng: Sử dụng giải pháp này để tạo ra các phễu chăm sóc khách hàng (sau bán hàng) một cách tự động, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng sau khi đã kết thúc quá trình mua hàng

Những tính năng tiêu biểu của Mautic + CloudPro CRM

Tiếp thị theo nhu cầu

Tự động phân loại khách hàng theo các điều kiện đặt trước. Giúp gửi những nội dung đúng người, đúng thời điểm, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Tự động phân loại khách hàng trên Mautic

Tự động phân loại khách hàng trên Mautic

Tiếp thị tự động theo kịch bản

Xây dựng các kịch bản tiếp thị, chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng một cách tự động

  • Định nghĩa các kịch bản chăm sóc và tiếp thị tương ứng với từng nhóm khách hàng
  • Tự động phân loại khách hàng khi thỏa điều kiện
  • Chấm điểm tiềm năng theo hành vi khách hàng
  • Tự động chuyển giao cho bộ phận sales chăm sóc khi thỏa điều kiện (tính năng đồng bộ với hệ thống CRM)

Tiếp thị tự động theo kịch bản trên Mautic

Tiếp thị tự động theo kịch bản trên Mautic

Cá nhân hóa nội dung tiếp thị

Nội dung email được cá nhân hóa theo từng khách hàng giúp tăng trải nghiệm người dùng và tỷ lệ chuyển đổi. Các nhóm khách hàng khác nhau sẽ có những nội dung khác nhau, đảm bảo nội dung gửi đến khách hàng là những nội dung mà khách hàng quan tâm.

Cá nhân hóa nội dung email trên Mautic

Theo dõi hành vi khách hàng (web tracking)

Theo dõi hành vi khách hàng trên website như:

  • Thiết lập mã theo dõi gắn vào từng website
  • Theo dõi pages visit: những trang web mà khách hàng đã truy cập
  • Theo dõi download tài liệu: ghi nhận thông tin ai đã download tài liệu
  • Theo dõi submit form: biết được ai đã cung cấp thông tin thông qua các loại form trên website

Tracking theo dõi hành vi khách hàng với Mautic

Tracking theo dõi hành vi khách hàng với Mautic

Lead Scoring - chấm điểm tự động

  • Đồng bộ điểm tiềm năng về hệ thống CRM (ví dụ: mở mail +10 điểm, download tài liệu +10 điểm,...
  • Kết quả điểm tổng hợp có thể được đồng bộ về hệ thống CRM để đánh giá mức độ tiềm năng tổng quát hơn.

Chấm điểm tự động hành vi của khách hàng với Lead Scoring trên Mautic

Chấm điểm tự động hành vi của khách hàng với Lead Scoring trên Mautic

Đồng bộ dữ liệu với CloudPro CRM

Thiết lập điều kiện đồng bộ sang hệ thống CRM (ví dụ khách hàng mở mail thì đồng bộ sang CRM). Đồng bộ dữ liệu 2 chiều: CRM phân loại data đẩy sang Mautic; Mautic gửi email tiếp thị, chăm sóc khách hàng đã định nghĩa trước đó; kết quả gửi của các chiến dịch đồng bộ ngược lại trên hệ thống CRM để phân tích báo cáo.Thông tin đồng bộ: thông tin khách hàng, dữ liệu hành vi khách hàng, điểm tiềm năng của khách hàng,...

Đồng bộ dữ liệu Mautic với phần mềm CloudPro CRM

Đồng bộ dữ liệu Mautic với phần mềm CloudPro CRM

Tại sao bạn nên lựa chọn giải pháp này?

  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo: Bạn có thể gửi cả triệu email với chi phí chỉ vài trăm ngàn đồng
  • Tiết kiệm thời gian: TỰ ĐỘNG gửi email cho khách hàng theo kịch bản mà không cần đến con người
  • Sẵn sàng tùy chỉnh mở rộng: Tự chủ hoàn toàn về công nghệ, có khả năng mở rộng theo nhu cầu.
  • Bảo đảm tỷ lệ vào inbox cao: Do có sự phân loại và trích lọc data trước khi gửi, gửi đúng người nên sẻ hạn chế được tình trạng spam.
  • Tích hợp mạnh mẽ với CloudPro CRM: Tích hợp 2 chiều, đảm bảo đầy thông tin và luồng dữ liệu xuyên suốt giữa hai hệ thống.
  • Hỗ trợ sử dụng 24/7: Hỗ trợ khắc phục sự cố nhanh chóng. Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu bạn đang quan tâm đến giải pháp Marketing Automation với Mautic + CloudPro CRM, hãy liên hệ với OnlineCRM để được demo và tư vấn miễn phí.

Tìm hiểu thêmTôi muốn được tư vấn

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC

Đăng ký tư vấn

Khảo sát yêu cầu