Tin tức - Sự kiện Tin OnlineCRMMừng sinh nhật lần 2 OnlineCRM - Gửi lời tri ân tới khách hàng
20/11/2018 3.145 lượt xem

Mừng sinh nhật lần 2 OnlineCRM - Gửi lời tri ân tới khách hàng

Lời tri ân đến khách hàng nhân dịp sinh nhật lần 2

kỷ niệm 2 năm thành lập - onlinecrm

Kính gởi quý khách hàng của OnlineCRM,

Vậy là đã 2 năm kể từ ngày thương hiệu OnlineCRM ra đời (22/12/2010-22/12/2012). Tuy tình hình kinh tế Việt Nam và thế giới đầy biến động, khó khăn nhưng OnlineCRM vẫn đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực phần mềm CRM tại Việt Nam. Để đạt được điều đó, OnlineCRM chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng gần xa trong suốt 2 năm qua. Thông qua các khách hàng, chúng tôi tự thấy mình cần phải nỗ lực nhiều hơn, hoàn thiện mình nhiều hơn để đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng. Mục tiêu của OnlineCRM là thông qua các sản phẩm CRM của mình, chúng tôi muốn góp chút công sức nhỏ bé của mình vào sự phát triển bền vững của khách hàng. Vì thế chúng tôi luôn ghi nhận và hoan nghênh tất cả ý kiến đóng góp mang tính xây dựng nhằm phát triển OnlineCRM là một thương hiệu mạnh không chỉ ở VN mà còn ở thị trường Đông Nam Á.

Nhân dịp sinh nhật lần 2 của công ty chúng tôi, thay mặt toàn thể nhân viên công ty OnlineCRM, tôi xin kính chúc quý khách hàng làm ăn ngày càng thành công và thịnh vượng!

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian tới!

Thay mặt OnlineCRM
Giám đốc:
Bùi Cao Học

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu

Đang kết nối