CloudGO Khách hàng Người liên hệ

Kết nối với khách hàng của bạn tốt hơn

Phần mềm cho phép bạn quản lý thông tin người liên hệ một cách khoa học nhất, bao gồm tất cả các thông tin người liên hệ như: khách hàng cá nhân, đầu mối của công ty, đối tác, nhà bán hàng...

Kết nối với khách hàng của bạn tốt hơn trên phần mềm CRM

Người liên hệ là gì?

Contact (hay còn gọi là Người liên hệ) - là thông tin các cá nhân người liên hệ trong một công ty hoặc tổ chức. Đây là những người đại diện cty trực tiếp liên lạc, giao dịch hoặc là những người có vai trò liên quan đến công việc, giao dịch giữa 2 bên.

Quản lý khách hàng hiệu quả với phần mềm CRM


Quản lý dễ dàng

Quản lý thông tin khách hàng trên một nền tảng duy nhất giúp nhân viên dễ dàng tìm kiếm và tương tác với khách hàng

Khai thác nhanh chóng

Ứng dụng các quy trình tự động trên phần mềm CRM bạn có thể tương tác với hàng nghìn khách hàng một cách nhanh chóng

Phối hợp hiệu quả

Dữ liệu vừa có tính bảo mật, vừa có tính chia sẻ và kế thừa giúp cho sự phối hợp giữa các phòng ban trở nên hiệu quả hơn

Quản lý thông tin khách hàng

Có một cái nhìn 360 độ về khách hàng của bạn

Lưu trữ những thông tin từ cơ bản đến những thông tin chuyên sâu, giúp bạn nắm bắt thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và cụ thể. Đồng thời, việc quản lý, tìm kiếm cũng sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, hạn chế tối đa trường hợp bỏ quên khách hàng. Các thông tin được lưu trữ trên phần mềm CRM bao gồm:

Thông tin khách hàng: họ tên, danh xưng, ngày sinh, email, công ty, số điện thoại,...

Thông tin đánh giá: nguồn, tình trạng, đánh giá tiềm năng...

Lịch sử chăm sóc: cuộc gọi, cuộc hẹn, tác vụ, email, SMS, Zalo, chat…

Lịch sử giao dịch: hoá đơn, đơn hàng, cuộc gọi, sản phẩm đã mua, điểm tích luỹ,..

Quản lý thông tin khách hàng trên phần mềm CRM
Quản lý thông tin khách hàng

Có một cái nhìn 360 độ về khách hàng của bạn

Lưu trữ những thông tin từ cơ bản đến những thông tin chuyên sâu, giúp bạn nắm bắt thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và cụ thể. Đồng thời, việc quản lý, tìm kiếm cũng sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, hạn chế tối đa trường hợp bỏ quên khách hàng. Các thông tin được lưu trữ trên phần mềm CRM bao gồm:

Thông tin khách hàng: họ tên, danh xưng, ngày sinh, email, công ty, số điện thoại,...

Thông tin đánh giá: nguồn, tình trạng, đánh giá tiềm năng...

Lịch sử chăm sóc: cuộc gọi, cuộc hẹn, tác vụ, email, SMS, Zalo, chat…

Lịch sử giao dịch: hoá đơn, đơn hàng, cuộc gọi, sản phẩm đã mua, điểm tích luỹ,..

Quản lý thông tin khách hàng trên phần mềm CRM
Bảo mật thông tin trên phần mềm CRM
Bảo mật thông tin

Dữ liệu được phân quyền và bảo mật tối đa

Dữ liệu khách hàng được lưu trữ trên nền tảng cloud đảm bảo bảo mật nhưng cũng có thể chia sẻ giữa các phòng ban theo cơ chế phân quyền một cách linh động. Giúp cho dữ liệu khách hàng được duy nhất và update liên tục trong quá trình tương tác.

Bảo mật thông tin

Dữ liệu được phân quyền và bảo mật tối đa

Dữ liệu khách hàng được lưu trữ trên nền tảng cloud đảm bảo bảo mật nhưng cũng có thể chia sẻ giữa các phòng ban theo cơ chế phân quyền một cách linh động. Giúp cho dữ liệu khách hàng được duy nhất và update liên tục trong quá trình tương tác.

Bảo mật thông tin trên phần mềm CRM
Phân lại khách hàng

Tạo bộ lọc, gắn thẻ để phân loại dễ dàng

Bạn có thể gom nhóm và phân loại các nhóm khách hàng khác nhau tuỳ thuộc theo nhu cầu, giúp quá trình tìm kiếm và khai thác dữ liệu được nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Nhóm khách hàng tại VIP

Nhóm khách hàng mua hàng trên 2 lần

Nhóm khách hàng nữ

Nhóm khách hàng có doanh số trên 20 triệu

Phân lại khách hàng trên phần mềm CRM
Phân lại khách hàng

Tạo bộ lọc, gắn thẻ để phân loại dễ dàng

Bạn có thể gom nhóm và phân loại các nhóm khách hàng khác nhau tuỳ thuộc theo nhu cầu, giúp quá trình tìm kiếm và khai thác dữ liệu được nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Nhóm khách hàng tại VIP

Nhóm khách hàng mua hàng trên 2 lần

Nhóm khách hàng nữ

Nhóm khách hàng có doanh số trên 20 triệu

Phân lại khách hàng trên phần mềm CRM
Chăm sóc khách hàng

Ứng dụng các chức năng trên CRM để chăm sóc tự động

Sử dụng các công cụ sẳn có trên phần mềm CRM để tiến hành tương tác và chăm sóc các khách hàng một cách tự động như: tự động lên lịch họp, tạo nhắc nhở gọi điện chăm sóc, gửi email/sms tự động cho khách hàng.

Nhắc nhở hết hạn hợp đồng

Tin nhắn chúc mừng sinh nhật

Email khuyến mãi cho khách hàng VIP

Chăm sóc khách hàng

Ứng dụng các chức năng trên CRM để chăm sóc tự động

Sử dụng các công cụ sẳn có trên phần mềm CRM để tiến hành tương tác và chăm sóc các khách hàng một cách tự động như: tự động lên lịch họp, tạo nhắc nhở gọi điện chăm sóc, gửi email/sms tự động cho khách hàng.

Nhắc nhở hết hạn hợp đồng

Tin nhắn chúc mừng sinh nhật

Email khuyến mãi cho khách hàng VIP

Lịch sử tương tác

Lưu vết lịch sử tương tác, lịch sử chăm sóc

Mọi lịch sử tương tác giữa công ty và khách hàng đều được lưu vết trên phần mềm giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin khi cần thiết: Lịch sử gửi tin nhắn, gửi email, lịch sử gọi điện, lịch sử cuộc họp hay lịch sử mua hàng

Lịch sử tương tác

Lưu vết lịch sử tương tác, lịch sử chăm sóc

Mọi lịch sử tương tác giữa công ty và khách hàng đều được lưu vết trên phần mềm giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin khi cần thiết: Lịch sử gửi tin nhắn, gửi email, lịch sử gọi điện, lịch sử cuộc họp hay lịch sử mua hàng

Lịch sử tương tác trên phần mềm CRM
Lịch sử tương tác trên phần mềm CRM
Tiện ích khác

Gia tăng hiệu quả chăm sóc và tương tác

Một số tiện ích khác mà người dùng có thể sử dụng

Theo dõi hồ sơ khách hàng

Import danh sách khách hàng hàng loạt

Tìm trùng, lọc trùng dữ liệu

Bình luận trên hồ sơ khách hàng

Tiện ích khác trên phần mềm CRM
Tiện ích khác

Gia tăng hiệu quả chăm sóc và tương tác

Một số tiện ích khác mà người dùng có thể sử dụng

Theo dõi hồ sơ khách hàng

Import danh sách khách hàng hàng loạt

Tìm trùng, lọc trùng dữ liệu

Bình luận trên hồ sơ khách hàng

Tiện ích khác trên phần mềm CRM

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Công ty
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Khách hàng tiềm năng (Lead)
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Công ty
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Khách hàng tiềm năng (Lead)

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu