CloudGO Sản phẩm Nhà cung cấp

Quản lý Nhà cung cấp hiệu quả hơn

Lưu trữ và quản lý thông tin các nhà cung cấp làm việc với doanh nghiệp một cách khoa học

Quản lý Nhà cung cấp hiệu quả hơn trên phần mềm CRM

Nhà cung cấp là gì?

Nhà cung cấp là các công ty hoặc tổ chức cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa cho doanh nghiệp.

Quản lý nhà cung cấp sẽ giúp bạn


Lưu trữ danh sách nhà cung cấp khoa học

CRM hỗ trợ lưu trữ và quản lý thông tin Nhà cung cấp, người liên hệ của các nhà cung cấp. Giúp nhân viên dễ dàng liên hệ khi cần

Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp

Giữ mối quan hệ tốt với nhà cung cấp sẽ giúp quá trình mua hàng và sự hợp tác với doanh nghiệp ngày càng tốt hơn

Rút ngắn thời gian lựa chọn nhà cung cấp

Khi cần tìm một nhà cung cấp phù hợp, dựa vào các thông tin, bảng giá lưu trữ, nhân viên có thể nhanh chóng lựa chọn được các nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu của mình

Tạo mới nhà cung cấp

Tạo mới dễ dàng, nhanh chóng

Người dùng có thể tạo mới nhà cung cấp bằng cách thêm mới từng nhà cung cấp hoặc import hàng loạt từ file excel theo mẫu của. hệ thống

Tạo mới nhà cung cấp trên phần mềm CRM
Tạo mới nhà cung cấp

Tạo mới dễ dàng, nhanh chóng

Người dùng có thể tạo mới nhà cung cấp bằng cách thêm mới từng nhà cung cấp hoặc import hàng loạt từ file excel theo mẫu của. hệ thống

Tạo mới nhà cung cấp trên phần mềm CRM
Tìm kiếm & phân loại nhà cung cấp trên phần mềm CRM
Tìm kiếm & phân loại nhà cung cấp

Bạn có thể tìm kiếm một nhà cung cấp chỉ trong một cú click chuột thông qua tên hoặc số điện thoại. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo các bộ lọc để phân nhóm nhà cung cấp theo danh mục, khu vực... hoặc gán nhãn để phân loại các nhà cung cấp đặc biệt hơn

Tìm kiếm & phân loại nhà cung cấp

Bạn có thể tìm kiếm một nhà cung cấp chỉ trong một cú click chuột thông qua tên hoặc số điện thoại. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo các bộ lọc để phân nhóm nhà cung cấp theo danh mục, khu vực... hoặc gán nhãn để phân loại các nhà cung cấp đặc biệt hơn

Tìm kiếm & phân loại nhà cung cấp trên phần mềm CRM
Chăm sóc nhà cung cấp

Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp

Bạn có thể sử dụng các tính năng gọi điện, gửi email, sms để tương tác, chăm sóc với các người liên hệ trong nhà cung cấp. Giúp việc tương tác trở nên dễ dàng và lịch sử tương tác cũng đc lưu lại hoàn toàn trên hệ thống

Chăm sóc nhà cung cấp trên phần mềm CRM
Chăm sóc nhà cung cấp

Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp

Bạn có thể sử dụng các tính năng gọi điện, gửi email, sms để tương tác, chăm sóc với các người liên hệ trong nhà cung cấp. Giúp việc tương tác trở nên dễ dàng và lịch sử tương tác cũng đc lưu lại hoàn toàn trên hệ thống

Chăm sóc nhà cung cấp trên phần mềm CRM

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Dịch vụ
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Đơn hàng mua
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Dịch vụ
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Đơn hàng mua

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu