Những tính năng hữu ích trên phần mềm quản lý khách hàng CloudPro CRM

Bên cạnh những chức năng chính và quan trọng của một phần mềm CRM cần có, phần mềm CloudPro CRM còn được trang bị những tính năng hữu ích giúp cho việc thao tác và sử dụng phần mềm trở nên nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Vì vậy, hãy cùng OnlineCRM tìm hiểu những tính năng hữu ích đó trong bài viết này nhé!

Tạo nhanh dữ liệu

Đây được xem là một trong những tính năng hữu ích nhất trên phần mềm CloudPro CRM, đặc biệt là đối với những người dùng thường xuyên phải sử dụng CRM như nhân viên bán hàng (Sale), nhân viên tiếp thị hay nhân viên chăm sóc khách hàng.

Một ví dụ dễ hiểu cho tính năng này sau đây. Giả sử, bạn là nhân viên bán hàng của một công ty đang sử dụng phần mềm CloudPro CRM, hàng ngày công việc của bạn là phải tìm kiếm khách hàng và nhập thông tin của họ trên phần mềm. Với thao tác thông thường bạn sẽ phải thực hiện các bước: Mở phần mềm > Truy cập vào module Bán hàng > Chọn mục Đầu mối > Nhấn vào Thêm đầu mối > Nhập các thông tin cần thiết > Cuối cùng là nhấn Lưu. Tuy nhiên, giả sử trong những trường hợp khẩn cấp, bạn chỉ cần lưu nhanh thông tin của một khách hàng nào đó hoặc lưu thông tin một cách liên tục thì việc thao tác nhiều bước như vậy sẽ rất mất nhiều thời gian và câu nói bạn phải nói lúc này với khách hàng sẽ là “Phiền anh/chị chờ em xíu ạ”.

Nhưng…

Với chức năng tạo nhanh bạn chỉ thao tác trong vòng 30 giây bằng cách nhấn vào nút tạo nhanh, chọn mục Đầu mối, nhập thông tin và nhấn lưu.

Hầu hết các modules đều được hỗ trợ tạo nhanh dữ liệu ngay trên phần mềm CloudPro CRM: Chiến dịch, dự án, công ty, sản phẩm, đầu mối, cơ hội, tài liệu, hợp đồng, liên hệ, yêu cầu hỗ trợ,...

Tìm kiếm toàn cục

Với bất kỳ ứng dụng nào, chỉ cần có dữ liệu thì chức năng Tìm kiếm dữ liệu gần như là không thể thiếu. Phần mềm CloudPro CRM cũng vậy, với hàng trăm, hàng ngàn dữ liệu về chiến dịch tiếp thị, khách hàng tiềm năng, hợp đồng, nhà cung cấp, sản phẩm… thì việc tìm kiếm nhanh dữ liệu trên phần mềm là một yêu cầu cần thiết.

Lại tiếp tục tưởng tượng nhé! Doanh nghiệp của bạn có 7749 khách hàng. Một ngày đẹp trời, một khách hàng tên Ngô Hoài Nam gọi điện và khiếu nại về nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn đã có thái độ không tốt với anh ấy. Vậy làm thế nào để bạn tìm ra nhân viên đó. Có phải là bạn sẽ phải mở danh sách 7749 khách hàng của bạn lên rồi dò từng dòng tên khách hàng từ vị trí số 1 đến khi tìm thấy không? Nhưng lỡ khách hàng đó ở vị trí 7748 thì sao? Nghe “hơi mệt” rồi phải không nào?

Nhưng lần 2…

Với chức năng tìm kiếm của CloudPro CRM thì bạn chỉ cần nhập tên Ngô Hoài Nam vào ô tìm kiếm và đương nhiên khách hàng đó sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn, việc còn lại chỉ là truy cập vào Lịch sử cuộc gọi với khách hàng đó để tìm tên nhân viên và nghe lại đoạn ghi âm của nhân viên với khách hàng và giải quyết như thế nào là việc của bạn.

Ngoài thao tác tìm kiếm cục bộ ở trên thì mỗi modules đều có một chức năng tìm kiếm riêng đấy nhé!

Thùng rác

Đối với bất kỳ một hệ thống nào, một phần mềm hay rộng hơn là một hệ điều hành thì có một công cụ rất cần thiết mà hầu hết tất cả mọi người đều dùng qua. Đó chính là “Thùng rác”, một trong những công cụ vô cùng tiện ích giúp cho người dùng tìm lại những dữ liệu mà mình đã xoá đi. Mọi dữ liệu trong Thùng rác đều có thể khôi phục lại được nếu như bạn xoá nhầm, hoặc xoá rồi nhưng cần sử dụng lại.

Thùng rác trên phần mềm CloudPro CRM cũng tương tự như thế. Những thông tin quan trọng như: Nhà cung cấp, Cơ hội, Đầu mối, Hợp đồng, Hoá đơn, Chiến dịch,... nếu bị xoá nhầm thì điều có thể khôi phục lại từ Thùng rác. Và đương nhiên bạn cũng có thể Xóa vĩnh viễn nó nếu muốn.

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu toàn diện

TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM