Trang chủTin tức công tyTin tức sự kiệnOnlineCRM ký kết hợp đồng hợp tác với CMC TELECOM

Ngày 30/10/2018 Công ty TNHH PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG VIỆT NAM và CMC TELECOM đã diễn ra buổi kí kết thỏa thuận hợp tác về những lĩnh vực sau:

– Cung cấp dịch vụ Voice IP và các nền tảng API kết nối, tổng đài.

– Dịch vụ sms Brandname

Onlinecrm ký hợp đồng hợp tác với CMC TELECOM

Ngoài ra, trong buổi gặp mặt cả hai bên cũng có trao đổi về các lĩnh vực khác rộng hơn như hỗ trợ AI, cloud hay kết nối trực tiếp với các đối tác khác (google, Microsoft) sẽ trao đổi dần về cách lĩnh vực trong các lần hội thảo tiếp theo.

Giai đoạn tiếp theo hai bên sẽ đi sâu vào mảng kinh doanh hỗ trợ giữa hai bên.

Giới thiệu về CMC TELECOM

CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC

Với thế mạnh là một công ty Viễn thông trẻ, CMC Telecom luôn chọn cho mình cách đi khác biệt, sáng tạo, tập trung vào thị trường và dịch vụ có lợi thế, tận dung sức mạnh Tập đoàn công nghệ CMC với 25 năm kinh nghiệm.

CMC Telecom cung cấp dịch vụ tích hợp công nghệ thông tin vào viễn thông

CMC Telecom nỗ lực xây dựng nên hệ sinh thái CMC 

Những tính năng, lợi ích khi tích hợp phần mềm CRM với tổng đài Voice IP:

1) Định vị người gọi tới: nếu là khách hàng cũ thì hiển thị thông tin khách hàng; chưa có  khách hàng thì show màn hình để nhập thông tin
2) Ghi nhận được vụ việc / tạo task vụ (nếu cần)
3) Update nội dung cuộc gọi (từ chối nghe, đổ chuông không nghe, không liên lạc được, hẹn gọi lại sau…)
4) Nghe file ghi âm
5) Click to call: gọi trực tiếp khi nhấn vào số điện thoại của khách hàng trên CRM

Những lợi ích của việc tích hợp phần mềm CRM vs SMS Brandname (Tin nhắn thương hiệu):

– Khách hàng không phải sử dụng nhiều hệ thống 1 lúc (dùng phần mềm gởi sms riêng của nhà cung cấp dịch vụ sms)

– Khi gởi sms trên phần mềm CRM thì nội dung gởi sms sẽ được lưu lại thành nhật ký hồ sơ khách hàng. Rất thuận tiện cho việc chăm sóc khách hàng sau này.

– Gởi sms tự động theo điều kiện đặt trước: chúc mừng sinh nhật tự động, cám ơn thanh toán tự động … sẽ giúp cho việc chăm sóc khách hàng kịp thời, nhanh chóng và chính xác.

Hy vọng OnlineCRM và CMC Telecom sẽ hợp tác lâu dài, bền vững.

Sales: [email protected]

Kỹ thuật: [email protected]

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.