Tin tức - Sự kiện Tin OnlineCRMOnlineCRM tham gia sự kiện “Chuyển đổi số - Lấy khách hàng làm trung tâm" của Dell Việt Nam
15/07/2021 256 lượt xem

OnlineCRM tham gia sự kiện “Chuyển đổi số - Lấy khách hàng làm trung tâm" của Dell Việt Nam

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, giúp doanh nghiệp có được năng lực cạnh tranh tốt hơn qua việc khai thác hiệu quả sức mạnh CNTT. Trong quá trình chuyển đổi, doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức khác nhau, bao gồm cả việc xây dựng chiến lược phát triển, tìm kiếm những cách thức tối ưu với doanh nghiệp ở thì hiện tại lẫn trong tương lai.

Với mong muốn bình dân hóa cụm từ “Chuyển đổi số’’, góp phần làm tăng năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, đưa doanh nghiệp kết nối với nền kinh tế toàn cầu. Dell Việt Nam sẽ đồng hành cùng các Doanh nghiệp để tháo gỡ những vướng mắc và tìm ra giải pháp tối ưu cho quá trình chuyển đổi, phù hợp quy mô và loại hình doanh nghiệp.

Được sự tin tưởng của Dell Việt Nam, OnlineCRM sẽ cử diễn giả tham gia buổi tọa đàm trực tuyến “Chuyển đổi số - Lấy khách hàng làm trung tâm" do công ty Dell Vietnam phối hợp với các đối tác tổ chức vào ngày 16/7/2021 tới đây.

Chuyển đổi số

Tại buổi tọa đàm sắp tới OnlineCRM hân hạnh được tham gia với vai trò là một trong các diễn giả chính để chia sẻ về câu chuyện thực tế về ứng dụng chuyển đổi số tại doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam ra sao? Hy vọng nội dung trình bày sẽ mang đến cho các khách mời tại chương trình một giải pháp cụ thể nhằm thúc đẩy chuyển đổi số đang được các doanh nghiệp quan tâm. Hãy cùng nhau theo dõi buổi talk show sắp tới để biết thêm về nội dung thú vị này nhé.

Nội dung chính của buổi tọa đàm bao gồm:

  • Tổng quan về chuyển đổi số: Các chuyên gia sẽ cung cấp những khái niệm, kiến thức cơ bản nhất về chuyển đổi số, giúp các doanh nghiệp hiểu rõ bản chất của quá trình chuyển đổi số và những yếu tố tác động đến sự thành công hay thất bại của quá trình này.
  • Chuyển đổi số từ yếu tố khách hàng: đây được coi là nhiệm vụ quan trọng nhất trong quá trình chuyển đổi số. Buổi tọa đàm sẽ giúp khán giả được cập nhật những kiến thức về trải nghiệm khách hàng, chuyển đổi số gắn với trải nghiệm khách hàng như thế nào, làm thế nào để lấy khách hàng làm trung tâm trong quá trình chuyển đổi số.
  • Case study: Trình bày một số công cụ / giải pháp thực tế nhằm triển khai chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.
  • Bài học kinh nghiệm thực tiễn: Buổi tọa đàm sẽ có sự tham gia của chuyên gia hoạt động trong nhiều lĩnh vực, giúp cung cấp những ví dụ, kinh nghiệm thực tiễn của chuyển đổi số trong các ngành đang rất hot hiện nay. Từ đó rút ra được những bài học cho các doanh nghiệp ở các lĩnh vực khác nhau.

Thông tin về buổi tọa đàm “Chuyển đổi số - Lấy khách hàng làm trung tâm"

  • Thời gian: 09:00 - 11:00 ngày 16/07 và 22/7/2021
  • Hình thức: Toạ đàm trực tuyến qua Zoom
  • Timeline chương trình:

Chuyển đổi số - Lấy khách hàng làm trung tâm

Bạn có thể đăng ký tham gia ngay bằng cách click vào nút bên dưới và hoàn thành form đăng ký

ĐĂNG KÝ NGAY

Nếu bạn đang quan tâm áp dụng chuyển đổi số thực tế cho doanh nghiệp của mình như thế nào thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia ngay buổi tọa đàm trực tuyến “Chuyển đổi số - Lấy khách hàng làm trung tâm" vì bên cạnh những kiến thức bổ ích, thì khi tham gia bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ phía ban tổ chức.

OnlineCRM – Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu