OnlineCRM tuyển dụng vị trí Nhân viên BA

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, OnlineCRM cần tuyển Vị trí nhân viên Business Analyst

Mô tả công việc:

  • Tham gia lấy yêu cầu của khách hàng (từ nội bộ hoặc trực tiếp từ khách hàng)
  • Phân tích yêu cầu của dự án và đề xuất giải pháp (tài liệu đặc tả yêu cầu)
  • Phối hợp với đội R&D nghiên cứu & đề xuất giải pháp cho các yêu cầu chức năng mới theo lộ trình phát triển sản phẩm của cty
  • Nghiên cứu & đề xuất thay đổi trên các chức năng hiện tại của phần mềm.

Yêu cầu công việc:

  • Sinh viên năm 3-4 ngành CNTT hoặc tốt nghiệp các ngành về công nghệ thông tin Hệ thống thông tin, Công nghệ phần mềm)
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
  • Làm việc chăm chỉ, trung thực và cầu tiến.
  • Có khả năng phân tích, hệ thống hóa các vấn đề thu thập được.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt là một lợi thế
  • Có thể giao tiếp tiếng Anh được là một lợi thế

Quyền lợi ứng viên:

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (có cơ chế linh hoạt thời gian lên cty đối với các bạn còn phải đi học)
  • Được làm việc với các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực khác nhau
  • Được học hỏi, đào tạo và tham gia vào các dự án lớn
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động
  • Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của cty.
  • Được hỗ trợ lương tùy theo năng lực
  • Được ưu tiên tuyển chính thức sau quá trình thực tập
  • Mức lưng thoả thuận, phù hợp với năng lực

Nộp hồ sơ:

  • Hồ sơ bao gồm: (Chấp nhận hồ sơ photo hoặc gửi qua mail, không trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển)
  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • CV (kèm ảnh / nêu rõ kinh nghiệm đã trải qua (nếu có))
  • Văn bằng liên quan photo

Lưu ý: Ứng viên gửi tiêu đề mail theo cú pháp: Vị trí ứng tuyển- Họ tên- Ngày nộp hồ sơ

  • Ưu tiên những ứng viên gửi hồ sơ trước.
  • Ứng viên nộp CV qua email: hcns@onlinecrm.vn
  • Với những hồ sơ đạt yêu cầu, chúng tôi sẽ gọi và đặt lịch phỏng vấn.