Chăm sóc Khách hàng Chăm sóc khách hàng đa kênhPhần mềm chăm sóc khách hàng CRM cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
03/11/2018 8.147 lượt xem

Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Càng hiểu biết về khách hàng, bạn càng tiếp thị được tốt hơn các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp mình, vì bạn là người biết chính xác những khách hàng mục tiêu của bạn cần gì và muốn gì!

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM là sự kết hợp của những chiến lược, phương pháp và thực tiễn nhằm thu thập thông tin khách hàng, rồi hệ thống những thông tin đó lại, sao cho bạn và nhân viên của bạn đều có thể dễ dàng truy nhập được.

Như vậy bất kì doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều đượchưởng lợi khi áp dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, nhưng các doanh nghiệp nhỏ không nhất thiết phải mua những phần mềm CRM chuyên dụng, đắt tiền mới có thể áp dụng CRM vào hoạt động kinh doanh của mình.

Tham khảo: 30 NGUYÊN TẮC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT

Phần mềm quản lý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ


Hệ thống CRM giúp quản lý chăm sóc khách hàng

Trước đây, khi công nghệ thông tin chưa phát triển, việc thu thập và hệ thống thông tin khách hàng rất khó thực hiện. Bạn phải viết và lưu tất cả ra giấy, bao gồm thông tin liên lạc khách hàng, đơn đặt hàng, hoá đơn, chứng từ v.v… Bạn có thể hình dung được mỗi khi cần, việc truy xuất thông tin khách hàng là rất phức tạp và mất nhiều thời gian. Giả sử bạn cần lập một danh sách những khách hàng tiềm năng có độ tuổi 30-35, đã có gia đình, có lẽ bạn sẽ chìm trong đống hồ sơ về khách hàng suốt một tuần cũng không xong. Còn với những tập đoàn lớn, công việc này hoàn toàn bất khả thi.

Tại sao mọi Doanh Nghiệp Vừa & Nhỏ Đều Cần Đến Phần Mềm quản lý quan hệ khách hàng?

Ngày nay, mọi việc đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, nhờ có sự phát triển của công nghệ thông tin và những phần mềm chuyên dụng. Với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể phân loại và thiết lập bất kì danh sách khách hàng nào bạn muốn, theo nhiều tiêu thức đa dạng như tuổi tác, nghề nghiệp, tình trạng hôn nhân v.v... Những phần mềm như vậy được gọi là phần mềm CRM.

Trở lại câu hỏi “CRM có cần thiết với doanh nghiệp nhỏ hay không?”

Câu trả lời rất rõ ràng: “Có”. Hơn bao giờ hết, ngày nay các doanh nghiệp nhỏ phải chấp nhận cạnh tranh với những công ty lớn mới có thể mở rộng sản xuất, kinh doanh. Một trong những thế mạnh của các doanh nghiệp nhỏ so với các công ty lớn là các doanh nghiệp nhỏ có thể xây dựng những mối quan hệ cá nhân với từng khách hàng. Một hệ thống phần mềm CRM tốt là một hệ thống có thể làm tốt công việc chăm sóc quan hệ cá nhân với từng khách hàng thật hiệu quả.

CloudGO - Bộ giải pháp chuyển đổi số tinh gọn

CloudGO - Giải pháp chuyển đổi số tinh gọn

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu