CloudGO | Nhanh hơn - Tốt hơn - Rẻ hơn

Giải pháp CRM đóng gói tiêu chuẩn CloudGO với đầy đủ tính năng của 1 CRM tiêu chuẩn sẽ phù hợp cho mọi doanh nghiệp mong muốn triển khai CRM nhanh chóng với chi phí thấp

CloudGO có thể mang lại cho bạn những gì?

Phần mềm CRM - Báo cáo trực quan, nhanh chóng và chính xác

Tích hợp đa kênh, chuẩn hoá dữ liệu đầu vào

Dữ liệu khách hàng luôn là thứ quan trọng nhất đối với một doanh nghiệp. Dữ liệu khách hàng phân tán nhiều nơi, nhiều kênh, không nhất quán, bị trùng lắp, không cập nhật thường xuyên, thiếu bảo mật… luôn là vấn đề đau đầu với mọi doanh nghiệp. Đừng lo! CloudGO sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên một cách nhẹ nhàng và đạt được mục tiêu “Đa kênh đầu vào – Một nơi lưu trữ”.

Phần mềm CRM - Tối ưu hiệu quả tiếp thị và bán hàng

Tối ưu hiệu quả tiếp thị

Doanh nghiệp thường bỏ rất nhiều tiền để làm tiếp thị với mong muốn có được nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đánh giá được hiệu quả các chiến dịch tiếp thị một cách toàn diện và chính xác. Với CloudGO sẽ giúp bạn:

Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng các chiến dịch tiếp thị phù hợp với từng phân khúc khách hàng

Đánh giá hiệu quả chiến dịch 1 cách toàn diện (từ lúc bắt đầu tương tác, tiếp xúc... cho tới khi trở thành khách hàng chính thức) chỉ bằng 1 thao tác click chuột!

Phần mềm CRM - Gia tăng tỷ lệ chốt deal

Gia tăng tỷ lệ chốt deal

Rút ngắn quá trình chốt deal nhờ thấu hiểu khách hàng hơn (360 độ về khách hàng)

Đáp ứng yêu cầu khách hàng với tốc độ nhanh hơn bằng các công cụ hỗ trợ bán hàng đầy đủ, chuyên nghiệp

Ra quyết định bán hàng sáng suốt hơn bằng các báo cáo, phân tích được cập nhật tức thời

Phần mềm CRM - Gia tăng sự hài lòng của khách hàng

Gia tăng sự hài lòng của khách hàng

Gia tăng lòng trung thành và tỉ lệ quay lại mua hàng nhờ phân loại khách hàng và xây dựng kịch bản chăm sóc tự động cho từng nhóm khách hàng

Gia tăng hiệu quả bán hàng nhờ tiếp thị đúng đối tượng (do thấu hiểu khách hàng hơn)

Phần mềm CRM - Báo cáo trực quan, nhanh chóng và chính xác

Báo cáo dễ dàng - Nhẹ nhàng quản trị

Với hệ thống báo cáo đầy đủ, rõ ràng, chi tiết và chính xác, CloudGO mang tới cho bạn một công cụ quản trị thuận tiện, hỗ trợ ra quyết định hiệu quả. Từ đó giải phóng bạn ra khỏi thói quen quản lý kiểu sự vụ, chiếm mất nhiều thời gian, giúp bạn có cuộc sống của người chủ đích thực!

CloudGO - Giải pháp CRM tiêu chuẩn phù hợp với mọi doanh nghiệp

Trang chủ (Dashboard)

Trang chủ được xem như là một trang thông tin báo cáo tổng hợp, giúp người dùng xem nhanh các thống kê quan trọng, hỗ trợ ra quyết định hiệu quả. Từ đó giải phóng bạn ra khỏi thói quen quản lý kiểu sự vụ, chiếm mất nhiều thời gian, giúp bạn có cuộc sống của người chủ đích thực!

Hiển thị báo cáo biểu đồ (Chart Dashlet)
Xem các chỉ số Marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách đầy đủ, chính xác, trực quan, theo thời gian thực giúp quản trị thuận tiện, hỗ trợ ra quyết định hiệu quả
Xem thêm
Hiển thị báo cáo danh sách (List Dashlet)
Báo cáo dữ liệu dạng danh sách tương tự như một file excel hoặc bảng giúp bạn quan sát và đánh giá dữ liệu một cách đầy đủ, chính xác và chi tiết nhất
Xem thêm
Các Dashelt khác trên Dashboad
Các dashlet có khác có sẵn trên Dashboard như báo cáo dưới dạng các chỉ số tổng quan, tạo ghi chú nhanh, nhật ký chỉnh sửa
Xem thêm
Chỉ có ở OnlineCRM
Quản lý Trang chủ mẫu
Tạo ra các mẫu trang chủ (Dashboard Template) với những báo cáo được thiết lập sẵn phù hợp với từng bộ phận, phòng ban hoặc từng chức vụ tương ứng và triển khai hàng loạt một cách nhanh chóng
Xem thêm

Khách hàng

Quản lý 360 độ thông tin khách hàng của bạn theo suốt quy trình bán hàng từ khi còn là khách hàng thô chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng cho đến khi trở thành khách hàng chính thức (người liên hệ / công ty)

Công ty
Khách hàng tổ chức / công ty được quản lý và phân loại rõ ràng trên phần mềm giúp tra cứu nhanh chóng và chăm sóc thuận tiện, khách hàng theo mô hình B2B
Xem thêm
Người liên hệ
Phần mềm cho phép bạn quản lý thông tin người liên hệ một cách khoa học nhất, bao gồm tất cả các thông tin người liên hệ như: khách hàng cá nhân, đầu mối của công ty, đối tác, nhà bán hàng...
Xem thêm
Khách hàng tiềm năng (Lead)
Tất tần tật thông tin về khách hàng tiềm năng sẽ được tập trung về một nơi duy nhất, giúp bạn dễ dàng tương tác với khách hàng của mình
Xem thêm
Khách hàng thô
Không bỏ xót bất kỳ dữ liệu khách hàng nào, giúp doanh nghiệp quản lý được thông tin khách hàng ngay cả khi khách hàng chỉ có email hay số điện thoại
Xem thêm
Đồng bộ khách hàng đa kênh
Chuẩn hóa và đồng bộ dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh khác nhau như Website / Landing page, tổng đài, Zalo, Facebook... về một nơi duy nhất
Xem thêm

Sản phẩm

Không chỉ quản lý sản phẩm của doanh nghiệp, bạn còn có thể quản lý các gói sản phẩm (combo),các dịch vụ đang có cùng với quản lý thông tin về các nhà cung cấp bạn đang kết nối, danh sách các đơn hàng / hợp đồng mà bạn đã đặt từ nhà cung cấp cũng như xây dựng chính sách giá cho sản phẩm của bạn

Sản phẩm
Sản phẩm, hàng hoá được lưu trữ và quản lý một cách khoa học giúp người dùng dễ dàng trong việc tra cứu và thao tác, đảm bảo tồn kho và hạn chế thất thoát
Xem thêm
Gói sản phẩm
Gói sản phẩm là một gói bao gồm nhiều sản phẩm, nhiều dịch vụ hoặc một gói bao gồm cả sự kết hợp giữa sản phẩm và dịch vụ nhằm đem lại giá trị và lợi ích cao hơn cho khách hàng
Xem thêm
Dịch vụ
Hãy để phần mềm quản lý các chính sách về dịch vụ một cách chính xác, khoa học và dễ dàng tra cứu, báo cáo và thống kê về tình hình kinh doanh của từng dịch vụ
Xem thêm
Nhà cung cấp
Lưu trữ và quản lý thông tin nhà cung cấp giúp bạn có thể so sánh và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với các tiêu chí của doanh nghiệp của bạn một cách dễ dàng
Xem thêm
Đơn hàng mua
Lưu trữ và quản lý thông tin chi tiết cho các đơn mua hàng, từ đó dễ dàng liên kết đến các tác vụ khác như thu chi, công nợ giúp giám sát chặt chẽ hoạt động mua hàng của doanh nghiệp
Xem thêm
Bảng giá
Quản lý nhiều bảng giá khác nhau phù hợp cho từng chính sách giá riêng biệt theo từng thời điểm hay từng nhóm đối tượng khách hàng như bảng giá khuyến mãi, bảng giá cho khách hàng VIP
Xem thêm
Tài sản
Tài sản là là nơi quản lý thông tin sản phẩm (cụ thể) của bạn sau khi bán cho khách hàng nhằm phục vụ cho khâu quản lý, bảo hành, bảo trì sau này. Tài sản còn là thiết bị, cơ sở vật chất của
Xem thêm
Hợp đồng (nguyên tắc)
Lưu trữ hợp đồng của bạn với khách hàng hay với đối tác ngay trên cùng một nơi, giúp tài liệu được bảo mật, an toàn và tra cứu bất kỳ khi nào
Xem thêm
Sắp ra mắt
Quản lý kho
Quản lý nhập kho, xuất kho, chuyển kho, danh mục sản phẩm, tồn kho hàng hóa ngay trên phần mềm CRM giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí quản lý, hạn chế thất thoát
Xem thêm

Tiếp thị tự động

Tích hợp các nền tảng như Email Automation Marketing (Mautic),Facebook, Zalo, SMS Gateway… bạn có thể xây dựng các kịch bản chiến dịch tiếp thị tự động cho từng nhóm khách hàng. Hành vi và lịch sử tương tác của khách hàng sẽ được đồng bộ về CRM.

Quản lý chiến dịch
Nơi tạo, quản lý và thực hiện các chiến dịch tiếp thị và chăm sóc khách hàng đa kênh, được cá nhân hoá giúp tối ưu hiệu quả mang lại hiệu quả tối đa
Xem thêm
Quản lý Marketing List
Phân khúc khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng của bạn thành các nhóm dựa trên tiêu chí được xác định trước. Thực hiện các chiến dịch mục tiêu để tăng mức độ tương tác, tỷ lệ giữ chân và mang
Xem thêm
Tiếp thị / CSKH qua SMS
Định kỳ gửi các tin nhắn chăm sóc đến cho khách hàng nhằm mục đích gợi nhớ về thương hiệu, giúp khách hàng cảm thấy được sự quan tâm từ doanh nghiệp
Xem thêm
Tiếp thị / CSKH qua Zalo ZNS
Gửi tin nhắn tiếp thị và chăm sóc khách hàng thường xuyên hơn với chi phí hợp lý qua ứng dụng Zalo nền tảng chat được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam
Xem thêm
Quản lý sự kiện
Sử dụng CRM để giao tiếp với những người tham dự sự kiện, gửi lời mời đến các địa chỉ liên hệ hoặc khách hàng tiềm năng của bạn và kết nối với các khách hàng tiềm năng mới mà bạn đã thu thập
Xem thêm

Bán hàng tự động

Có một cái nhìn toàn diện về khách hàng: lịch sử tương tác, chăm sóc, giao dịch… Tìm và tạo mối quan hệ bền chặt với khách hàng, quản lý cơ hội bán hàng có hiệu quả hơn giúp nâng cao tỉ lệ chốt deal. Tăng năng suất, hiệu quả bán hàng của đội ngũ bán hàng.

Quản lý Cơ hội
Quản lý và dễ dàng theo dõi tất cả các cơ hội bán hàng của bạn, không bỏ sót cơ hội có khả năng chốt cao giúp gia tăng tỷ lệ chốt deal và nâng cao doanh số bán hàng
Xem thêm
Quản lý Báo giá
Quên đi việc báo giá bằng giấy tờ hay word, excel mất nhiều thời gian mà không tối ưu lại dễ sai sót thông tin, giờ đây bạn hoàn toàn có thể tạo và quản lý báo giá nhanh chóng, dễ dàng hơn
Xem thêm
Quản lý Đơn hàng
Quên đi nỗi lo số lượng đơn hàng lớn nhưng lại khó khăn trong việc quản lý, đơn hàng lưu trữ dễ bị thất thoát hay chuyển đổi đơn hàng sang hóa đơn phải nhập lại toàn bộ thông tin
Xem thêm
Quản lý Hoá đơn
Thay thế hoàn toàn hóa đơn thủ công bằng hóa đơn online ngay trên phần mềm CRM, lưu trữ dễ dàng, giảm thiểu giấy tờ, thuận tiện quản lý, không lo thất thoát
Xem thêm
Quản lý Phiếu thu
Kiểm soát dòng tiền vào một cách chặt chẽ, dễ dàng lưu trữ và quản lý hoạt động thu của doanh nghiệp, không còn nỗi lo thất thu, hạn chế giấy tờ, sổ sách
Xem thêm
Quản lý Phiếu chi
Kiểm soát dòng tiền ra chặt chẽ, kiểm duyệt minh bạch, dễ dàng lưu trữ và quản lý hoạt đông chi của doanh nghiệp, không còn các khoản chi thừa, hạn chế giấy tờ, sổ sách
Xem thêm
Sắp ra mắt
Phân bổ / Thu hồi Lead tự động
Phân bổ và thu hồi khách hàng cho sales một cách tự động dựa vào các tiêu chi quy định trước giúp quá trình phân chia lead diễn ra một công bằng, khách quan nhất
Xem thêm
Sắp ra mắt
Màn hình bán lẻ POS
Màn hình POS hỗ trợ bán lẻ, bán hàng trực tiếp tại cửa hàng với sự kết nối chặt chẽ ngay trên phần mềm CRM mà không cần phải tích hợp với hệ thống của bên thứ 3, giúp doanh nghiệp giảm thiểu
Xem thêm
Sắp ra mắt
Quản lý KPI
Thiết lập chỉ tiêu, phân bổ, theo dõi tiến trình thực hiện và đánh giá KPI của tất cả các bộ phận phòng ban giúp đánh giá được chính xác dựa trên các tiêu chí đầy đủ và linh hoạt
Xem thêm
Sắp ra mắt
Chương trình khuyến mãi
Giúp doanh nghiệp xây dựng các chính sách giữ chân khách hàng, tạo dựng lòng trung thành thông các chương trình khuyến mãi, mã coupon / voucher
Xem thêm

Vận hành

Không chỉ hỗ trợ quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng, phần mềm CRM còn có các tính năng hỗ trợ đắc lực cho quá trình tổ chức, vận hành của doanh nghiệp

Được yêu thích
Quản lý lịch làm việc
Quản lý lịch của bạn một cách hiệu quả, lên lịch các cuộc hẹn và công việc chỉ trong một vài cú nhấp chuột, dễ dàng chia sẻ lịch với đồng nghiệp, đội nhóm của bạn
Xem thêm
Dự án
Tối ưu hóa việc quản lý các nhiệm vụ dự án của bạn và làm cho việc hợp tác giữa các nhóm trở nên dễ dàng. Đáp ứng thời hạn dự án của bạn và gây ấn tượng với khách hàng của bạn.
Xem thêm
Được yêu thích
Màn hình điều hành
Trực quan hóa công việc, dữ liệu của bạn dưới dạng Kanban giúp bạn dễ dàng theo dõi, năm bắt và tương tác với thông tin một cách nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện
Xem thêm
Chỉ có ở OnlineCRM
Quản lý chấm công bằng AI Camera
Chấm công tự động bằng AI Camera với độ chính xác cao, an toàn, hạn chế tối đa gian lận, giảm đến 90% quá trình tính công
Xem thêm
Sắp ra mắt
Ghi nhận Log Timesheet
Ghi nhận timesheet hoạt động, lưu trữ quá trình làm việc của nhân viên để quản lý ngày công và tính lương một cách chính xác, minh bạch và hạn chế sai sót
Xem thêm
Sắp ra mắt
Multi Company
Mô hình tập đoàn nhiều công ty con, công ty đa ngành nghề hoặc một công ty có nhiều sản phẩm / dịch vụ khác nhau có thể quản lý tập trung trên một hệ thống duy nhất
Xem thêm

Chăm sóc khách hàng

Đa dạng các kênh chăm sóc như Tổng đài, SMS, Email, Facebook, Zalo… giúp tăng khả năng tương tác với khách hàng. Giảm thiểu thời gian và công sức nhờ vào kịch bản được xây dựng tự động nhưng vẫn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Quản lý Ticket
Tiếp nhận ticket từ nhiều kênh khác nhau và phân bổ thông minh cho người phụ trách giúp các vấn đề của khách hàng được xử lý một cách chuyên nghiệp hơn
Xem thêm
Kho kiến thức
Lưu trữ câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp giúp thống nhất nội dung chăm sóc khách hàng sẽ dẫn đến sự hài lòng của khách hàng sẽ được cải thiện
Xem thêm
Mới ra mắt
Quản lý SLA (Service Level Agreement)
Thiết lập thời gian xử lý và phản hồi khách hàng khi nhận được phản hồi khiếu nại giúp đảm bảo chất lượng chăm sóc và gia tăng sự hài lòng của khách hàng
Xem thêm
Chăm sóc, tương tác khách hàng đa kênh
Khách hàng có nhiều cách để tương tác với doanh nghiệp, cho phép bạn kết nối khách hàng của mình thông qua nhiều kênh khác nhau giúp nhân viên làm việc tập trung để không bị bỏ sót khách hàng
Xem thêm
Sắp ra mắt
Tích lũy điểm và đổi thưởng
Xây dựng chính sách điểm thưởng cho khách hàng của doanh nghiệp giúp hỗ trợ cho việc bán hàng và thúc đẩy chương trình khách hàng thân thiết, tăng khả năng quay lại
Xem thêm
Sắp ra mắt
Thẻ thành viên và chính sách thẻ
Gia tặng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng thông qua việc xây dựng chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết với thẻ / hạng thành viên
Xem thêm

Tư động hoá

Tự động hóa các công việc được lặp đi lặp lại sẽ giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho những việc quan trọng hơn. Chẳng hạn, khi khách hàng để lại thông tin trên website thì một email chào mừng sẽ được gửi đến họ ngay lập tức.

Mới ra mắt
Workflow - Tự động hoá
Tự động hoá tối đa hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng và quy trình nội bộ của doanh nghiệp với các thao tác được thự hiện tự động
Xem thêm
Tạo mới workflow theo nhu cầu
Với khả năng linh hoạt và tuỳ chỉnh người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng tự tạo cho mình các quy trình tự động hoá theo nhu cầu và nghiệp vụ của doanh nghiệp mình
Xem thêm

Quản trị hệ thống

Phân quyền linh hoạt, chặt chẽ theo từng phòng ban, chức vụ, nhân viên. Điều này giúp mỗi người chỉ truy cập vào đúng quyền hạn của mình giúp dễ dàng quản lý và khai thác tốt năng lực của nhân viên. Tránh việc mất mát dữ liệu khi có nhân viên nghỉ việc.

Quản trị và cấu hình phần mềm
Quản lý thông tin người dùng, lịch sử truy cập, cấu hình thông tin công ty, tiền tệ/ thuế, tùy chỉnh trường dữ liệu module và tùy chỉnh hiển thị menu
Xem thêm
Quản lý phân quyền người dùng
Cho phép bạn bảo mật dữ liệu khách hàng ở nhiều cấp độ khác nhau. Gán vai trò cho người dùng và kiểm soát ai sẽ xem những gì trong CRM với nhiều cấp độ chia sẻ dữ liệu khác nhau
Xem thêm

Tích hợp đa kênh

Từ Website doanh nghiệp, phần mềm nội bộ, ERP cho đến SMS BrandName, tổng đài IP, Facebook, Zalo hay bất kỳ ứng dụng nào đều có thể được tích hợp vào CloudPro CRM giúp khai thác tối đa hoạt động của doanh nghiệp và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tích hợp Website / Landing page
Đồng tự động thông tin khách hàng tiềm năng thông qua các form thu thông thông tin được gắn trên Website của bạn về phần mềm CRM
Xem thêm
Tích hợp SMS Brandname/ Zalo ZNS
Tích hợp SMS Brandname giúp bạn tăng khả năng nhận diện thông tin doanh nghiệp khi gửi tin nhắn SMS cho khách hàng của bạn
Xem thêm
Tích hợp Tổng đài IP
Nghe gọi trực tiếp ngay trên phần mềm CRM với khả năng nhận diện khách hàng gọi đến thông minh, tự động điều hướng cuộc gọi và lưu trữ file ghi âm
Xem thêm
Tích hợp Zalo OA (Official Account)
Tích hợp Zalo OA giúp nhân viên tương tác và chăm sóc khách hàng trực tiếp trên nhiều Zalo OA ngay trên phần mềm CRM
Xem thêm
Tích hợp Chatbot
Tích hợp chatbot cho phép bạn xây dựng kịch bản tương tác khách hàng tự động cũng như là phản hồi trực tiếp khách hàng ngay trên phần mềm CRM
Xem thêm
Tích hợp Email Marketing Tool (Mautic)
Giải pháp gửi email tự động đến khách hàng giúp doanh nghiệp tiếp thị và chăm sóc khách hàng hiệu quả
Xem thêm
Tích hợp AI Camera
Tích hợp với Camera thông minh giúp nhận diện khuôn mặt và truy xuất thông tin, lịch sử giao dịch của khách hàng một cách thông minh và chuyên nghiệp
Xem thêm
Tích hợp Zalo Ads Form
Tự động đồng bộ dữ liệu khách hàng từ quảng cáo của bạn trên Zalo về phần mềm CRM mà không cần thao tác thủ công
Xem thêm
Sắp ra mắt
Tích hợp Facebook
Quản lý và tương tác (chat, comment, đăng bài...) với tập khách hàng của bạn trên mạng xã hội Facebook một cách trực tiếp ngay trên phần mềm CRM
Xem thêm
Tích hợp phần mềm kế toán (Bravo, Fast...)
Tích hợp và đồng bộ với các phần mềm kế toán như Bravo, Fast... để đồng bộ thông tin và dữ liệu kế toán về phần mềm CRM
Xem thêm
Tích hợp phần mềm ERP (SAP, Oracle, FAST...)
Tích hợp với các phần mềm ERP như SAP, Oracle, FAST... để đồng bộ thông tin giữa hai hế thống, mở rộng khả năng quản lý doanh nghiệp
Xem thêm
Tích hợp với phần mềm, hệ thống khác (qua API / webhook)
Với cơ chế mở rộng linh hoạt, phần mềm CRM có thể tích hợp với bất kỳ hệ thống nào bạn đang sử dụng nếu (thông qua API)
Xem thêm

Báo cáo

Tạo báo cáo từ bất kỳ dữ liệu nào với nội dung chính xác theo thời gian thực và hình thức sinh động, dễ hiểu. Lên lịch báo cáo tự động định kỳ qua email. Xem báo cáo mọi lúc, mọi nơi hoặc xuất thành file excel để trao đổi, phân tích thêm.

Báo cáo khách hàng
Các báo cáo trên mudule khách hàng với mục đích thống kê số lượng hoặc tỉ lệ khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau, doanh số theo nhóm khách hàng hay top khách hàng của doanh nghiệp
Xem thêm
Báo cáo tiếp thị
Các báo cáo về hoạt động marketing của doanh nghiệp như báo cáo tổng quan marketing, phân tích hiệu quả chiến dịch, phân tích hiệu quả đầu tư (ROI)...
Xem thêm
Báo cáo bán hàng
Các báo cáo về hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp như top sản phẩm bán chạy, top nhân viên xuất sắc, doanh thu, doanh số, báo cáo phân tích tình hình kinh doanh...
Xem thêm
Báo cáo chăm sóc khách hàng
Các báo cáo vể hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp và những báo cáo giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên tốt hơn
Xem thêm
Báo cáo vận hành
Các báo cáo trên phần mềm có liên quan đến những hoạt động vận hành của doanh nghiệp như báo cáo tiến độ dự án, báo cáo tổng quan công việc, báo cáo chấm công
Xem thêm
Báo cáo sản phẩm
Các báo cáo trên phần mềm về tình trạng của sản phẩm, dịch vụ hay nhà cung cấp của doanh nghiệp, top sản phẩm / dịch vụ bán chạy, doanh số theo sản phẩm / dịch vụ...
Xem thêm
Báo cáo hoạt động
Báo cáo chi tiết về các hoạt động diễn ra trên phần mềm như số lượng cuộc gọi, Cuộc họp, Công việc, SMS, Email..., biểu đồ biến động công việc theo thời gian...
Xem thêm
Báo cáo thu chi công nợ
Báo cáo về hoạt đông thu chi cũng như công nợ của doanh nghiệp một cách đầy đủ nhất, chính xác nhất dưới dang biểu đồ tổng quan và cả danh sách chi tiết
Xem thêm
Báo cáo quản trị
Báo cáo về các hoạt động quản trị như top nhân viên xuất sắc, top nhân viên có công nợ cao nhất, doanh số theo nhân viên, tiềm năng thị trường....
Xem thêm
Chỉ có ở OnlineCRM
Tạo báo cáo động
Cho phép người dùng dễ dàng tự tạo các báo cáo mới từ bất kỳ dữ liệu nào trên phần mềm CRM theo nhu cầu và mục đích sử dụng của doanh nghiệp
Xem thêm
Tiện ích báo cáo
Lên lịch báo cáo định kỳ, xuất báo cáo thành file excel, chia sẻ báo cáo hay ghim báo cáo ra dashboard là một trong rất nhiều tiện ích báo cáo trên phần mềm CRM
Xem thêm

Tiện ích

Quản lý lịch làm việc, cuộc hẹn dễ dàng với Lịch của tôi và không bao giờ lãng quên chúng bởi nhắc nhở của Smart Notification. Xem dữ liệu đầy trực quan bằng Kanban View và tìm kiếm nhanh chóng với tính năng Tìm kiếm. Không lo mất dữ liệu nhờ vào Thùng rác.

Cảnh báo, nhắc nhở
Luôn cập nhật về thời hạn, cuộc họp, thông tin theo dõi,.. của bạn một cách dễ dàng giúp đưa ra các hành động nhanh chóng và kịp thời, đúng thời điểm
Xem thêm
Tài liệu
Quản lý tập trung, lưu trữ, theo dõi và tương tác với các tài liệu markeing, bán hàng, chăm sóc khách hàng một cách khoa học và hiệu quả hơn
Xem thêm
Import / export dữ liệu hàng loạt
Hỗ trợ đưa hàng loạt data vào hệ thống thông qua tính năng import dữ liệu. Thao tác nhanh chóng, có hỗ trợ xử lý check trùng
Xem thêm
Xử lý trùng lặp dữ liệu
Giúp dữ liệu của bạn trở nên nhất quán, hạn chế tối đa việc trùng lặp dữ liệu từ đó quá trình trình hoạt động cũng như báo cáo chính xác hơn
Xem thêm
Các tiện ích khác
Rất nhiều tiện ích khác tuy nhỏ nhưng lại hỗ trợ đắc lực và giúp cho quá trình làm việc của bạn trở nên dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều
Xem thêm
Lưu trữ lịch sử
Giám sát mọi cuộc gọi, email, SMS gửi ra bên ngoài của nhân viên giúp người quản lý nắm bắt và kiểm soát chất lượng hoạt động của doanh nghiệp
Xem thêm
Chỉ có ở OnlineCRM
Chatbox tập trung
Tương tác và phản hồi khách hàng của bạn qua kênh chat của nhiều Fanpage Facebook và nhiều OA khác nhau chi trên một hình chat tập trung duy nhất
Xem thêm

Mobile App

App native mobile của phần mềm CloudPro CRM sẽ giúp bạn tối ưu hóa năng suất làm việc hằng ngày ngay trên chính chiếc điện thoại mà bạn đang sử dụng. Bạn sẽ dễ dàng truy cập mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi đang ở văn phòng công ty, đi trên đường hay đang trong phòng ngủ chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet.

Mobile App cho Sales
Mang đến trải nghiệm sử dụng CRM trên điện thoại di động giúp bạn luôn cập nhật tình hình kinh doanh, tương tác với khách hàng hay nắm bắt những thông tin quan trọng ở mọi lúc, mọi nơi
Xem thêm

Công cụ tùy chỉnh

Các công cụ giúp bạn có thể tùy chỉnh CRM linh hoạt và chuyên sâu theo nhu cầu và nghiệp vụ của doanh nghiệp bạn từ đó giúp cho việc ứng dụng CRM vào doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn và mang lại hiệu quả tối đa

Editor Kits - Bộ công cụ tùy chỉnh
Bộ công cụ cho phép bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh phần mềm CRM theo nhu cầu của doanh nghiệp mình một cách dễ dàng
Xem thêm
Dashboard Editor
Cho phép tùy biến màn hình dashboard theo ý thích, sắp xếp bố cục, thêm xóa sửa các dashlet giúp cho việc xem thông tin dễ dàng và thuận tiện hơn
Xem thêm

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudGO | Nhanh hơn - Tốt hơn - rẻ hơn

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu