CloudPro EMS - Giải pháp CRM toàn diện cho ngành Ngân hàng

Hãy để chúng tôi giúp bạn quản lý trung tâm một cách hiệu quả hơn, thông minh hơn, tiết kiệm hơn!

Những khó khăn mà ngành Ngân hàng đang phải đối mặt

Khó khăn trong việc đánh giá hiệu quả chiến dịch

Thiếu các công cụ hỗ quản lý và tìm kiếm, thu hút KH tiềm năng. Không có cách nào kiểm soát và đánh giá được hiệu quả thực sự của 1 chiến dịch mang là như thế nào?

Khó khăn trong việc quản lý thông tin khách hàng

Mất nhiều chi phí cho marketing tìm kiếm khách hàng hằng năm nhưng vẫn không có sự bứt phá về doanh thu dẫn đến lợi nhuận dậm chân tại chỗ. Sales chưa có công cụ hỗ trợ cho việc tiếp cận, chăm sóc, chốt đăng ký,...

Khó khăn trong việc bán hàng

Không quản lý được hết dữ liệu khách hàng, khi nhân viên nghỉ việc cũng sẽ mang theo dữ liệu khách hàng đồng nghĩa với việc mất đi khách hàng trung thành.

Khó khăn trong quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên

Không quản lý được lịch hẹn, chỉ tiêu và hiệu suất làm việc của nhân viên, kế hoạch làm việc của sales.

Khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng

Hoạt động chăm sóc khách hàng kém do không nắm bắt được thông tin của khách hàng khiến việc xây dựng lòng trung thành không hiệu quả.

Khó khăn trong bảo mật thông tin

Hệ thống kém tính bảo mật, dữ liệu lưu trữ quá phân tán nên dễ dàng bị mất dữ liệu hoặc rò rỉ các thông tin quan trọng.

Quy trình CRM tổng quan của ngành Ngân hàng

Chi tiết quy trình

1

Tập trung dữ liệu

  • Bước 1: tập trung dữ liệu từ các nguồn của ngân hàng để đồng bộ vào hệ thống CRM thông qua hệ thống core, Import dữ liệu hoặc nhập tay.
  • Bước 2: chuyển khách hàng thông thường thành 360 khách hàng qua việc nắm rõ hồ sơ khách hàng bao gồm thông tin (cơ bản, đặc điểm), dịch vụ, lịch sử, ticket, hợp đồng.
2

Chăm sóc tư vấn (Inbound)

Khách hàng chủ động gọi đến có những thắc mắc (ticket) sẽ được nhân viên sử dụng các thông tin từ hệ thống CRM để giải đáp cho khách hàng. Lịch sử về các thắc mắc cũng như những giải đáp cho khách sẽ được lưu vào Kho kiến thức.

4

Chăm sóc tư vấn (Outbound)

Nhân viên chủ động gọi cho các khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ để thông báo về chiến dịch mới hoặc để khảo sát khách hàng, tư vấn dịch vụ, …

5

Báo cáo - thống kê

Hệ thống sẽ cung cấp các biểu mẫu, bản trình bày đồ họa giúp người đọc có cái nhìn trực quan về hiệu quả, báo cáo tổng hợp về:

  • Hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Kết quả chiến dịch outbound.
  • SLA xử lý ticket của nhân viên.

Tính năng đề xuất