Khó khăn trong việc đánh giá hiệu quả chiến dịch
Thiếu các công cụ hỗ quản lý và tìm kiếm, thu hút KH tiềm năng. Không có cách nào kiểm soát và đánh giá được hiệu quả thực sự của 1 chiến dịch mang là như thế nào?
Khó khăn trong việc quản lý thông tin khách hàng
Mất nhiều chi phí cho marketing tìm kiếm khách hàng hằng năm nhưng vẫn không có sự bứt phá về doanh thu dẫn đến lợi nhuận dậm chân tại chỗ. Sales chưa có công cụ hỗ trợ cho việc tiếp cận, chăm sóc, chốt đăng ký,...
Khó khăn trong việc bán hàng
Không quản lý được hết dữ liệu khách hàng, khi nhân viên nghỉ việc cũng sẽ mang theo dữ liệu khách hàng đồng nghĩa với việc mất đi khách hàng trung thành.
Khó khăn trong quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên
Không quản lý được lịch hẹn, chỉ tiêu và hiệu suất làm việc của nhân viên, kế hoạch làm việc của sales.
Khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng
Hoạt động chăm sóc khách hàng kém do không nắm bắt được thông tin của khách hàng khiến việc xây dựng lòng trung thành không hiệu quả.
Khó khăn trong bảo mật thông tin
Hệ thống kém tính bảo mật, dữ liệu lưu trữ quá phân tán nên dễ dàng bị mất dữ liệu hoặc rò rỉ các thông tin quan trọng.
Khách hàng chủ động gọi đến có những thắc mắc (ticket) sẽ được nhân viên sử dụng các thông tin từ hệ thống CRM để giải đáp cho khách hàng. Lịch sử về các thắc mắc cũng như những giải đáp cho khách sẽ được lưu vào Kho kiến thức.
Nhân viên chủ động gọi cho các khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ để thông báo về chiến dịch mới hoặc để khảo sát khách hàng, tư vấn dịch vụ, …
Hệ thống sẽ cung cấp các biểu mẫu, bản trình bày đồ họa giúp người đọc có cái nhìn trực quan về hiệu quả, báo cáo tổng hợp về:
Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành
TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM