Phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp thông minh cho Spa - Chăm sóc sức khỏe

Các khó khăn mà Spa - Chăm sóc sức khỏe đang phải đối mặt

Khó khăn trong việc quản lý Marketing

Không có công cụ trợ giúp cũng như thống kê hiệu quả của các chiến dịch marketing. Không biết được chính xác chi phí bỏ ra và khách hàng thu hút được từ một chiến dịch.

Khó khăn trong việc quản lý khách hàng tiềm năng

Lượng data khổng lồ nhưng chưa có công cụ để quản lý, phân loại hiệu quả. Nguồn khách hàng lại đến từ nhiều kênh khác nhau khiến dữ liệu bị phân mảnh, trùng lắp, dẫn đến bỏ sót khách hàng.

Khó khăn trong công tác xếp lịch hẹn với khách hàng

Không sắp xếp được lịch hẹn tư vấn, dùng dịch vụ với nhiều khách hàng trong các giờ cao điểm. Xếp lịch thủ công chiếm dụng rất nhiều thời gian và công sức mà khả năng bỏ sót lịch hẹn của lại khách rất cao

Khó khăn trong việc quản lý vật tư

Thiếu các công cụ hỗ trợ trong việc thống kê, quản lý tình trạng vật tư (nguyên liệu, mỹ phẩm,...) để phục vụ vận hành Spa, bán sản phẩm đi kèm sau dịch vụ.

Khó khăn trong chăm sóc khách hàng

Các công cụ chăm sóc khách hàng chưa chuyên nghiệp, không nắm bắt được nhu cầu cũng như trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Từ có không có định hướng cải thiện chất lượng, nâng cao sự hài lóng khách hàng.

Khó khăn trong lập báo cáo

  • Báo cáo thủ công tốn nhiều thời gian, số liệu chưa chính xác

  • Chưa có công cụ phân tích báo cáo tổng hợp hỗ trợ ra quyết định.

Quy trình của một Spa - Chăm sóc sắc đẹp

Chi tiết quy trình

1

Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Sau quá trình tìm kiếm khách hàng qua nhiều kênh khác nhau như: Facebook, zalo, website,... ta thu được một lượng khách hàng tiềm năng nhất định. Bộ phận sales sẽ tiếp tục chăm sóc, tư vấn nguồn khách hàng này qua nhiều hình thức thuyết phục như: Email, Cuộc gọi hay gặp mặt để tư vấn.

2

Booking

Qua quá trình tư vấn, các khách hàng lựa chọn trung tâm của bạn sẽ booking lịch tư vấn cũng như dịch vụ chăm sóc sức khoẻ.

3

Check in

Đúng lịch hẹn khách hàng đến trung tâm để check in, bạn cần lưu lại thông tin khách hàng chính thức. Thực hiện các chiến dịch tư vấn, Upsell - Cross sell để tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn.

4

Tiến hành và thanh toán

Sau khi thống nhất dịch vụ, trung tâm tiến hành các dịch vụ mà khách hàng đã chọn lựa. Sau khi thực hiện xong khách hàng cần thanh toán cho trung tâm theo báo giá trước đó.

5

Chăm sóc khách hàng

  • Gọi điện/Gửi SMS, Email hỏi thăm tình trạng sau khi dùng dịch vụ.
  • SMS/Email chúc mừng sinh nhật tự động
6

Báo cáo

Báo cáo được cá nhân hóa và trang tổng quan sẽ cung cấp cho bạn bản trình bày đồ họa về khách hàng, thu chi, hiệu quả công việc v.v...

Tính năng đề xuất

Khách hàng tiêu biểu