CloudPro EMS - Giải pháp CRM toàn diện cho ngành Truyền Thông

Những khó khăn mà ngành Truyền thông đang phải đối mặt

Khó khăn trong việc đánh giá hiệu quả 1 chiến dịch

Không đánh giá hiệu quả chiến dịch, lòng tin của khách hàng cũng như trải nghiệm của khách hàng thấy quảng cáo. Khó kiểm soát thông tin khách hàng tới từ nguồn Facebook, Website...

Khó khăn trong việc quản lý tỷ lệ chuyển đổi

Không kiểm soát được chất lượng cuộc gọi, số lượng khách hàng mới, khách hàng quay lại, tỷ lệ chốt sale,...

Khó khăn trong việc quản lý data khách hàng

Dữ liệu khách hàng lớn, lưu trong file excel gây khó khăn cho việc tìm kiếm, trích lọc.

Khó khăn về mặt quản lý sản phẩm, dịch vụ, nhà cung cấp

Bán quá nhiều loại sản phẩm, dịch vụ và nhà cung cấp lại đến từ nhiều kênh khác nhau khiến dữ liệu bị phân mảnh, trùng lắp, khó kiểm soát.

Khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng

Không có công cụ hỗ trợ cho việc tương tác cũng như nhắc nhở, chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ,..

Khó khăn trong việc quản lý hóa đơn, hợp đồng

Lập danh sách đơn hàng, hợp đồng thủ công khiến bạn mất nhiều thời gian hơn,....là một bài toán không hề đơn giản mà các doanh nghiệp truyền thông phải giải quyết.

Quy trình CRM tổng quan của ngành Truyền thông

Chi tiết quy trình

1

Marketing

Nhân viên Marketing tiếp cận nhiều nguồn khách hàng qua các kênh: Website, Zalo,Facebook, Tổng đài,... để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

2

Tiếp thị & tư vấn

  • Bộ phận Tiếp cận và Tư vấn để chăm sóc và chuyển đổi thành các cơ hội bán hàng thông qua các kênh: Zalo, SMS, Email, Messenger, Cuộc gọi, Meeting,...

  • Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng

  • Thiết lập luồng công việc

3

Cơ hội bán hàng và Hợp đồng

Chuyển đổi các khách hàng tiềm năng thành cơ hội bán hàng

Sau khi chuyển đổi các khách hàng tiềm năng thành cơ hội bán hàng thì tiến hành thương lượng, thỏa thuận và chốt hợp đồng, chính thức hợp tác.

4

Thu chi & Công nợ

Hệ thống hỗ trợ việc quản lý công nợ khách hàng thông qua việc quản lý các:

  • Phiếu thu/phiếu chi
  • Hóa đơn/công nợ
5

Chăm sóc sau bán hàng

Nhân viên thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ (nhờ đóng góp ý kiến, khảo sát mức độ hài lòng,...) qua các kênh: Zalo, Facebook, Email, SMS, cuộc gọi,...

6

Báo cáo

Hệ thống sẽ cung cấp các biểu mẫu, bản trình bày đồ họa giúp người đọc có cái nhìn trực quan về hiệu quả, báo cáo tổng hợp về:

  • Phân tích hiệu quả Chiến dịch & ROI
  • Hiệu suất làm việc của nhân viên
  • Chỉ số truy cập website, clicks,...
  • Xác lập & quản lí KPI

Tính năng đề xuất

Khách hàng tiêu biểu

Đăng ký tư vấn

Khảo sát yêu cầu