Trang chủPhần mềm quản lý khách hàng cho lĩnh vực phân phối, bán lẻ – OnlineCRM

Hiện trạng

Những vấn đề khó khăn có thể bạn đang gặp phải

– Dữ liệu khách hàng lớn,  lưu trong file Excel gây khó khăn cho việc tìm kiếm, trích lọc.
– Thông tin khách hàng bị trùng lặp, không đồng nhất giữa các phòng ban, chi nhánh.
– Khi khách hàng liên hệ, nhân viên không biết được lịch sử thông tin khách hàng để xác định được cách thức chăm sóc khách hàng phù hợp.
– Thiếu các công cụ hỗ trợ báo cáo, thống kê
– Mất rất nhiều thời gian tổng hợp dữ liệu báo cáo bán hàng vì dữ liệu khách hàng được lưu phân tán trong các file Excel do mỗi nhân viên sales quản lý.
– Thiếu sự cộng tác giữa các nhân viên trong công ty, phòng ban
– Khó khăn trong vấn đề bảo mật các thông tin nhạy cảm.
– Không duy trì tính liên tục trong hoạt động sales, chăm sóc khách hàng khi có sự thay đổi về nhân sự.

Giải pháp

Giải pháp “SugarCRM-Retail”

1

Quản lý Thông tin

•Khách hàng (B2B / B2C)

•Người liên hệ

•Khách hàng tiềm năng

•Khách hàng thô

Quản lý Bán hàng

•Quản lý sản phẩm

•Quản lý nhập kho

•Quản lý chuyển kho

•Quản lý xuất kho (bán)

Quản lý Marketing

•Gởi Email hàng loạt

•Gởi SMS hàng loạt

Thống kê (báo cáo)

•Doanh số

•Dữ liệu khách hàng

•Hoạt động nhân viên

•Vụ việc

•Công nợ

•Tồn kho

Quản lý tồn kho – công nợ

•Tồn kho sản phẩm

•Công nợ khách hàng (phả thu)

•Công nợ nhà cung cấp (phải trả)

•Thu / Chi

Quản lý tiện ích

•Cảnh báo khách hàng có ngày sinh nhật trong tháng

•Cảnh báo khách hàng trong 1 khoảng thời gian không có hoạt động chăm sóc

•Tự động gởi Emali / SMS chúc mừng sinh nhật khách  hàng

Tại sao chọn SugarCRM-Retail

Tại sao bạn nên chọn SugarCRM-Retail của chúng tôi?

Các lí do để bạn xem xét lựa chọn sản phẩm SugarCRM-Retail của chúng tôi:

– Chạy online. Truy cập bất kì đâu, bất cứ khi nào miễn là có kết nối Internet. Ngoài khả năng chạy online, phần mềm vẫn có thể cài đặt để chạy trong nội bộ công ty (offline).

– Chuẩn hóa mang tính toàn cầu: Sugar được nghiên cứu, phát triển và ra đời tại Mỹ – nơi có hàng kinh tế phát triển hàng đầu thế giới và là thị trường đã ứng dụng sản phẩm CRM trong hoạt động sản xuất kinh doanh từ rất lâu vì thế bản thân Sugar khi ra đời đã mang tính chuẩn hóa rất cao. Ngày nay, với đặc tính tùy biến linh động, đa dạng ngôn ngữ, chi phí thấp và độ ổn định cao đã giúp Sugar ngày càng có một cộng đồng người dùng đông đảo trên phần lớn các quốc gia.

– Phần mềm “2 trong 1″: SugarCRM-Retail có thể vừa mang chức năng của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) vừa mang chức năng của phần mềm nghiệp vụ phân phối, bán lẻ. Tuy nhiên khách hàng có thể yêu cầu để chỉ sử dụng 1 trong 2 hoặc cả 2 chức năng thì chúng tôi vẫn đáp ứng.

– Tăng hiệu quả CSKH: phần mềm có tích hợp sẵn khả năng marketing bằng email và sms. Người dùng có thể sử dụng cả 2 tính năng này để hỗ trợ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của công ty. Ngoài ra, với cơ chế tự động lọc các khách hàng VIP, thân thiết, tiềm năng, phần mềm cũng sẽ giúp cho hoạt động CSKH của cty nhẹ gánh đi nhiều thay vì phải lọc và xử lý dữ liệu trên file Excel.

– Tăng hiệu quả làm việc: phần mềm có chức năng Export các loại báo giá, hợp đồng,  ra file Word, PDF nên giảm thiểu được công việc ‘paper’ rất nhiều. Ngoài ra, khả năng truy cập phần mềm online cũng sẽ hữu ích với các nhân viên sales, điều hành hoặc cấp quản lý thường phải di chuyển nhiều.

– Khả năng tùy biến, mở rộng linh hoạt theo mô hình, quy trình nghiệp vụ công ty. Phần mềm chúng tôi đặc biệt có thế mạnh trong khía cạnh linh hoạt, mơ rộng, thu nhỏ phần mềm theo mô hình công ty. Tùy theo nhu cầu khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn và đề xuất giải pháp phần mềm phù hợp nhất.

– Phân quyền dữ liệu chặt chẽ và theo mô hình của công ty.
– Chạy trên mọi nền tảng hệ điều hành (HĐH).
– Và còn nhiều tiện ích khác nữa…

Quy Trình

Tham khảo

Giao diện tham khảo

Tham khảo thêm các giải pháp phần mềm CRM khác:

Phần mềm CRM cho lĩnh vực ngân hàng
Phần mềm CRM cho lĩnh vực du lịch
Phần mềm CRM cho lĩnh vực vận tải, hậu cần
Phần mềm CRM cho lĩnh vực bất động sản
Phần mềm CRM cho lĩnh vực giáo dục, trung tâm đào tạo
Phần mềm CRM cho nhân sự
Phần mềm CRM cho thương mại

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ -Đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ, vui lòng click VÀO ĐÂY.

THAM KHẢO Tài liệu giới thiệu tổng quan tính năng giải pháp Click to download.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ Mobile: (+84) 935 543 543 (Mr. Học)
Skype: hoc.buicao
Email: [email protected]

Sales: [email protected]

Kỹ thuật: [email protected]

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.