Chatbot

Những chia sẻ thú vị về CRM và Chatbot

5 chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả kịch bản Chatbot
30/05/2021 2.462 lượt xem
Làm thế nào để có thể sử dụng Chatbot hiệu quả mà vẫn tuân thủ chính sách của Facebook. Cùng CloudGO điểm qua những điểm cần lưu ý trong chính sách của Chatbot nhé!
5 chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả kịch bản Chatbot
28/05/2021 2.600 lượt xem
Trong bài viết này CloudGO chỉ nêu ra 5 chỉ số quan trọng nhất để doanh nghiệp có thể dễ dàng tập trung đánh giá và phân tích sâu nhất có th...
Sử dụng chatbot, doanh nghiệp cần lưu ý những gì?
23/05/2021 2.517 lượt xem
Để ứng dụng hiệu quả Chatbot vào một doanh nghiệp thì cần lưu ý rất nhiều vấn đề chẳng hạn như kịch bản, nội dung tin nhắn, cách đặt câu hỏi...
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhận bài viết mới nhất
05 loại kịch bản chatbot giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả bán hàng
21/05/2021 4.266 lượt xem
Tạo kịch bản chatbot trên phần mềm rất dễ nhưng kịch bản ở đâu? tạo kịch bản gì? thì rất khó. Hiểu được sự khó khăn đó, CloudGO sẽ gợi ý cho...
8 cách thông minh giúp Chatbot mang lại hiệu quả mạnh mẽ nhất
14/05/2021 2.843 lượt xem
Vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp đang loay hoay không biết làm thế nào để có thể ứng dụng chatbot một cách hiệu quả nhất vào doanh nghiệp của...
Top 5 phần mềm chatbot tốt nhất nhất hiện nay tại Việt Nam
06/05/2021 12.688 lượt xem
So sánh các phần mềm chatbot tốt nhất hiện nay như ‎BizFly, ‎FPT.AI, Conversationm, ‎Hana Chatbot, ‎Botbanhang. Công cụ / phần mềm chatbot n...
08 lợi ích của chatbot đối với doanh nghiệp
07/04/2021 2.172 lượt xem
Lợi ích của doanh nghiệp sử sử dụng chatbot là gì? Chatbot có thể giúp doanh nghiệp tự động hoá 100% các công việc liên quan đến bán hàng và...
Chatbot là gì? Đối tượng nào thì phù hợp để sử dụng Chatbot?
29/03/2021 2.186 lượt xem
Vậy Chatbot là gì? Đối tượng nào thì phù hợp để sử dụng chatbot? Qua bài viết này OnlineCRM sẽ giải đáp toàn bộ những thắc mắc trên.
Hãy để CloudGO đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu