CloudGO Vận hành Quản lý chấm công bằng AI Camera

Giảm đến 90% việc tính công hàng tháng

Chấm công tự động bằng AI Camera với độ chính xác cao, an toàn, hạn chế tối đa gian lận, giảm đến 90% quá trình tính công

Giảm đến 90% việc tính công hàng tháng trên phần mềm CRM

Chấm công bằng AI Camera là gì?

AI Camera là hệ thống camera thông minh với khả năng tự nhận diện khuôn mặt của nhân viên và gửi thông tin đến phần mềm CRM để ghi nhận chấm công cho nhân viên

Lợi ích khi chấm công bằng AI Camera


Tiết kiệm thời gian chấm công

Với việc nhận diện khuôn mặt một cách nhanh chóng và chính xác, quá trình chấm công của một nhân viên chỉ mất vài giây

Loại bỏ gian lận

Khả năng nhận diện chính xác đến 99% ngay cả khi đeo khẩu trang hay đeo kính đồng thời bắt được việc dùng hình ảnh để chấm công giúp hạn chế tối đa việc gian lận chấm công

Giảm 90% việc tính công

Ghi nhân chấm công và tính công hoàn toàn tự động sẽ giúp nhân sự giảm đến 90% công việc tính công hằng tháng cho nhân viên công ty

Chấm công tự động

Hoàn toàn tự động, loại bỏ gian lận

Camera AI sẽ nhận diện hoàn toàn tự động bất kỳ ai xuất hiện trong khung hình với tốc độ nhận diện chưa đến một giây cho khoảng cách dưới 5m. Nhờ ra năng nhân diện tức thì nhân viên sẽ được tự động chấm công ngay khi bước vào cổng công ty mà không cần phải thực hiện thêm bất kỳ hành động nào khác. Hơn nữa, với khả năng nhận diện chính xác lên đến 99,7% kể khi cả đeo khẩu trang hay đeo kính đồng thời camera cũng loại bỏ được trước hợp sử dụng hình ảnh 2D để gian lận từ đó giúp cho việc chấm công cực kỳ chính xác.

Chấm công tự động trên phần mềm CRM
Chấm công tự động

Hoàn toàn tự động, loại bỏ gian lận

Camera AI sẽ nhận diện hoàn toàn tự động bất kỳ ai xuất hiện trong khung hình với tốc độ nhận diện chưa đến một giây cho khoảng cách dưới 5m. Nhờ ra năng nhân diện tức thì nhân viên sẽ được tự động chấm công ngay khi bước vào cổng công ty mà không cần phải thực hiện thêm bất kỳ hành động nào khác. Hơn nữa, với khả năng nhận diện chính xác lên đến 99,7% kể khi cả đeo khẩu trang hay đeo kính đồng thời camera cũng loại bỏ được trước hợp sử dụng hình ảnh 2D để gian lận từ đó giúp cho việc chấm công cực kỳ chính xác.

Chấm công tự động trên phần mềm CRM
Thông báo checkin / checkout trên phần mềm CRM
Thông báo checkin / checkout

Quản lý nhân viên dễ dàng hơn

Khi nhân viên checkin / checkout (ra vào) công ty, phần mềm CRM sẽ tự động gửi thông báo đến nhân viên đó để xác nhận chấm công thành công, đồng thời một thông báo tương tự cũng sẽ được gửi đến người quản lý trực tiếp của nhân viên đó. Như vậy, bên cạnh việc xem báo cáo chấm công thì người quản lý có thể biết được hành động ra vào của nhân viên theo thời gian thực.

Thông báo checkin / checkout

Quản lý nhân viên dễ dàng hơn

Khi nhân viên checkin / checkout (ra vào) công ty, phần mềm CRM sẽ tự động gửi thông báo đến nhân viên đó để xác nhận chấm công thành công, đồng thời một thông báo tương tự cũng sẽ được gửi đến người quản lý trực tiếp của nhân viên đó. Như vậy, bên cạnh việc xem báo cáo chấm công thì người quản lý có thể biết được hành động ra vào của nhân viên theo thời gian thực.

Thông báo checkin / checkout trên phần mềm CRM
Báo cáo chấm công

Giảm thiểu đến 90% quá trình tính công

Thay vì quản lý nhân sự phải tính toán chấm công một cách thủ công, đối soát với từng nhân viên, tính đi sớm về trễ, nghỉ phép, quên chấm công thì giờ đây từ dữ liệu ghi nhận từ AI Camera mọi thông tin sẽ được hiển thị trên phần mềm CRM theo thời gian thực. Nhân viên có thể chủ động kiểm tra bảng công của mình, nhân sự có thể dễ dàng tính công.

Báo cáo chấm công

Giảm thiểu đến 90% quá trình tính công

Thay vì quản lý nhân sự phải tính toán chấm công một cách thủ công, đối soát với từng nhân viên, tính đi sớm về trễ, nghỉ phép, quên chấm công thì giờ đây từ dữ liệu ghi nhận từ AI Camera mọi thông tin sẽ được hiển thị trên phần mềm CRM theo thời gian thực. Nhân viên có thể chủ động kiểm tra bảng công của mình, nhân sự có thể dễ dàng tính công.

Báo cáo chấm công trên phần mềm CRM
Báo cáo chấm công trên phần mềm CRM
Cảnh báo người lạ

An ninh hơn, an toàn hơn

AI Camera có khả năng cảnh báo người lạ khi xuất hiện bằng âm thanh đồng thời một thông báo cũng sẽ được gửi đến cho người quản lý qua phần mềm CRM (cả trên desktop và mobile) giúp phát hiện kịp thời những tình huống an ninh có thể thay ra và dữ liệu video cũng sẽ không bao giờ bị xóa như camera thông thường. Hơn nữa, AI Camera nhận diện bằng khuôn mặt, không tiếp xúc trực tiếp như chấm công bằng vân tay giúp cho nhân viên của bạn an toàn hơn, đặc biệt là trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19.

Cảnh báo người lạ trên phần mềm CRM
Cảnh báo người lạ

An ninh hơn, an toàn hơn

AI Camera có khả năng cảnh báo người lạ khi xuất hiện bằng âm thanh đồng thời một thông báo cũng sẽ được gửi đến cho người quản lý qua phần mềm CRM (cả trên desktop và mobile) giúp phát hiện kịp thời những tình huống an ninh có thể thay ra và dữ liệu video cũng sẽ không bao giờ bị xóa như camera thông thường. Hơn nữa, AI Camera nhận diện bằng khuôn mặt, không tiếp xúc trực tiếp như chấm công bằng vân tay giúp cho nhân viên của bạn an toàn hơn, đặc biệt là trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19.

Cảnh báo người lạ trên phần mềm CRM
Các ứng dụng khác trên phần mềm CRM
Các ứng dụng khác

Không chỉ là chấm công

Bên cạnh ứng dụng vào quản lý nhân sự, AI Camera còn được ứng dụng rất nhiều trong các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng khác. Một số ví dụ có thể kể đến như:

Nhận diện khách hàng mới, cũ, VIP tại cửa hàng

Đếm số lượng ra vào cửa hàng của bạn

Điểm danh học sinh đến lớp hoặc lên xuống xe bus và thông báo cho phụ huynh

Trông giữ xe thông minh với khả năng nhận diện khuôn mặt và biển số xe

Nhận diện khách hàng và đề xuất sản phẩm phù hợp theo thói quen mua hàng của khách hàng

Các ứng dụng khác

Không chỉ là chấm công

Bên cạnh ứng dụng vào quản lý nhân sự, AI Camera còn được ứng dụng rất nhiều trong các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng khác. Một số ví dụ có thể kể đến như:

Nhận diện khách hàng mới, cũ, VIP tại cửa hàng

Đếm số lượng ra vào cửa hàng của bạn

Điểm danh học sinh đến lớp hoặc lên xuống xe bus và thông báo cho phụ huynh

Trông giữ xe thông minh với khả năng nhận diện khuôn mặt và biển số xe

Nhận diện khách hàng và đề xuất sản phẩm phù hợp theo thói quen mua hàng của khách hàng

Các ứng dụng khác trên phần mềm CRM

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Màn hình điều hành
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Quản lý Ticket
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Màn hình điều hành
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Quản lý Ticket

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu