Quản lý chiến dịch

Trong kinh doanh nói chung và Marketing nói riêng, chiến dịch là các chương trình tiếp thị của công ty, được thực hiện nhằm tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng cho công ty. Ngoài ra, chiến dịch tiếp thị cũng được xem như một cách hiệu quả để giữ chân các khách hàng cũ.

Thông tin cơ bản của một chiến dịch gồm có: ngày bắt đầu, ngày kết thúc, người phụ trách, chi phí dự kiến, chi phí thực tế … Quản lý tốt những thông tin quan trọng này sẽ giúp cho chiến dịch của bạn dễ dàng thành công hơn. Giúp công ty tìm kiếm được nhiều khách hàng trong khoản thời gian nhanh nhất có thể mà không cần tốn quá nhiều công sức và chi phí đánh đổi.

Trong bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết các chức năng mà phần mềm CloudPro CRM có thể làm được với việc quản lý chiến dịch.

Quản lý chiến dịch

Tạo chiến dịch tiếp thị thuận tiện

CloudPro CRM cung cấp cho người quản lý chức năng tạo chiến dịch. Với chức năng này giúp cho các chiến dịch được thêm vào hệ thống quản lý chung của công ty. Các bộ phận có liên quan đều có thể xem các chiến dịch đang diễn ra của công ty.

Khi tạo chiến dịch mới, người quản lý cần khai báo một số nội dung quan trọng như: Tên chiến dịch, người phụ trách chính, đối tượng hướng đến, mục tiêu của chiến dịch, chi phí dự kiến, số lượng khách hàng dự kiến,...

Quản lý chiến dịch dễ dàng

Bên cạnh chức năng tạo chiến dịch, CloudPro CRM còn cung cấp chức năng quản lý báo cáo vô cùng thuận tiện. Các chiến dịch được tạo sẽ được lưu trữ tại danh mục quản lý chiến dịch. Chúng được sắp xếp theo các trật tự mà người dùng thiết lập.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm hoặc lọc với các điều kiện đặt trước như: Ngày tạo, loại chiến dịch, người phụ trách chiến dịch,...

Bên cạnh chức năng quản lý sắp xếp. Người dùng cũng có thể đánh dấu các chiến dịch quan trọng hoặc điều chỉnh các chiến dịch đã tạo trước đó sao cho phù hợp với yêu cầu được thay đổi. Từ đó kịp thời điều chỉnh, quản lý các bộ phận có liên quan, nâng cao hiệu quả chiến dịch.

Quản lý danh sách chiến dịch

Lập báo cáo chiến dịch hiệu quả

Báo cáo là chức năng vô cùng quan trọng của bất kỳ phần mềm quản lý nào. Đối với CloudPro CRM báo báo hỗ trợ tất cả các module. Riêng module quản lý chiến dịch báo cáo cho phép người dùng kiểm tra lại các chiến dịch trong quá khứ hoặc theo dõi các chiến dịch đang diễn ra.

Bạn có thể lập báo cáo theo các tuỳ chọn trước đó một cách dễ dàng. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo lập điều kiện hoặc tạo báo cáo dạng biểu đồ nếu muốn. Chính những chức năng bổ ích ấy sẽ phần nào giúp bạn có các chiến dịch hoàn hảo hơn cho công ty.

Lập báo cáo chiến dịch

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu toàn diện

TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM