CloudGO Tiếp thị tự động Quản lý chiến dịch

Tối ưu hiệu quả tiếp thị & CSKH với chiến dịch cá nhân hoá

Nơi tạo, quản lý và thực hiện các chiến dịch tiếp thị và chăm sóc khách hàng được cá nhân hoá giúp tối ưu hiệu quả mang lại hiệu quả tối đa

Tối ưu hiệu quả tiếp thị & CSKH với chiến dịch cá nhân hoá trên phần mềm CRM

Quản lý chiến dịch là gì?

Là module quản lý thông tin các chiến dịch MKT, các chương trình để tìm kiếm thông tin KH. Ví dụ như các chiến dịch chạy quảng cáo trên Faecbook, Google để thu hút khách hàng, hay những chiến dịch gửi tin nhắn SMS, Zalo marketing đến khách hàng. Ngoài ra, Chiến dịch cũng quản lý các chương trình CSKH như chúc mừng ngày lễ, Tết…

Quản lý chiến dịch sẽ giúp bạn


Quản lý chiến dịch dễ dàng, thuận tiện

Quản lý chiến dịch dễ dàng, thuận tiện

Đo lường hiệu quả chiến dịch nhanh chóng

Với hệ thống báo cáo đa dạng, đầy đủ sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch thông qua những số liệu được ghi nhận, từ đó bạn có thể tập trung hơn vào những chiến dịch thật sự mang lại hiệu quả

Cải thiện ROI từ các chiến dịch của bạn

CRM giúp phân tích hành vi khách hàng chặt chẽ hơn, tiếp cận khách hàng với những chiến dịch cá nhân hóa, tiếp cận đúng đối tượng khách hành, từ đó góp phần cải thiện ROI của các chiến dịch

Quản lý chiến dịch

Quản lý chiến dịch hiệu quả hơn

Tất tần tật các thông tin về một chiến dịch sẽ được lưu trữ và quản lý dễ dàng trên phần mềm CRM

Thông tin chiến dịch: Tên chiến dịch, đối tượng hướng đến, tình trạng, ngày bắt đầu, ngày kết thúc, người phụ trách...

Thông tin đánh giá: Chỉ tiêu, kết quả thực tế, ngân sách, chi phí thực tế, doanh số dự kiến, doanh số thực kế, đánh giá phản hồi (rất tốt, tốt, trung bình, kém)...

Quản lý chiến dịch trên phần mềm CRM
Quản lý chiến dịch

Quản lý chiến dịch hiệu quả hơn

Tất tần tật các thông tin về một chiến dịch sẽ được lưu trữ và quản lý dễ dàng trên phần mềm CRM

Thông tin chiến dịch: Tên chiến dịch, đối tượng hướng đến, tình trạng, ngày bắt đầu, ngày kết thúc, người phụ trách...

Thông tin đánh giá: Chỉ tiêu, kết quả thực tế, ngân sách, chi phí thực tế, doanh số dự kiến, doanh số thực kế, đánh giá phản hồi (rất tốt, tốt, trung bình, kém)...

Quản lý chiến dịch trên phần mềm CRM
Chạy chiến dịch

Thực hiện chiến dịch đa kênh dễ dàng hơn

Với khả năng kết nối đa kênh của phần mềm CRM, bạn có thể dễ dàng thực hiện các chiến dịch khác nhau như Email, SMS, Zalo, ZNS... với các dễ dàng:

Tạo chiến dịch mới: Chỉ với vài cú click chuột và nhập thông tin, chọn loại chiến dịch bạn muốn thực hiện (Email, SMS, Zalo, ZNS...)

Thêm tập đối tượng: Thêm tập đối tượng mà bạn muốn chạy chiến dịch, đó có thể là tập Marketing List, tập khách hàng tiềm năng hay tập khách hàng hiện hữu

Lên nội dung chiến dịch: Mẫu Email, nội dung tin nhắn SMS, nội dung ZNS...

Chạy chiến dịch: Bạn có thể nhấn nút chạy chiến dịch ngay lập tức hoặc lên lịch chạy chiến dịch

Đánh giá hiệu quả: Dễ dàng đánh giá hiệu quả chiến dịch thông qua các con số theo thời gian thực cũng như những báo cáo trực quan và chính xác

Chạy chiến dịch

Thực hiện chiến dịch đa kênh dễ dàng hơn

Với khả năng kết nối đa kênh của phần mềm CRM, bạn có thể dễ dàng thực hiện các chiến dịch khác nhau như Email, SMS, Zalo, ZNS... với các dễ dàng:

Tạo chiến dịch mới: Chỉ với vài cú click chuột và nhập thông tin, chọn loại chiến dịch bạn muốn thực hiện (Email, SMS, Zalo, ZNS...)

Thêm tập đối tượng: Thêm tập đối tượng mà bạn muốn chạy chiến dịch, đó có thể là tập Marketing List, tập khách hàng tiềm năng hay tập khách hàng hiện hữu

Lên nội dung chiến dịch: Mẫu Email, nội dung tin nhắn SMS, nội dung ZNS...

Chạy chiến dịch: Bạn có thể nhấn nút chạy chiến dịch ngay lập tức hoặc lên lịch chạy chiến dịch

Đánh giá hiệu quả: Dễ dàng đánh giá hiệu quả chiến dịch thông qua các con số theo thời gian thực cũng như những báo cáo trực quan và chính xác

Báo cáo chiến dịch

Đánh giá hiệu quả chiến dịch chính xác

Việc đánh giá hiệu quả chiến dịch sẽ không còn mang tính chất ước lượng và cảm tính nữa bởi vì những số liệu về các chiến dịch sẽ được thể hiện ngay trên phần mềm CRM thông qua:

Thống kê kết quả chiến dịch: Số lượng nội dung gửi đi, chỉ tiêu, kết quả thực tế, ngân sách, chi phí thực tế, doanh số dự kiến, doanh số thực kế, đánh giá phản hồi (rất tốt, tốt, trung bình, kém)...

Báo cáo hiệu quả chiến dịch: Báo cáo tổng quan chiến dịch, Chỉ số ROI theo chiến dịch, Tỷ lệ chuyển đổi của chiến dịch, Top chiến dịch (có roi cao nhất, tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, mang về nhiều Lead nhất, doanh số cao nhất, chi phí cao nhất,...)

Báo cáo chiến dịch

Đánh giá hiệu quả chiến dịch chính xác

Việc đánh giá hiệu quả chiến dịch sẽ không còn mang tính chất ước lượng và cảm tính nữa bởi vì những số liệu về các chiến dịch sẽ được thể hiện ngay trên phần mềm CRM thông qua:

Thống kê kết quả chiến dịch: Số lượng nội dung gửi đi, chỉ tiêu, kết quả thực tế, ngân sách, chi phí thực tế, doanh số dự kiến, doanh số thực kế, đánh giá phản hồi (rất tốt, tốt, trung bình, kém)...

Báo cáo hiệu quả chiến dịch: Báo cáo tổng quan chiến dịch, Chỉ số ROI theo chiến dịch, Tỷ lệ chuyển đổi của chiến dịch, Top chiến dịch (có roi cao nhất, tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, mang về nhiều Lead nhất, doanh số cao nhất, chi phí cao nhất,...)

Bộ lọc chiến dịch

Gom nhóm và phân loại các chiến dịch một cách thuận tiện

Với khả năng quản lý tất cả các chiến dịch đa kênh ở một nơi duy nhất nên phần mềm CRM phải có chức năng phân loại, gom nhóm, gắn thẻ,... để quản lý các chiến dịch một cách dễ dàng và thuận tiên nhất cho người sử dụng. Ví dụ như phân loại chiến dịch theo loại, theo thời gian, theo nhóm khách hàng, theo mục đích...

Bộ lọc chiến dịch

Gom nhóm và phân loại các chiến dịch một cách thuận tiện

Với khả năng quản lý tất cả các chiến dịch đa kênh ở một nơi duy nhất nên phần mềm CRM phải có chức năng phân loại, gom nhóm, gắn thẻ,... để quản lý các chiến dịch một cách dễ dàng và thuận tiên nhất cho người sử dụng. Ví dụ như phân loại chiến dịch theo loại, theo thời gian, theo nhóm khách hàng, theo mục đích...

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Hợp đồng (nguyên tắc)
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Quản lý Marketing List
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Hợp đồng (nguyên tắc)
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Quản lý Marketing List

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu