CloudGO Bán hàng tự động Quản lý Cơ hội

Để không bỏ lỡ cơ hội bán hàng

Quản lý và theo dõi tất cả các cơ hội bán hàng của bạn, không bỏ sót cơ hội có khả năng chốt cao giúp gia tăng tỷ lệ chốt deal.

Để không bỏ lỡ cơ hội bán hàng trên phần mềm CRM

Quản lý cơ hội là gì?

Quản lý cơ hội là quản lý các cơ hội bán hàng của bạn theo quy trình bán hàng với đầy đủ các yếu tố như giai đoạn bán hàng, giá trị cơ hội, tỷ lệ chốt deal...

Quản lý cơ hội bán hàng sẽ giúp bạn


Gia tăng tỷ lệ chốt deal

Phân loại và đánh giá cơ hội giúp tập trung vào những cơ hội có khả năng chốt cao hơn giúp gia tăng tỷ lệ chốt deal và bán chéo

Hoàn thiện quy trình bán hàng

Xây dựng và hoàn thiện quy trình bán hàng theo nghiệp vụ của doanh nghiệp

Làm chủ hoàn toàn cơ hội

Dễ dàng phân tích các hoạt động, lịch sử mua hàng trước đây của từng khách hàng

Lưu trữ thông tin cơ hội

Tập trung vào các cơ hội có nhiều khả năng thành công hơn

Dễ dàng xác định các cơ hội có khả năng chốt deal cao nhờ vào hồ sơ khách hàng, phân loại khách hàng, đánh giá tiềm năng, tỷ lệ thành công từ đó giúp bạn xác định được những cơ hội nào cần tập trung và gia tăng tỷ lệ chốt deal

Lưu trữ thông tin cơ hội trên phần mềm CRM
Lưu trữ thông tin cơ hội

Tập trung vào các cơ hội có nhiều khả năng thành công hơn

Dễ dàng xác định các cơ hội có khả năng chốt deal cao nhờ vào hồ sơ khách hàng, phân loại khách hàng, đánh giá tiềm năng, tỷ lệ thành công từ đó giúp bạn xác định được những cơ hội nào cần tập trung và gia tăng tỷ lệ chốt deal

Lưu trữ thông tin cơ hội trên phần mềm CRM
Quy trình bán hàng

Hoàn thiện quy trình bán hàng để tăng trưởng bán hàng

Hoàn thiện quy trình bán hàng của doanh nghiệp bạn thông qua việc thiết lập các bước bán hàng cần thiết theo quy trình và nghiệp vụ bán hàng của doanh nghiệp. Quy trình của bạn sẽ được hệ thống hóa và triển khai một cách chuyên nghiệp trên phần mềm CRM.

Quy trình bán hàng

Hoàn thiện quy trình bán hàng để tăng trưởng bán hàng

Hoàn thiện quy trình bán hàng của doanh nghiệp bạn thông qua việc thiết lập các bước bán hàng cần thiết theo quy trình và nghiệp vụ bán hàng của doanh nghiệp. Quy trình của bạn sẽ được hệ thống hóa và triển khai một cách chuyên nghiệp trên phần mềm CRM.

Quản lý cơ hội trên phần mềm CRM
Quản lý cơ hội trên phần mềm CRM
Màn hình điều hành

Nắm bắt nhanh mọi cơ hội đang có

Theo dõi sát sao các cơ hội của bạn dễ dàng hơn khi có thể thấy được cơ hội theo từng bước bán hàng cũng như dữ liệu liên quan trong một màn hình duy nhất. Bạn sẽ dễ dàng biết được cơ hội nào sắp chốt, doanh thu dự kiến là bao nhiêu và cơ hội nào cần quan tâm ngay lúc này.

Màn hình điều hành

Nắm bắt nhanh mọi cơ hội đang có

Theo dõi sát sao các cơ hội của bạn dễ dàng hơn khi có thể thấy được cơ hội theo từng bước bán hàng cũng như dữ liệu liên quan trong một màn hình duy nhất. Bạn sẽ dễ dàng biết được cơ hội nào sắp chốt, doanh thu dự kiến là bao nhiêu và cơ hội nào cần quan tâm ngay lúc này.

Màn hình điều hành trên phần mềm CRM
Màn hình điều hành trên phần mềm CRM
Chuyển đổi cơ hội trên phần mềm CRM
Chuyển đổi cơ hội

Báo giá, soạn hợp đồng, lên đơn hàng ngay tức thì

Đừng khiến cho việc chuyển đổi cơ hội trở nên rắc rối và rời rạc. Giờ đây, bạn có thể nhanh chóng tạo báo giá, soạn hợp đồng hay lên đơn hàng ngay trong màn hình cơ hội. Và bạn hoàn toàn có thể gửi email báo giá cho khách hàng ngay trên CRM.

Chuyển đổi cơ hội

Báo giá, soạn hợp đồng, lên đơn hàng ngay tức thì

Đừng khiến cho việc chuyển đổi cơ hội trở nên rắc rối và rời rạc. Giờ đây, bạn có thể nhanh chóng tạo báo giá, soạn hợp đồng hay lên đơn hàng ngay trong màn hình cơ hội. Và bạn hoàn toàn có thể gửi email báo giá cho khách hàng ngay trên CRM.

Chuyển đổi cơ hội trên phần mềm CRM
Báo cáo thống kê

Ra quyết định dễ dàng

Hệ thống báo cáo thông minh có sẵn hoặc tự tạo sẽ giúp bạn dễ dàng xem các báo cáo chuyên sâu về số cơ hội theo bước bán hàng, doanh số cơ hội đã chốt trong ngày, giá trị cơ hội theo từng nhân viên...

Báo cáo thống kê

Ra quyết định dễ dàng

Hệ thống báo cáo thông minh có sẵn hoặc tự tạo sẽ giúp bạn dễ dàng xem các báo cáo chuyên sâu về số cơ hội theo bước bán hàng, doanh số cơ hội đã chốt trong ngày, giá trị cơ hội theo từng nhân viên...

Báo cáo trên phần mềm CRM
Báo cáo trên phần mềm CRM

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Quản lý sự kiện
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Quản lý Báo giá
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Quản lý sự kiện
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Quản lý Báo giá

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu