CloudGO Bán hàng tự động Quản lý Đơn hàng

Quản lý dễ dàng, không còn thất thoát đơn hàng

Quên đi nỗi lo số lượng đơn hàng lớn nhưng lại khó khăn trong việc quản lý, đơn hàng lưu trữ dễ bị thất thoát hay chuyển đổi đơn hàng sang hóa đơn phải nhập lại toàn bộ thông tin

Quản lý dễ dàng, không còn thất thoát đơn hàng trên phần mềm CRM

Đơn hàng là gì?

Đơn hàng là các giao dịch đã thoả thuận với khách hàng (sản phẩm dịch vụ gì, số lượng bao nhiêu, tổng tiền bao nhiêu, chiết khấu thế nào, điều khoản đi kèm như thế nào v.v...).

Quản lý đơn hàng sẽ giúp bạn


Tiết kiệm thời gian và chi phí

Những công việc trong quy trình xử lý đơn hàng từ tạo đơn hàng, quản lý hàng tồn kho, đóng gói sản phẩm, vận chuyển đơn hàng có thể dễ dàng thao tác trên phần mềm, từ đó giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí nhân công

Quản lý chặt chẽ, hạn chế sai sót

Đơn hàng sẽ được quản lý một cách chi tiết và chính xác, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra và theo dõi, từ đó có thể hạn chế tối đa việc thất thoát hàng hóa trong quá trình kinh doanh

Kết nối thông tin đầy đủ hơn

Những thông tin chi tiết về vận chuyển, thanh toán, hóa đơn, hợp đồng (đối với B2B)... đều được liên kết chặt chẽ với từng đơn hàng giúp bạn nắm bắt đầy đủ thông tin nhất chỉ trên một màn hình đơn hàng

Lưu trữ thông tin đơn hàng

Tạo đơn hàng nhanh chóng và đơn giản

Với rất nhiều thông tin sẽ được tự động điền như tên khách hàng, địa chỉ, điện thoại... ngay khi chọn khách hàng cho đơn hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc tạo đơn hàng

Cảnh báo tồn kho ngay khi tạo đơn hàng sẽ giúp quá trình bàn hàng diễn ra thuận lợi hơn

Bên cạnh việc tạo đơn hàng một cách trực tiếp bạn cũng có thể dễ dàng chuyển đổi một cơ hội bán hàng thành đơn hàng hoặc import hàng loạt đơn hàng từ file Excel

Lưu trữ thông tin đơn hàng trên phần mềm CRM
Lưu trữ thông tin đơn hàng

Tạo đơn hàng nhanh chóng và đơn giản

Với rất nhiều thông tin sẽ được tự động điền như tên khách hàng, địa chỉ, điện thoại... ngay khi chọn khách hàng cho đơn hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc tạo đơn hàng

Cảnh báo tồn kho ngay khi tạo đơn hàng sẽ giúp quá trình bàn hàng diễn ra thuận lợi hơn

Bên cạnh việc tạo đơn hàng một cách trực tiếp bạn cũng có thể dễ dàng chuyển đổi một cơ hội bán hàng thành đơn hàng hoặc import hàng loạt đơn hàng từ file Excel

Lưu trữ thông tin đơn hàng trên phần mềm CRM
Quản lý đơn hàng trên phần mềm CRM
Quản lý đơn hàng

Quản lý tập trung, chuyên nghiệp hơn

Bạn sẽ không còn phải tìm kiếm đơn hàng trong từng file excel nữa vì sẽ CRM giúp bạn lưu trữ đơn hàng trên một cơ sở dữ liệu tập trung mà tại đó bạn có thể quản lý, theo dõi và tìm kiếm một cách dễ dàng và nhanh chóng

Dễ dàng xem và quản lý đơn hàng theo nhu cầu để phục vụ cho việc kiểm tra, đánh giá như danh sách đơn hàng theo từng chi nhánh, theo thời gian (tháng, quý, năm…) hay theo tình trạng của đơn hàng (đã gửi, đã giao hàng, đã hủy…)

Đánh dấu những đơn hàng quan trọng, những đơn hàng khẩn cấp… để đảm bảo rằng bạn không trễ hẹn hay lãng quên đơn hàng với khách hàng

Trao đổi nội bộ giữa các thành viên, theo dõi lịch sử trao đổi ngay trong phần bình luận của từng đơn hàng

Quản lý đơn hàng

Quản lý tập trung, chuyên nghiệp hơn

Bạn sẽ không còn phải tìm kiếm đơn hàng trong từng file excel nữa vì sẽ CRM giúp bạn lưu trữ đơn hàng trên một cơ sở dữ liệu tập trung mà tại đó bạn có thể quản lý, theo dõi và tìm kiếm một cách dễ dàng và nhanh chóng

Dễ dàng xem và quản lý đơn hàng theo nhu cầu để phục vụ cho việc kiểm tra, đánh giá như danh sách đơn hàng theo từng chi nhánh, theo thời gian (tháng, quý, năm…) hay theo tình trạng của đơn hàng (đã gửi, đã giao hàng, đã hủy…)

Đánh dấu những đơn hàng quan trọng, những đơn hàng khẩn cấp… để đảm bảo rằng bạn không trễ hẹn hay lãng quên đơn hàng với khách hàng

Trao đổi nội bộ giữa các thành viên, theo dõi lịch sử trao đổi ngay trong phần bình luận của từng đơn hàng

Quản lý đơn hàng trên phần mềm CRM
Tự động hóa

Cập nhật thông tin đơn hàng đến khách hàng tự động

Thay vì phải gửi email thủ công đến từng khách hàng theo từng đơn hàng thì phần mềm sẽ giúp bạn tự động gửi email / SMS / ZNS xác nhận và cập nhật tình trạng đơn hàng đến với khách hàng một cách tự động

Tự động hóa trên phần mềm CRM
Tự động hóa

Cập nhật thông tin đơn hàng đến khách hàng tự động

Thay vì phải gửi email thủ công đến từng khách hàng theo từng đơn hàng thì phần mềm sẽ giúp bạn tự động gửi email / SMS / ZNS xác nhận và cập nhật tình trạng đơn hàng đến với khách hàng một cách tự động

Tự động hóa trên phần mềm CRM
Chuyển đổi đơn hàng trên phần mềm CRM
Chuyển đổi đơn hàng

Chuyển đổi dễ dàng, hạn chế sai sót

Trước đây, việc chuyển đổi một đơn hàng thành báo giá sẽ phải nhập lại thông tin mất nhiều thời gian và dễ sai sót. Với CRM, dữ liệu từ báo giá sẽ được tự đồng điền vào khi chuyển đổi giúp việc chuyển đổi trở nên dễ dàng hơn và hạn chế tối đa các sai sót có thể xảy ra

Chuyển đổi đơn hàng

Chuyển đổi dễ dàng, hạn chế sai sót

Trước đây, việc chuyển đổi một đơn hàng thành báo giá sẽ phải nhập lại thông tin mất nhiều thời gian và dễ sai sót. Với CRM, dữ liệu từ báo giá sẽ được tự đồng điền vào khi chuyển đổi giúp việc chuyển đổi trở nên dễ dàng hơn và hạn chế tối đa các sai sót có thể xảy ra

Chuyển đổi đơn hàng trên phần mềm CRM

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Quản lý Báo giá
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Quản lý Hoá đơn
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Quản lý Báo giá
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Quản lý Hoá đơn

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu