Quản lý hiệu quả công việc (KPI) trên phần mềm CloudPro CRM

Trong quản trị chiến lược kinh doanh, ta có thể thấy rất nhiều hình thức và phương pháp quản trị khác nhau. Tuỳ thuộc vào quy mô quản lý và hình thức hoạt động mà các doanh nghiệp lựa chọn cho mình phương pháp quản trị chiến lược phù hợp nhất. Nhưng nhìn chung hầu hết các doanh nghiệp điều lựa chọn phương pháp đánh giá do lượng hiệu quả công việc bằng cách đặt ra KPI (Key Performance Indicator).

Vậy KPI là gì? Quản lý KPI bằng CRM là như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

KPI là gì?

KPI - tiếng anh là Key Performance Indicator là chỉ số đánh giá hiệu quả công việc, là công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả công việc được thể hiện qua số liệu, tỷ lệ, chỉ tiêu định lượng, nhằm phản ánh hiệu quả hoạt động của các tổ chức hoặc bộ phận chức năng của công ty hay doanh nghiệp cá nhân. Mỗi bộ phận trong công ty sẽ có các chỉ số KPI khác nhau để đánh giá hiệu quả làm việc một cách khách quan của mỗi bộ phận đó.

Áp dụng KPI đem đến cho doanh nghiệp các lợi ích sau:

  • Nó có thể cho thấy thành quả hiện thời của một mục đích hoặc một mục tiêu chiến lược một cách rất nhanh.
  • Các quyết định có thể được thực hiện nhanh hơn khi có những đo lường nhận thấy được và chính xác đi kèm theo.
  • Có thể giúp khâu quản lý nhận biết thành quả của công ty hoặc phòng ban hoặc tại một bộ phận nào đó.
  • Một đội nhóm có thể làm việc chung với nhau theo những mục đích đo lường được.
  • Đưa ra các chỉ tiêu KPI có thể đo lường được nên việc đánh giá thực hiện công việc sẽ cụ thể hơn và dễ thực hiện hơn mà ít có những kiến nghị, bất đồng, hoài nghi trong tổ chức cũng như tạo động lực phấn đấu cho nhân viên, đặc biệt là các nhân viên giỏi.

Tính năng quản lý KPI trên CloudPro CRM

Thiết lập KPI

Với hệ thống giao diện đơn giản và dễ sử dụng, người dùng có thể thêm các chỉ số KPI mới vào phần mềm một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Hệ thống Quản lý KPI thông minh có thể giúp bạn dễ dàng thiết lập ra các mục tiêu, các chỉ số KPI áp dụng cho phòng ban nhân sự như bạn mong muốn.

Ngoài các chỉ tiêu được hệ thống dựng sẵn, bạn cũng có thể tự cấu hình các chỉ tiêu chung, áp dụng tùy biến theo nhu cầu Doanh nghiệp của bạn

Tiêu chí đánh giá

Quản lý tiêu chí đánh giá

Một KPI có thể đánh giá dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau. Chính vì thế CloudPro CRM cho phép người dùng tự add vào những tiêu chí phù hợp với từng công việc. Đảm bảo phần mềm sẽ phù hợp với tất cả các nhu cầu của doanh nghiệp.

Tiêu chí đánh giá được tạo xong

Danh sách tiêu chí đánh giá

Quản lý phiếu phân chỉ tiêu

Danh sách KPI được quản lý một cách thông minh, giúp người dùng có thể tìm kiếm và chỉnh sửa một cách nhanh chóng.

Chỉ tiêu đánh giá KPI

KPI Wizard – Phiếu phân chỉ tiêu

Bước 1: chọn nhóm KPI

  • Danh sách nhóm KPI
  • Nhóm KPI
  • Danh sách thành viên

Phiếu phân chỉ tiêu KPI

Bước 2: Chọn tiêu chí đánh giá

  • Danh sách tiêu chí đánh giá
  • Tiêu chí đánh giá
  • Thông tin tiêu chí đánh giá

Bước 3: Cấu hình phân bổ

Người dùng có thể tùy chỉnh các trường của phiếu phân chỉ tiêu tại đây. Tương tự như ở màn hình tạo mới phiếu phân chỉ tiêu.

KPI Wizard

Bước 4: Hiệu chỉnh

Dựa trên các lựa chọn ở bước 1, 2, 3; Bước 4 sẽ chuyển đến màn hình phân bổ chỉ tiêu cho các nhóm KPI đã chọn.

Báo cáo KPI

Báo cáo KPI trên CloudPro CRM là một báo cáo tổng hợp chỉ tiêu hiệu quả công việc một khoản thời gian quy định:

  • Báo cáo KPI theo từng nhân viên
  • Báo cáo KPI theo nhóm

Báo cáo KPI

Ngoài ra CloudPro CRM còn hỗ trợ thống kê các báo cáo ở dạng biểu đồ, giúp cho người quản lý có cái nhìn tổng quan về các chỉ tiêu để dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp.

Báo cáo KPI

Bên trên là những chia sẻ về tính năng quản lý KPI trên phần mềm CloudPro CRM. Thông qua bài viết, chắc hẳn người đọc đã phần nào hiểu được sự hiệu quả và tính ứng dụng của tính năng này khi áp dụng thực tế vào doanh nghiệp.

Ngay bây giờ, nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc hay có bất kỳ thông tin nào muốn được tư vấn. Thì hãy liên hệ ngay cho chúng để nhận được câu trả lời nhanh nhất nhé.


HOTLINE: 1900 29 29 90

Email: sales@onlinecrm.vn

Cloudpro CRM giải pháp phần mềm CRM hàng đầu Việt Nam

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu toàn diện

TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM

Đăng ký tư vấn

Khảo sát yêu cầu