CloudGO Vận hành Quản lý lịch làm việc

Quản lý lịch làm việc cá nhân một cách dễ dàng và thuận tiện

Quản lý lịch của bạn một cách hiệu quả, lên lịch các cuộc hẹn và công việc chỉ trong một vài cú nhấp chuột, dễ dàng chia sẻ lịch với đồng nghiệp, đội nhóm của bạn

Quản lý lịch làm việc cá nhân một cách dễ dàng và thuận tiện trên phần mềm CRM

Quản lý lịch làm việc là gì?

Quản lý lịch là tính năng cho phép bạn lên lịch các cuộc hẹn và công việc của mình trên phần mềm CRM. Tại đây, các hoạt động sẽ được sắp xếp theo thứ tự thời gian, mức độ ưu tiên và có những nhắc nhở gửi đến bạn khi sắp đến hẹn hay quá hạn công việc.

Quản lý lịch làm việc sẽ giúp bạn


Quản lý lịch thuận tiện

Bằng giao diện trực quan bạn có thể xem lịch làm việc của mình theo các mốc thời gian như theo ngày, theo tuần, theo tháng. Nhắc nhở khi có hoạt động sắp diễn ra cho bạn

Không bỏ sót công việc

Quản lý tác vụ và công việc ngay trên CRM một cách rỏ ràng và phân công cụ thể

Quản lý hoạt động dễ dàng

Ở vai trò quản lý hay nhân viên, bạn cũng có thể dễ dàng tổng hợp lại được các hoạt động đã chăm sóc, đã lên lịch.

Lịch làm việc

Quản lý lịch cá nhân khoa học

Dù bạn đang dùng phiên bản máy tính hay mobile app bạn cũng có thể dễ dàng lên lịch làm việc cho mình khi cần. Bên cạnh đó khi đến hạn phần mềm cũng sẽ có những nhắc nhở gửi đến bạn khi sắp đến hẹn hay quá hạn công việc.

Lịch làm việc

Quản lý lịch cá nhân khoa học

Dù bạn đang dùng phiên bản máy tính hay mobile app bạn cũng có thể dễ dàng lên lịch làm việc cho mình khi cần. Bên cạnh đó khi đến hạn phần mềm cũng sẽ có những nhắc nhở gửi đến bạn khi sắp đến hẹn hay quá hạn công việc.

Lịch làm việc trên phần mềm CRM
Lịch làm việc trên phần mềm CRM
Lịch chia sẻ

Xem lịch cá nhân, xem lịch team nhóm trong hệ thống dễ dàng

Có thể dễ dàng xem được lịch làm việc của mình và của team nhóm. Lịch được chia theo các mốc thời gian, giúp bạn quản lý trực quan và sẵn sàng cho các hoạt động chăm sóc tiếp theo. Quản lý dễ dàng theo dõi lịch của nhân viên.

Lịch chia sẻ

Xem lịch cá nhân, xem lịch team nhóm trong hệ thống dễ dàng

Có thể dễ dàng xem được lịch làm việc của mình và của team nhóm. Lịch được chia theo các mốc thời gian, giúp bạn quản lý trực quan và sẵn sàng cho các hoạt động chăm sóc tiếp theo. Quản lý dễ dàng theo dõi lịch của nhân viên.

Lịch chia sẻ trên phần mềm CRM
Lịch chia sẻ trên phần mềm CRM
Quản lý tác vụ công việc

Tạo và quản lý các công việc trên CRM

Quản lý công việc với mức ưu tiên và tiến độ rõ ràng, giúp người dùng và người quản lý có thể dễ dàng nắm bắt thông tin công việc đã tạo và công việc được giao

Quản lý tác vụ công việc trên phần mềm CRM
Quản lý tác vụ công việc

Tạo và quản lý các công việc trên CRM

Quản lý công việc với mức ưu tiên và tiến độ rõ ràng, giúp người dùng và người quản lý có thể dễ dàng nắm bắt thông tin công việc đã tạo và công việc được giao

Quản lý tác vụ công việc trên phần mềm CRM
Danh sách hoạt động trên phần mềm CRM
Danh sách hoạt động

Quản lý danh sách tổng hợp các hoạt động

Danh sách tổng hợp các hoạt động như: công việc, cuộc họp, cuộc gọi... của bạn về một màn hình duy nhất. Giúp bạn thuận tiện trong việc xem xét, giải quyết và chỉnh sửa.

Danh sách hoạt động

Quản lý danh sách tổng hợp các hoạt động

Danh sách tổng hợp các hoạt động như: công việc, cuộc họp, cuộc gọi... của bạn về một màn hình duy nhất. Giúp bạn thuận tiện trong việc xem xét, giải quyết và chỉnh sửa.

Danh sách hoạt động trên phần mềm CRM
Thông báo, nhắc nhở

Không bao giờ bỏ quên những hoạt động quan trọng

Với chức năng thông báo, nhắc nhở tự động trên phần mềm CRM, hệ thống sẽ tự động gửi đến bạn (qua email, thông báo trên laptop hoặc điện thoại di động) những thông báo, nhắc nhở trước khi một hoạt động sắp diễn ra hay một công việc sắp đến hạn cần phải hoàn thành. Ngoài ra, phần mềm cũng cho phép bạn tùy chỉnh thời gian và thiết bị mà bạn mong muốn nhận thông báo.

Thông báo, nhắc nhở

Không bao giờ bỏ quên những hoạt động quan trọng

Với chức năng thông báo, nhắc nhở tự động trên phần mềm CRM, hệ thống sẽ tự động gửi đến bạn (qua email, thông báo trên laptop hoặc điện thoại di động) những thông báo, nhắc nhở trước khi một hoạt động sắp diễn ra hay một công việc sắp đến hạn cần phải hoàn thành. Ngoài ra, phần mềm cũng cho phép bạn tùy chỉnh thời gian và thiết bị mà bạn mong muốn nhận thông báo.

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Quản lý Phiếu chi
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Dự án
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Quản lý Phiếu chi
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Dự án

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu