Quản lý sản phẩm/dịch vụ trên phần mềm CloudPro CRM

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các tính năng hiện tại của CloudPro CRM liên quan đến việc quản lý sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Hơn thế nữa CloudPro CRM còn được phát triển giúp cho phù hợp với từng ngành nghề khác nhau, từ kinh doanh, giáo dục, ngân hàng, du lịch,... Chính vì điều đó dù cho bạn thuộc lĩnh vực nào thì CloudPro CRM cũng có thể trở thành trợ thủ đắc lực dành riêng cho bạn.

Quản lý sản phẩm dịch vụ

Tại sao cần phải quản lý sản phẩm - dịch vụ bằng phần mềm?

Nếu bạn hiện đang là một doanh nghiệp, dù là lớn hay nhỏ thì yếu tố quan trọng, cốt lõi nhất để thu về nguồn tiền cho bạn chính là sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Một khi dịch vụ thực sự tốt, sản phẩm thực sự chất lượng, thì tự động bạn sẽ được người tiêu dùng chọn lựa.

Nhưng để thực hiện được điều đó, để người tiêu dùng biết đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng của bạn. Bản thân doanh nghiệp của bạn phải có những phương pháp quản lý và chiến lược giới thiệu sản phẩm đến thị trường. Và CloudPro CRM chính là giải pháp giúp bạn thực hiện được việc này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Các chức năng quản lý sản phẩm - dịch vụ của CloudPro CRM

Tạo danh mục sản phẩm nhanh chóng

Đối với bất kỳ phần mềm nào có chức năng quản lý sản phẩm dịch vụ, thì công đoạn đầu tiên là cho phép người dùng tạo các sản phẩm, dịch vụ của mình. CloudPro CRM cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên đối với CloudPro CRM bạn có thể quản lý các sản phẩm theo danh mục được tạo. Hay nói cách khác, các sản phẩm của bạn sẽ được gom nhóm và sắp xếp rõ ràng, giúp cho quá trình tra cứu, chỉnh sửa thông tin được dễ dàng hơn.

Thêm, xoá, sửa sản phẩm, dịch vụ dễ dàng

Các chức năng liên quan đến quản lý sản phẩm, dịch vụ bao gồm:

  • Thêm sản phẩm, dịch vụ mới vào danh mục đã tạo trước đó. Khi thêm sản phẩm, dịch vụ bạn cần điền đầy đủ các trường thông tin bắt buộc và các thông tin khác nếu cần thiết. Điền càng rõ thì việc quản lý sẽ dễ dàng hơn.

  • Sửa lại các thông tin của sản phẩm, dịch vụ khi có thay đổi phát sinh. Tức là bạn có thể thay đổi thông tin trong sản phẩm như giá bán, mô tả, thuộc tính,... mà không cần phải xoá đi tạo lại.

  • Xoá sản phẩm, dịch vụ khỏi danh mục sản phẩm. Bạn cũng có thể chọn và xoá nhiều sản phẩm cùng một lúc.

Thêm xóa sản phẩm trên CRM

Ngoài ra, nếu như bạn đã có tập khách hàng được tạo trước đó với định dạng Excel, thì cũng hãy yên tâm vì bạn không cần phải nhập lại đâu. CloudPro CRM cho phép bạn tải sản phẩm, dịch vụ lên bằng file Excel (Được định dạng giống mẫu). Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian phải không nào.

Import dữ liệu sản phẩm từ file excel

Tạo đơn hàng, báo giá,... cho từng sản phẩm

Đối với một sản phẩm nào đó bất kỳ, bạn có thể tạo nhanh hoá đơn, đơn hàng chỉ bằng một lệnh chọn. Tính năng này cho phép bạn thêm sản phẩm vào các hoá đơn, đơn hàng một cách nhanh chóng thay vì phải vào mục hoá đơn và thêm sản phẩm.

Chi tiết đơn hàng trên CloudPro CRM

Quản lý danh sách dịch vụ, sản phẩm hiệu quả

Ngay tại màn hình thống kê các sản phẩm dịch vụ, bạn có thể tìm kiếm chúng theo tên, đơn vị hoặc theo danh mục. Các sản phẩm, dịch vụ cũng đã được sắp xếp theo một trật tự thống nhất, nên bạn cũng dễ dàng cho việc quản lý chúng.

Hơn thế nữa, bạn cũng có thể đánh dấu các sản phẩm, dịch vụ quan trọng hay cần lưu ý. Giúp cho người quản lý dễ dàng tìm kiếm lại các sản phẩm, dịch vụ đã được đánh dấu.

Quản lý danh sách dịch vụ sản phẩm

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu toàn diện

TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM

Đăng ký tư vấn

Khảo sát yêu cầu