CloudGO Tiếp thị tự động Quản lý sự kiện

Tối đa hoá cơ hội bán hàng từ tập khách hàng sự kiện

Sử dụng CRM để giao tiếp với những người tham dự sự kiện, gửi lời mời đến các địa chỉ liên hệ hoặc khách hàng tiềm năng của bạn và kết nối với các khách hàng tiềm năng mới mà bạn đã thu thập được từ sự kiện.

Tối đa hoá cơ hội bán hàng từ tập khách hàng sự kiện trên phần mềm CRM

Quản lý sự kiện là gì?

Quản lý các hoạt động tổ chức sự kiện như: đăng ký tham gia; các hoạt động chăm sóc trước, trong và sau sự kiện nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tối ưu hoá việc khai thác tập khách hàng tham gia.

Quản lý sự kiện sẽ giúp bạn


Chuyên nghiệp hóa hoạt động tổ chức sự kiện

Ứng dụng công nghệ thông tin sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý việc tổ chức hoạt động của mình và gia tăng tính chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng

Tiết kiệm thời gian quản lý sự kiện

Với khả năng tự động hóa được ứng dụng vào quản lý và đăng ký sự kiện sẽ giúp cho doanh nghiệp nhẹ nhàng hơn và tiết kiệm nhiều thời gian hơn

Dễ dàng đánh giá hiệu quả

Bạn sẽ dễ dàng đánh giá được hiệu quả tổ chức sự kiện với những chỉ số và những báo cáo được cập nhật theo thời gian thực, điều này sẽ rất có ý nghĩa đặc biệt là trong việc đánh giá hiệu quả của tổ chức sự kiện với kết quả kinh doanh

Quản lý sự kiện

Quản lý sự kiện chuyên nghiệp hơn

Giờ đây, bạn có thể dễ dàng quản lý thông tin các sự kiện (tên sự kiên, thời gian tổ chức, địa điểm tổ chức, địa điểm, tình trạng...) dễ dàng hơn ngay trên phần mềm CRM. Đồng thời, bạn cũng có thể tạo các chiến dịch ứng với sự kiện đó và tiến hành chạy chiến dịch quảng bá cho sự kiện thông qua Email, SMS, ZNS...

Quản lý sự kiện

Quản lý sự kiện chuyên nghiệp hơn

Giờ đây, bạn có thể dễ dàng quản lý thông tin các sự kiện (tên sự kiên, thời gian tổ chức, địa điểm tổ chức, địa điểm, tình trạng...) dễ dàng hơn ngay trên phần mềm CRM. Đồng thời, bạn cũng có thể tạo các chiến dịch ứng với sự kiện đó và tiến hành chạy chiến dịch quảng bá cho sự kiện thông qua Email, SMS, ZNS...

Tự động hóa

Tự động hóa hoạt động tổ chức sự kiện

Một số hoạt động trong khâu tổ chức sự kiện có thể được tự động hóa trên phần mềm CRM như:

Tự động lưu thông tin đăng ký tham dự từ landing page, chatbot... về phần mềm

Tự động gửi Email / SMS / ZNS, gọi điện xác nhận đăng ký

Tự động gửi Email / SMS / ZNS, gọi điện nhắc nhở trước thời gian diễn ra sự kiện

Tự động gửi QR checkin cho khách hàng đăng ký

Tự động cập nhật trang thái khi khách hàng xác nhận hay đến tham dự và checkin

Tự động hóa

Tự động hóa hoạt động tổ chức sự kiện

Một số hoạt động trong khâu tổ chức sự kiện có thể được tự động hóa trên phần mềm CRM như:

Tự động lưu thông tin đăng ký tham dự từ landing page, chatbot... về phần mềm

Tự động gửi Email / SMS / ZNS, gọi điện xác nhận đăng ký

Tự động gửi Email / SMS / ZNS, gọi điện nhắc nhở trước thời gian diễn ra sự kiện

Tự động gửi QR checkin cho khách hàng đăng ký

Tự động cập nhật trang thái khi khách hàng xác nhận hay đến tham dự và checkin

Checkin tham dự bằng QR

Checkin chuyên nghiệp hơn, hạn chế sai sót

Khi đăng ký thành công, phần mềm CRM sẽ tự động gửi đến khách hàng một mã QR tham dự (tương tự vé tham dự) thông qua Email. Đến ngày diễn ra sự kiện, người tham dự sẽ đưa mã QR này cho Ban tổ chức của doanh nghiệp và nhân viên lễ tân sẽ checkin tham dự cho khách hàng bằng cách quét QR này với phần mềm CRM trên mobile

Checkin tham dự bằng QR

Checkin chuyên nghiệp hơn, hạn chế sai sót

Khi đăng ký thành công, phần mềm CRM sẽ tự động gửi đến khách hàng một mã QR tham dự (tương tự vé tham dự) thông qua Email. Đến ngày diễn ra sự kiện, người tham dự sẽ đưa mã QR này cho Ban tổ chức của doanh nghiệp và nhân viên lễ tân sẽ checkin tham dự cho khách hàng bằng cách quét QR này với phần mềm CRM trên mobile

Báo cáo thống kê

Đánh giá hiệu quả chiến dịch dễ dàng

Với mỗi sự kiện, bạn sẽ dễ dàng theo dõi và đánh giá được hiệu quả của từng sự kiện thông qua việc đánh giá hiệu quả của chiến dịch ứng với sự kiện đó cũng như kết quả của sự kiện (số lượng đăng ký, số lượng khách xác nhận, số lượng khách tham dự..)

Báo cáo thống kê

Đánh giá hiệu quả chiến dịch dễ dàng

Với mỗi sự kiện, bạn sẽ dễ dàng theo dõi và đánh giá được hiệu quả của từng sự kiện thông qua việc đánh giá hiệu quả của chiến dịch ứng với sự kiện đó cũng như kết quả của sự kiện (số lượng đăng ký, số lượng khách xác nhận, số lượng khách tham dự..)

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Tiếp thị / CSKH qua Zalo ZNS
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Quản lý Cơ hội
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Tiếp thị / CSKH qua Zalo ZNS
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Quản lý Cơ hội

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu