Quy trình bán hàng của trung tâm ngoại ngữ

Với sự tồn tại của những khó khăn trực tiếp và gián tiếp, khiến cho việc duy trì và phát triển một trung tâm ngoại ngữ trở nên gian nan hơn.

Hiểu được điều đó, phần mềm CloudPro CRM hỗ trợ cho người dùng tất cả các chức năng của một quy trình CRM. Đảm bảo đem đến cho người quản lý cũng như người sử dụng một phần mềm có tính hiệu quả cao nhất.

Vậy một quy trình cơ bản của trung tâm ngoại ngữ
khi có sự can thiệp của CloudPro thì sẽ như thế nào?

Quy trình CRM cho trung tâm ngoại ngữQuy trình CRM tổng quan cho Trung tâm ngoại ngữ

Bước 1: Tiếp cận khách hàng

  • Thu thập dữ liệu đầu mối từ nhiều kênh khác nhau vào hệ thống thông qua các cổng tích hợp khác nhau được cung cấp bởi hệ thống CRM

Bước 2: Chăm sóc tư vấn

  • Lên kế hoạch chăm sóc, gọi điện, gặp mặt, email, SMS để chăm sóc hỏi thăm khách hàng.

  • Đánh giá triển vọng, và mức độ quan tâm của khách hàng đối với các khóa học và dịch vụ trung tâm bạn đang cung cấp

Bước 3: Học thử, thi đầu vào, đặt cọc

  • Xác định thấy học viên có nhu cầu học thử hoặc thi đầu vào. Hệ thống sẽ cung cấp cho EC những phương tiện để thêm học viên vào các lớp học thử, tổ chức thi đầu vào hoặc ghi nhận đặt cọc ban đầu

Bước 4: Đăng ký học

  • Cho phép nhân viên tạo đăng ký học mới trên phần mềm: chọn lớp, chọn gói học phí, chọn các chính sách giảm giá, khuyến mãi, voucher, tài trợ, liên kết các thanh toán, quá trình thanh toán có liên quan, cho phép đăng ký vào lớp tạm để theo dõi.

Bước 5: Quản lý giáo vụ

  • Điều hành tổ chức lớp học, phân công giảng viên, cộng tác viên tổ chức lớp, thời khóa biểu. Các công tác điểm danh, đánh giá điểm kết quả học tập của học viên

Bước 6: Báo cáo

  • Báo cáo được cá nhân hóa và trang tổng quan sẽ cung cấp cho bạn bản trình bày đồ họa về Giai đoạn bán hàng, hiệu suất bán hàng v.v...

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành

XEM BẢNG GIÁ

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu

Đang kết nối