QUY TRÌNH CRM CHO LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN – REAL ESTATE

QUY TRÌNH

DIỄN GIẢI

– Chiến dịch: Nhân viên Marketing sẽ thực hiện các chiến dịch thu hút khách hàng thô bằng các công cụ Marketing được cung cấp bởi phần mềm là Email Marketing và SMS Marketing.

– Khách hàng Thô: Là danh sách khách hàng chưa có tương tác hoặc liên hệ với công ty. Nhân viên MKT sẽ chăm sóc thông qua các chiến dịch (email, sms..). Trong quá trình chăm sóc sẽ xác thực và chuyển đổi khách hàng thô thành khách hàng tiềm năng.

– Khách hàng Tiềm năng: Khách hàng tiềm năng sẽ được nhân viên Sales tiếp nhận và chăm sóc (meeting, gọi điện, email, sms…)

– Cơ hội: Khi khách hàng có 1 hoặc nhiều nhu cầu về gói dịch vụ sản phẩm của công ty thì nhân viên sẽ tiến hành tạo ra các Cơ hội tương ứng.

Sau đó nhân viên tiếp tục chăm sóc các cơ hội đó.

+ Nếu Cơ hội đó có trạng thái là thất bại thì sale tiến hành đóng cơ hội đó lại.

+ Nếu cơ hội đó được chuyển thành trạng thái: Đặt cọc hoặc Thành công thì hệ thống sẽ tự động chuyển đổi Khách hàng tiềm năng thành khách hàng chính thức. trong quá trình chuyển đổi thành khách hàng chính thức sẽ tự động tạo thêm 1 người liên hệ tương ứng cho khách hàng đó

– Khách hàng chính thức: Là những khách hàng đã có lịch sử giao dịch và sử dụng dịch vụ của công ty.

– Người liên hệ: nếu khách hàng cá nhân thì người liên hệ chính là khách hàng chính thức. nếu khách hàng là công ty thì 1 công ty có thể có nhiều người liên hệ.

– Hợp đồng: Khi chuyển đổi thành khách hàng chính thức thì nhân viên sales cũng tạo 1 hợp đồng tương ứng.

OnlineCRM giải pháp phần mềm CRM Việt Nam

quy trình bất động sản crm bất động sản real estate sugarcrm quy trình crm bất động sản

Share