Quy trình CRM tổng quan cho lĩnh vực chứng khoán

Quy trình crm cho chứng khoán

Bước 1: Chiến dịch Marketing

  • Nhân viên Marketing thực hiện các chiến dịch thu hút khách hàng tiềm năng qua các kênh MXH (Zalo, Facebook),SMS, Email, hội thảo, tổng đài, website.
  • Thông tin KH tiềm năng sẽ được phân bổ cho các nhân viên Sales.

Bước 2: Tiếp thị và tư vấn

Nhân viên Sales tiếp cận và tư vấn cho các KH tiềm năng qua các kênh: SMS, Meeting, gọi điện, Email, Zalo, Messenger

Bước 3: Khách hàng cơ hội

Với các KH có cơ hội trở thành KH chính thức, bộ phận sales tiếp tục hỗ trợ KH chọn các dịch vụ:

  • Tư vấn đầu tư.
  • Giao dịch chứng khoán
  • Công cụ hỗ trợ đặt lệnh
  • Vay - Ứng tiền, Repo cổ phiếu

Bước 4: Hợp đồng

Khi KH cơ hội chuyển đổi thành KH chính thức thì nhân viên Sales sẽ tạo hợp đồng tương ứng.

Bước 5: Thu chi & công nợ

Theo dõi và thu chi theo hợp đồng (phiếu thu, phiếu chi, hóa đơn, đặt cọc, …)

Bước 6: Chăm sóc khách hàng

Nhân viên Sales thực hiện các hoạt động CSKH: hỏi thăm tình trạng, xin các phản hồi, …

Bước 7: Báo cáo thống kê

Hệ thống sẽ cung cấp các biểu mẫu, bản trình bày đồ họa giúp người đọc có cái nhìn trực quan các báo cáo về:

  • Phân tích hiệu quả chiến dịch
  • Hiệu suất làm việc của nhân viên
  • Theo dõi chỉ số ROI
  • Xác lập & quản lý KPI
Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành

XEM BẢNG GIÁ

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu

Đang kết nối