Quy trình CRM tổng quan cho khách sạn - resorts

Quy trình crm tổng quan ngành khách sạn - resort

Bước 1: Marketing

Nhân viên Marketing tiếp cận nhiều nguồn khách hàng qua các kênh: Website, Zalo,

Facebook, Tổng đài,... để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Bước 2: Tiếp cận và tư vấn

Danh sách khách hàng tiềm năng sẽ được chuyển cho bộ phận Tiếp cận và Tư vấn để chăm sóc và chuyển đổi thành các cơ hội bán hàng thông qua các kênh: Zalo, SMS, Email, Messenger, Cuộc gọi,...

Bước 3: Booking

Khách hàng sử dụng app của khách sạn – resort để booking chọn các thông tin như:

  • Địa điểm khách sạn –resort
  • Số lượng phòng (cho bao nhiêu người, chất lượng phòng,...)
  • Thời gian ( đến, ở bao lâu, ngày rời cụ thể,...)

Bước 4: Check-in

Khi khách hàng đến, nhân viên khách sạn – resort (lễ tân) hỗ trợ khách hàng Check-in – nhận phòng theo các thông tin khách hàng đã booking dưới sự sắp xếp của khác sạn.

Bước 5: Thanh toán – đánh giá

Sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng tiến hành thanh toán và đánh giá chất lượng (rating, nhận xét, góp ý,...)

Bước 6: Chăm sóc sau bán hàng

Nhân viên thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ (hỏi thăm, nhờ đóng góp ý kiến, khảo sát mức độ hài lòng,...) qua các kênh: Zalo, Facebook, Email, SMS, cuộc gọi,...

Bước 7: Báo cáo

Hệ thống sẽ cung cấp các biểu mẫu, bản trình bày đồ họa giúp người đọc có cái nhìn trực quan về hiệu quả, báo cáo tổng hợp về:

  • Hiệu quả chiến dịch Marketing
  • Doanh số/doanh thu của khách sạn – resort
  • Báo cáo thu chi công nợ của khách hàng/nhà cung cấp
  • Báo cáo phân tích công việc của nhân viên
Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành

XEM BẢNG GIÁ

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu